NC #ฟิคยุนกิSwag [Chapter :: 15]






            


           ริมฝีปากบางของคุณถูกริมฝีปากร้อนของยุนกิกดทับลงมาในเพียงแค่เสี้ยววินาที ทั้งบดขยี้จูบอันหนักหน่วงจนร่างกายรู้สึกร้อนรุ่มไปหมด ถึงแม้จะมีน้ำเย็นคอยชโลมตัวอยู่ก็ตามแต่มันไม่สามารถดับไฟอารมณ์ของยุนกิที่กำลังลุกโชติช่วงได้เลยแม้แต่น้อย



            “อือ..หยุดนะคุณ…อื้อ!” คุณเม้มริมฝีปากแน่นเพราะตอนนี้ลิ้นร้อนของอีกฝ่ายกำลังพยายามที่จะสอดแทรกเข้ามากวาดหาความหวานภายในโพรงปาก เอวบางที่จากเดิมถูกกอดรัดอยู่ในตอนนี้เริ่มรู้สึกถึงสัมผัสบางอย่าง



            “!!!” มือหนาบีบเค้นเอวบางจนต้องเผลออ้าปากร้องครางออกมาแต่กลับไม่มีเสียงใดเล็ดลอกออกมาจากปากของคุณเพราะเมื่อปากอ้าออกลิ้นร้อนก็จัดการแทรกเข้าไปในโพรงปากของคุณทันที



            นี่มันบ้าอะไรกัน!



            “ถ้าเธอไม่ยอมสารภาพว่าหึง พี่ไม่หยุดนะ” หลังจากที่ผละริมฝีปากออก น้ำใสเชื่อมจากปากทั้งสองยิ่งแสดงให้เห็นว่ามันลึกซึ้งถึงขั้นไหน เสียงทุ้มพูดดังขึ้นแต่มันกลับดังก้องวนอยู่ในหัวของคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า ความรู้สึกปั่นป่วนไปหมด



            “อ๊ะ!” ฟันคมขบลงบนต้นคอขาวนวลจนรู้สึกเจ็บ ยุนกิจงใจใช้ริมฝีปากร้อนของเขาสร้างรอยคิสมาร์กสีแดงไว้บนต้นคอของคุณเพื่อแสดงให้ใครต่อใครเห็นว่าผู้หญิงคนนี้เป็นของเขาคนเดียวเท่านั้น เลื่อนจากต้นคนลงมาบริเวณไหปลาร้าก่อนจะใช้ริมฝีปากพรมจูบไปทั่วทั้งคอของคุณจนเต็มไปด้วยรอยรักสีแดงช้ำ



            “บอกพี่สิว่าเธอรู้สึกยังไง..” เสียงทุ้มพูดพึมพำอยู่กับซอกคอของคุณ ริมฝีปากร้อนยังคงทำหน้าที่ของมันไปอย่างต่อเนื่อง มือหนาที่บีบเค้นเอวคุณอยู่ก็ยังคงทำอยู่อย่างนั้น เป็นการปลุกปั่นอารมณ์ดีๆนี่เอง



            “ฉัน..อึก! ฉัน..หึงคุณ”



            “หึ ! ไม่ทันแล้วล่ะเด็กน้อย” ยุนกิผละใบหน้าออกมาจากซอกคอของคุณเมื่อได้ยินคุณพุดแบบนั้น พลางส่งรอยยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้ จากนั้นริมฝีปากของเขาก็ประกบลงมาบนริมฝีปากของคุณอีกครั้งและอีกครั้ง



            มือข้างหนึ่งเริ่มลูบไล้สอดเข้าไปใต้เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวบางทีเปียกน้ำจนแนบชิดติดกับลำตัวเผยให้เห็นชั้นในสีครีมที่ใส่อยู่อย่างชัดเจน หน้าอกคู่สวยกำลังแนบชิดติดกับตัวของยุนกิ แผ่นหลังบางรู้สึกสั่นสะท้านเพราะมือซุกซนที่กำลังลูบไล้อยู่นั้น..อีกข้างก็กำลังบีบเค้นเอวคุณจนรู้สึกวูบวาบ



            ขาเล็กเริ่มก้าวถอยหนีไปเรื่อยๆแต่ร่างสูงก็ยังคงเดินตามมาติดจนกลายเป็นว่าตอนนี้คุณถูกดันมาจนชิดติดกับขอบสระเรียบร้อยแล้ว!



            และเพราะระดับน้ำอยู่ตรงเพียงแค่หน้าอกของคุณพอดีและเสื้อที่คุณใส่อยู่ก็บางจนเห็นชุดชั้นใน อีกทั้งเนกไทคุณก็เพิ่งจะถอดออกไปเลยทำให้ง่ายต่อการที่จะปลดกระดุมออกแล้วใช้ปากฟัดร่างเล็กตรงหน้า



            รอยช้ำเริ่มปรากฏเยอะมากขึ้นเรื่อยๆยุนกิไล่ริมฝีปากฝากคิสมาร์กไว้ตั้งแต่ลำคอ มากระดูกไหปลาร้า ลงมายังเนินอกคู่สวย จมูกโด่งค่อยๆไล่แหวกคอเสื้อเชิ้ตบางทีเปียกชุ่มจนกระดุมหลุดออกมาสองสามเม็ดพอทีเขาจะใช้ปากฝากรอยช้ำสีแดงไว้ได้



            “อ๊า..!” แรงปลุกปั่นจากทั้งด้านบนที่ยังคงขบเม้มร่างกายของคุณไปเรื่อยๆตามใจชอบแล้วไหนจะด้านล่างที่มีมือร้อนที่แสนจะซุกซนกำลังบีบเค้นเอวและลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลัง



            “ชอบล่ะสิ..”



            “!!!!!”



            รู้ตัวอีกทีใบหูของคุณก็ถูกครอบครองโดยริมฝีปากร้อนของร่างสูงไปแล้วเรียบร้อย ฟันคมขบลงบนใบหูเบาๆเป็นการปั่นป่วนร่างบางตรงหน้า ซ้ำลิ้นร้อนของเขายังเลียบนใบหูของคุณจนรู้สึกขนลุกซู่ไปหมดทั้งร่างกาย



            คนบ้าอะไรปลุกปั่นเก่งชะมัด!



            “อย – อย่าทำรอยนะ!” คุณพยายามใช้มือดันร่างสูงให้ถอยห่างไปแต่แรงของคุณเหมือนโดนสูบหายไปจนแม้แต่แรงจะยืนยังไม่มี



            “….” ยุนกิไม่ตอบแล้วไล่ลงมาขบเม้มซอกคอคุณอีกครั้งและอีกครั้ง ยิ่งคุณพูดห้ามเขามากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งเป็นการยุให้เขาฝากรอยรักมากขึ้นเท่านั้น



            “อ๊ะ..จะทำอะไรน่ะ!” ร่างของคุณถูกมือหนาช้อนตัวขึ้นมานั่งที่บริเวณริมขอบสระตามด้วยร่างสูงของยุนกิที่ตามขึ้นมากดตัวคุณลงนอนราบกับพื้นข้างขอบสระแล้วขึ้นมาคร่อมทับคุณอยู่ด้านบน



            “คิดว่าพี่จะทำอะไรล่ะครับ เด็กดื้อ” ดวงตาของเขามองเข้าในดวงตาของคุณใบหน้าของเขาเหมือนคนกำลังเสพติดร่างกายของคุณไปซะแล้ว รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏขึ้นอีกครั้ง นั่นยิ่งทำให้คุณรู้สึกกลัวว่ามันจะเกินไปมากกว่านี้



            “คุณชูก้าหยุดนะ..!อุ๊บส์!!!” ปากของคุณถูกปิดลงอีกครั้งแต่ละครั้งที่เขาจูบคุณมันเต็มไปด้วยอารมณ์และความร้อนแรง ยุนกิขยับริมฝีปากของเขาไปมาอย่างเป็นจังหวะ ใบหน้าเอียงตามองศาเพื่อให้ริมฝีปากชิดติดกันสนิท เสียงหอบหายใจของแต่ละฝ่ายดังสลับกันไปมา



            “อย่าดื้อกับพี่นะครับ”



            “!!!”



            หลังจากที่ผละจูบออกริมฝีปากร้อนเริ่มลากลงมาขบเม้มซอกคอของคุณอีกครั้ง ซ้ำรอยคิสมาร์กให้เด่นชัดขึ้นไล่ลงมาถึงเนินอกคู่สวยที่หอบหายใจอย่างหนัก และเสื้อบางที่เปียกน้ำนั่นทำให้เห็นชุดชั้นในที่คุณใส่อยู่ ยุนกิตาลุกวาวเหมือนเสือที่กำลังขย้ำฟัดเหยื่อใต้ร่าง



            ไล่ผ่านลงมาตรงบริเวณขาเรียวของคุณเพราะกระโปรงนักเรียนที่ใส่สั้นเหนือเข่าและนั่นทำให้ง่ายต่อการที่เสือจะฟัดเหยื่อ!



            “ใครอนุญาตให้เธอใส่สั้นแบบนี้กัน ?”



            “….”



            “พี่จะลงโทษ ทีหลังจะได้ไม่ใส่อีก พี่หวง”



            จบประโยคคำพูดของเขาริมฝีปากร้อนก็ลากลงมาถึงบริเวณขาอ่อนของคุณพอดี..ฟันคมกัดลงบนต้นขาอ่อนของคุณเบาๆจนต้องเผลอร้องครางออกมา



            “อ๊า!” รอยคิสมาร์กถูกฝากไว้อีกจุดตรงบริเวณขาอ่อนของคุณ คุณได้แต่กัดปากแน่นเพื่อระงับเสียงคราง มือเล็กยกขึ้นมาขย้ำกลุ่มผมสีเทาควันบุหรี่เพื่อระบายความเสียว ตอนนี้ใบหน้าของยุนกิอยู่ในระดับเดียวกับต้นขาของคุณพอดี แล้วเขาก็ฟัดเล่นกับขาอ่อนของคุณไม่ยอมหยุด



            กดจูบลงบนเปลือกตา กดจูบลงบนจมูก กดจูบลงบนแก้ม กดจูบลงบนริมฝีปาก กดจูบลงบนซอกคอ กดจูบลงบนเนินอก กดจูบลงบนต้นขา ทั้งร่างกายของผู้หญิงคนนี้เป็นของมินยุนกิเพียงแค่คนเดียว!



            “ทั้งตัวเธอเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้น”



          ยุนกิพูดพร้อมเงยหน้าขึ้นมามองใบหน้าหวาน สายตาที่เขามองมาที่คุณ..



            “พอเถอะค่ะ..เดี๋ยวมีคนมาเห็น” คุณเอ่ยห้ามยุนกิเสียงแผ่ว สายตาคมช้อนขึ้นมามองหน้าคุณอีกครั้งก่อนจะกระตุกยิ้มขึ้นแล้วอุ้มคุณขึ้นมาในท่าเจ้าบ่าวอุ้มเจ้าสาว



            “งั้นไปที่ลับตาคนคงไม่เป็นไรเน๊อะ”




            ภายในห้องน้ำกว้าง มีห้องอาบน้ำที่มีฝักบัวอยู่อีกมุมหนึ่งและอีกมุมหนึ่งเป็นอ่างจากุชชี่ยุนกิเปิดประตูเข้าไปแล้วสิ่งแรกที่คุณเห็นคือน้ำในอ่างที่ถูกเติมจนเต็มอยู่ก่อนหน้านี้แล้วและภายน่างยังมีกลีบกุหลาบสีแดงลอยอยู่บนผิวน้ำอีกด้วย กลิ่นเทียนหอมลอยมาเตะจมูกพร้อมกับแสงไฟห้องน้ำสีสลัว .. นี่มันสร้างบรรยากาศชัดๆเลย!



            “คะ คุณชูก้าปล่อยฉันลงเถอะ”



            “….” ไม่มีเสียงตอบจากปากของยุนกิ เขาทำเพียงแค่เดินไปวางคุณลงในอ่างจากุชชี่นั่นทั้งชุดนักเรียนยิ่งเปียกมากกว่าเดิมเข้าไปอีก ไม่รอช้าเขารีบก้าวตามเข้ามาในอ่างแล้วฉวยโอกาสเอื้อมมือมาดึงจนร่างคุณเซล้มลงไปนั่งทับบนตักของเขาพอดี



            และก็พบว่าเจ้าก้อนเนื้อที่ซ่อนอยู่ภายในกางเกงของเขากำลังแข็งตัว!



            แน่ล่ะสิ เขาฟัดคุณซะขนาดนี้ เรือนร่างสวยตรงหน้าเขาเย้ายวนมากขนาดนี้ ใครจะไม่มีอารมณ์กันล่ะ จริงมั้ย ?



            “อ๊ะ !” กลายเป็นว่าตอนนี้คุณนั่งอยู่บนตักของยุนกิซะแล้ว..และคุณกำลังหันหลังให้เขาอยู่ซึ่งง่ายต่อการที่ยุนกิจะจัดการฟัดคุณต่อจากที่สระน้ำเมื่อครู่นี้



            “ฉันรักเธอนะ..” พูดจบเขาก็ฝังจูบลงบนต้นคอด้านหลังของคุณหลายต่อหลายครั้ง ซ้ำแขนของเขายังโอบรัดเอวคุณไว้จนไม่สามารถดิ้นไปไหนได้เลย ลิ้นร้อนแตะลงบนหลังต้นคอของคุณจนรู้สึกร้อนวูบวาบ มือซุกซนยังคงทำหน้าที่บีบเค้นเอวบางของคุณไปเรื่อยๆ



            “อ๊ะ อือ..คุณชูกะ…”



            “อย่าเรียกชื่อนั้น”



            เสียงทุ้มคำรามต่ำพร้อมกับริมฝีปากร้อนที่ขบลงใบหูของคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่าราวกับกำลังปลุกปั่นอารมณ์ของร่างบางตรงหน้า เพราะตอนนี้เจ้ายุนกิน้อยของเขามันตื่นเต็มตัวแล้ว!



            “….”



            “ต่อไปนี้เรียกฉันว่า มินยุนกิ”



            มิน ยุน กิ ..



            สามคำนี้จะทำให้คุณจดจำไปทั้งชีวิต..มินยุนกิ ชื่อเพียงแค่สามพยางค์ เข้ามาวนก้องอยู่ในสมองของคุณไม่รู้จบ มินยุนกิ มินยุนกิ.. นี่แปลว่าคุณเป็นคนสำคัญสำหรับเขาแล้วงั้นใช่มั้ย?



            ฟึบ..!



            ร่างของคุณถูกจับให้หันหน้ากลับมาเผชิญหน้ากับร่างสูงที่นั่งอยู่ คุณถูกมือหนาจับไหล่แล้วหมุนตัวให้หันหน้ามาหาเขา แต่ยังไม่ทันได้ตั้งตัวใดๆมือของยุนกิก็ยกขึ้นมาจับศีรษะของคุณแล้วโน้มใบหน้าของตัวเองลงมาพร้อมกับดึงใบหน้าของคุณให้เข้าไปชิดกัน



            ริมฝีปากของยุนกิประกบเข้ากับริมฝีปากของคุณอีกครั้ง..ครั้งนี้มันช่างเนิ่นนานเหมือนกับว่าเขาจะทำให้คุณจิตหลุดไปกับจูบนี้ ยุนกิขยับปากของเขาไปมาเบาๆเป็นจังหวะช้าๆแต่ยังคงความร้อนแรงไว้อย่างสม่ำเสมอ



            จิตของคุณเริ่มคล้อยตามจูบของเขาที่ผละออกช่วงหนึ่งให้คุณได้สูบลมหายใจเข้าปอดก่อนจะประกบริมฝีปากลงมาอีกรอบ..และอีกรอบ แขนเล็กค่อยๆยกขึ้นมาโอบคอร่างสูงโดยไม่รู้ตัวเพราะอารมณ์ที่เริ่มพุ่งขึ้นสูงของแต่ละฝ่าย



            ก็แน่ล่ะสิโดนปลุกปั่นขนาดนี้ ! ตอนนี้ทั้งตัวคุณมีแต่รอยคิสมาร์กเต็มไปหมดทั้งตัวแล้ว!



            “อือ..” สายตาหวานเยิ้มจ้องมองเข้ามาในดวงตาของยุนกิ..ผู้หญิงคนนี้แทบจะทำให้เขาคลั่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนๆก็ตาม มือหนาเลื่อนมาประคองใบหน้าหวานที่จ้องหน้าเขาอยู่ ก่อนจะพูดขึ้นเบาๆ



            “พี่ขอโทษนะที่พี่อารมณ์ร้อน แต่แค่เห็นเธออยู่ใกล้ใครพี่ก็แทบจะบ้าอยู่แล้ว”



            “…” คำพูดของเขาทำให้ใบหน้าคุณร้อนผ่าว จึงรีบหันหน้าหลบไปด้านอื่นทันทีและตอนนี้คุณก็กลับมานั่งอยู่ในสถาพหันหลังให้เขาอีกครั้ง



            “อย่าทำให้พี่หึงเธอไปมากกว่านี้อีกนะ”



            “อ๊ะ คะ คุณจะทำอะไรน่ะ!” เผลอแป๊บเดียวรู้ตัวอีกทีตอนนี้มือของยุนกิกำลังจัดการปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของคุณออกทีละเม็ดจนเริ่มเห็นขอบชั้นในที่ใส่อยู่ สภาพคุณในตอนนี้นั่งหันหลังอยู่บนตักของเขาโดยที่ยุนกิใช้แขนทั้งสองข้างโอบกอดตัวคุณไว้ตรงกลาง มือข้างหนึ่งบีบเค้นเอวบางไปเรื่อยและอีกข้างใช้ปลดกระดุมเชิ้ตสีขาวออก ใบหน้าหล่อซุกไซร้อยู่ตรงบริเวณซอกคอขาวที่ส่งกลิ่นหอม ยิ่งทำให้เขาอยากฟัดคุณมากกว่านี้อีก!



            “อาบน้ำกันไง”



            “คุณชูก้า..เอ่อ คุณยุนกิออกไปนะ ! ฉันอาบน้ำเองได้!” คุณรีบใช้มือทั้งสองข้างของตัวเองรวบเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ถูกปลดกระดุมออกไปจนเกือบหมดเข้าด้วยกันเพื่อไม่ให้มันหลุดออกจากตัวคุณ ยิ่งยุนกิใช้จมูกโด่งของเขาไล่สูดดมความหอมลงมาเรื่อยดันคอเสื้อเชิ้ตที่หลุดลุ่ยลงมาตามไหล่บางที่สั่นระริก



            “อายเหรอ ? แต่ฉันเห็นของเธอมาทั้งตัวแล้วนะ อย่าลืมสิ”



            “!!!!”



            “เดี๋ยวฉันจะทำความสะอาดเธอให้..ทั้งตัวเลย”



            “ฉันไม่..ว้าย!!” ร่างของคุณถูกอุ้มขึ้นแล้วนำไปวางไว้ที่ขอบอ่างตอนนี้คุณอยู่ในสภาพกึ่งนั่งกึ่งนอนเพราะกลัวตกเลยทำให้คุณเผลอปล่อยมือทั้งสองข้างที่รวบเสื้อเชิ้ตที่ถูกปลดกระดุมออกจนหมดและทำให้ตอนนี้เสื้อที่คุณใส่หลุดแยกออกจากกันสองข้าง



            ปึก!



            “คะ คุณยุนกิจะทำอะไร?” คุณค่อยใช้ก้นถอยตัวเองไปกับตัวอ่างจนแผ่นหลังบางแนบชิดติดกับขอบอ่าง ร่างสูงค่อยๆเขยิบตามคุณมาจนร่างเล็กจนมุมแล้วค่อยๆกระตุกยิ้มขึ้นเล็กน้อย



            “….” ไม่มีคำตอบจากปากของยุนกิ เขาเพียงแค่โน้มใบหน้าของเขาลงมาแล้วใช้ลิ้นร้อนแตะลงบนหน้าท้องแบนเรียบของคุณแล้วลากมันวนไปตามใจชอบของเขาพร้อมกดจูบลงหลายต่อหลายครั้ง เขาทำบ้าอะไรกันเนี่ย!



            “อ๊า..อื้อ..คะ คุณ อึก! หยุดนะ”



            “ร่างกายเธอหวานจัง..”



            “!!!!”



            “หวานจนฉันอยากจะกินเธอเข้าไปทั้งตัวเลยล่ะ” พูดจบเขาก็ดันตัวเองขึ้นและใช้ท่อนล่างของเขาคร่อมตัวคุณไว้ ระดับเอวของเขาอยู่ตรงระดับเดียวกับใบหน้าคุณพอดี มือหนายกขึ้นมาปลดเข็มขัดราคาแพงที่ใส่อยู่ออก แล้วโยนมันไถลไปกับพื้นห้องน้ำจนเกิดเสียงดัง



            นี่เขากำลังจะถอดกางเกง?!!



            “หยุดนะ! อย่าทำแบบนี้เลยคุณยุนกิ” คุณรีบเอ่ยห้ามร่างสูงที่ตอนนี้อารมณ์กำลังพุ่งขึ้นสูง ตัวคุณสั่นไปหมดเพราะยิ่งเปียกน้ำอยู่ด้วย



            “เธอไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธพี่นะ ลืมแล้วเหรอ?”



            ใบหน้าหล่อโน้มลงมากระซิบตรงหน้าคุณในระยะใกล้อีกครั้ง พลางยกยิ้มขึ้นก่อนจะบดขยี้จูบลงบนปากคุณอีกครั้งจนแสบไปหมด วันนี้เขาจูบคุณกี่รอบแล้วนะ!



            “อึก! อย่า..อืออออ!” ยิ่งคุณอ้าปากพูดห้ามเขามากเท่าไหร่ลิ้นร้อนก็ยิ่งแทรกเข้ามาในโพรงปากของคุณเป็นการสั่งให้หยุดพูด มือซุกซนเริ่มลากไปใต้กระโปรงนักเรียนตัวสั้นอีกครั้งแล้วค่อยๆรูดซิบด้านข้างลงมา



            เขากำลังจะถอดกระโปรงนักเรียนของคุณ!



            “หยุดเถอะ..ขอร้องฉันกลัวนะ..” คุณกำเสื้อเชิ้ตสีดำของร่างสูงตรงหน้าแน่นแล้วเอ่ยปากห้ามเขาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กลับทำให้ยุนกินหยุดชะงัก สายตาคมกวาดมองไปทั่วร่างเล็กที่โดนเขาฟัดจนเกิดรอยแดงช้ำไปทั้งตัว..ไม่ต่างจากสภาพตอนที่เขาเจอน้องสาวตัวเองในคอนโดของจองกุก



            “….”



            “ฉันกลัวนะคุณยุนกิ”



            “ก็ได้ พี่จะไม่ทำเธอเพราะเธอหรอกนะ..จุ๊บ!” ยุนกิพูดก่อนจะโน้มตัวลงมาจุ๊บเข้าที่แก้มใสของคุณแล้วลุกเดินออกไปจากอ่างน้ำทันที  คุณมองตามร่างสูงที่อยู่ๆก็เปลี่ยนใจไวเหมือนสายลมพัดผ่านแต่ก็ดีเหมือนกัน ไม่งั้นคงต้องเสร็จเขาแน่ๆเลย



            เสือยุนกิ!








            ตามไปอ่านต่อที่เว็บ Dek-D นะคะ #ฟิคยุนกิSwag 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม