NC Danger Dope [Chapter :: 10]












“อืออออ~” ทันทีที่เข้ามาถึงในห้องร่างสูงของจองกุกไม่รอช้ารีบประกบริมฝีปากของตัวเองเข้ากับริมฝีปากของคุณโดยทันที ออกแรงบดขยี้จูบอย่างหนักหน่วงแนบแน่นจนริมฝีปากชิดติดกันสนิทไม่มีช่องว่างให้หายใจเลยแม้แต่น้อย



โทษฐานที่ทำให้เขามีอารมณ์ตั้งแต่อยู่ในรถ



มือหนาค่อยๆล้วงเข้าไปใต้สาบเสื้อสเวตเตอร์สีขาวที่คุณใส่อยู่ เพราะความเมาทำให้คุณจูบตอบกลับเขาไป แขนเล็กยกขึ้นมาคล้องคอของร่างสูง เมื่อเห็นว่าคุณคล้อยตาม เขาค่อยๆออกแรงดันร่างของคุณมาที่ปลายเตียงพลางขยับริมฝีปากได้รูปไปมาเอียงคอตามองศาให้ริมฝีปากทั้งสองประกบกันได้พอดี



ตุบ



ร่างของคุณถูกแรงผลักจากจองกุกทำให้ร่างของคุณล้มลงไปบนเตียงนอนนุ่ม ตามด้วยร่างสูงที่ขึ้นมาคร่อมอยู่ด้านบน มือซุกซนค่อยๆเลื่อนต่ำลงไปปลดกางเกงยีนส์สีสวยที่คุณใส่อยู่แล้วถอดมันออกไปกองที่ปลายเตียงขณะที่ปากของเขาก็ยังคงมอบสัมผัสที่ร้อนแรงให้แก่คุณไม่ยอมหยุด



“อ๊ะ อ๊า” เสียงครางหวานเสนาะหูดังขึ้นเมื่อจองกุกผละริมฝีปากออกเลื่อนต่ำลงไปใช้ปลายจมูกโด่งซุกไซร้ตามซอกคอขาว ขณะที่คุณเบนหน้าไปมาปล่อยให้จองกุกสูดดมความหอมไปจากซอกคอขาวได้ตามใจชอบ



ฟันคมขบเม้มเบาๆตามลำคอระหงสร้างรอยช้ำสีกุหลาบทับรอยเดิมที่เพิ่งจะจางหายไปบางส่วนทำให้มันเด่นชัดขึ้นอีกครั้งตัดกับผิวสีขาวนวล นิ้วเรียวแตะลงที่จุดอ่อนไหวส่วนล่างของคุณผ่านชั้นในตัวบางจนคุณต้องร้องออกมา



“อ๊า จองกุก” คุณบิดตัวครางกระเส่าเพราะความเสียวที่บริเวณส่วนล่างที่ตอนนี้จองกุกใช้นิ้วเรียวของเขาถูไปมาเบาๆบริเวณรอยแยกตรงกลาง มือเล็กจิกลงกับผ้าปูที่นอนที่ตอนนี้ยับยู่ยี่ไปหมด



จองกุกมองดูใบหน้าหวานที่แดงก่ำเนื่องจากความเมา และตอนนี้คุณกำลังกัดปากเพื่อระงับเสียงครางไม่ให้ดังจนมากเกินไป แต่กลายเป็นในสายตาของจองกุกคุณดู ‘ยั่ว’ เขาซะจนเขาอดใจไม่ไหว



“เธอยั่วฉันเองนะ”



“อ๊ะ อื้อออ~”



เสียงครางดังขึ้นอีกครั้งเมื่อชั้นในตัวบางถูกนิ้วเรียวของจองกุกเกี่ยวออกไปจากหว่างขาก่อนที่เขาจะใช้มือจับขาคุณทั้งสองข้างให้แยกออกจากกัน..ใบหน้าหล่อก้มลงไปซุกตรงกลางหว่างขาทั้งสองข้างของคุณ ก่อนที่จะโลมเลียน้ำใสๆที่ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนล่างของคุณราวกับว่ามันเป็นน้ำหวานจากเกสรดอกไม้



คุณได้แต่ครางกระเส่าบิดตัวไปมา มือเล็กยกขึ้นมาขยุ้มกลุ่มผมสีดำสนิทของจองกุกที่กำลังหยอกล้อกับส่วนล่างของคุณจนต้องแอ่นกายขึ้นเมื่อลิ้นร้อนแทรกเข้าไปทางช่องทางตอดรัดก่อนจะใช้ลิ้นเขี่ยไปมาที่ติ่งสีชมพูของคุณ



เขาเลียมันเข้าไปในปากแล้วกลืน..โดยไม่รังเกียจเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามเขากลับชินกับเรื่องแบบนี้ด้วยซ้ำ กี่ครั้งที่เขามีเซ็กส์กับผู้หญิง กี่ครั้งที่เขาทำเรื่องแบบนี้ในวันละหลายๆรอบ จนมันกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขาเลยก็เป็นได้



ทุกครั้งที่เขามีอะไรกับผู้หญิงคนอื่น เขาไม่เคยคิดเลยว่าผู้หญิงจะรู้สึกยังไงเมื่อเวลาล่วงเลยผ่านไปแล้ว หลังจากที่มีเซ็กส์กับเขาเสร็จแล้ว ผู้หญิงทุกคนต่างเอ่ยปากขอครั้งที่สองซ้ำแล้วซ้ำเล่า บางอารมณ์ถ้าเขาไม่เหนื่อยจนเกินไปเขาก็อาจจะสนองให้ แต่กับคุณ..ครั้งแรกที่เขาทำเรื่องแบบนี้กับคุณ เขากลับรู้สึกกังวลอยู่ในใจลึกๆ ว่าคุณจะเป็นยังไง แต่ความต้องการของเขามันมากซะจนลืมไปทุกครั้ง..แต่ก็กลับมาคิดได้ในภายหลัง ซึ่งมันแก้ไขไม่ได้อีกแล้ว..



“จะ จองกุก อื้อออ อ๊า~”



ผละใบหน้าหล่อออกมามองใบหน้าหวานของคุณที่ทำหน้ามีความสุขเต็มที่..ก่อนที่จองกุกจะใช้สันจมูกโด่งของเขาดันชายเสื้อสเวตเตอร์สีขาวให้เลิกขึ้นไปด้านบน พลางค่อยๆใช้จมูกสูดดมความหอมตั้งแต่หน้าท้องขาวที่แบนเรียบ ไปจนถึงเนินอกคู่สวยที่อยู่ตรงหน้า



บราสีขาวถูกถอดออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่เนินอกคู่สวยจะถูกครอบครองด้วยริมฝีปากร้อนของจองกุก ลิ้นของเขาค่อยๆโลมเลียไปตามร่องอกที่กระเพือมหอบหายใจไม่เป็นจังหวะ มือที่อยู่ด้านล่างก็ไม่นิ่งเฉยลูบไล้ไปตามเรือนร่างที่ไร้อาภรณ์ใดปกปิด บีบเค้นสะโพกสวยที่นุ่มพอดีมือก่อนจะไปหยุดที่ตรงส่วนล่างของคุณอีกครั้ง



“เจ็บหน่อยนะ..”



“อ๊ะ อ๊า เจ็บ” คุณทำหน้านิ่วเมื่อรู้สึกถึงนิ้วเรียวยาวของจองกุกที่สอดเข้ามาภายในช่องทางตอดรัดด้านล่างก่อนที่จะขยับเข้าออกเป็นจังหวะช้าๆ



ขณะที่นิ้วที่สอดอยู่ภายในขยับเข้าออกไปมา ริมฝีปากร้อนพรมจูบไปทั่วร่างกายบางของคุณ ตีตราจองไปทั่วทุกตารางนิ้วก่อนจะไปหยุดที่เนินอกคู่สวยอีกครั้งและครอบครองมันด้วยปากของเขา



“อ๊ะ จะ จองกุก” นิ้วที่อยู่ภายในขยับเข้าออกให้เร็วขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยจนคุณต้องบิดตัวไปมา ขณะที่มือยังคงจิกลงที่ผ้าปูที่นอนเพื่อระบายความเสียว



“อยากไปสวรรค์หรือยัง?” เสียงทุ้มเอ่ยถามกระซิบเบาๆข้างๆใบหู ก่อนที่ริมฝีปากร้อนจะขบลงที่ใบหูเบาๆเพื่อสร้างความปั่นป่วนให้กับตัวคุณขณะที่นิ้วเรียวก็ยังคงขยับเข้าออกไม่ยอมหยุด



ทำไมคุณถึงรู้สึกดีขนาดนี้กันนะ ? แต่เพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์และยาปลุกเซ็กส์ที่ดื่มเข้าไปมันกำลังบอกให้คุณทำสิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดในตอนนี้



“ฉะ ฉันอยาก อึก! ไปสวรรค์” เสียงพูดเบาๆของคุณดังขึ้นขาดๆหายๆ จองกุกเลิกคิ้วสูงมองหน้าของคุณที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความต้องการ นั่นทำให้รอยยิ้มปีศาจผุดขึ้นประดับใบหน้าหล่อคมในทันที



“เดี๋ยวฉันจะพาเธอไปสวรรค์เอง :)”



“อ๊า~” จองกุกขยับนิ้วเข้าออกให้เร็วและแรงขึ้นก่อนเดิมจนเมื่อเห็นว่าคุณกำลังจะถึงจุดหมายแล้วเขาก็รีบดึงนิ้วออก คุณเบ้หน้าด้วยความขัดใจ จองกุกรีบถอดเสื้อยืดสีขาวกางเกงและชั้นในของตัวเองออก ก่อนจะควักแก่นกายใหญ่ของตัวเองออกมาจ่อตรงช่องทางด้านล่างของคุณ



“พร้อมไปสวรรค์หรือยัง?”



“อือ พะ พร้อม..”



“ขอต้อนรับสู่สวรรค์”



“อ๊าา จองกุก” แก่นกายใหญ่ค่อยๆดันเข้ามาภายในตัวของคุณ จองกุกขยับสะโพกทีละน้อยเป็นจังหวะนุ่มนวลเพื่อให้คุณปรับตัวกับความเจ็บได้ ก่อนที่จะค่อยๆเพิ่มระดับความเร็วขึ้น



“ซี๊ดด อ่าาา~ เธอนี่แน่นเหมือนเดิม” จองกุกครางเสียงต่ำขณะที่แก่นกายใหญ่ของเขายังคงกระแทกเข้าออกเป็นจังหวะ เขาเท้าแขนทั้งสองข้างไว้กับเตียงนอนนุ่ม



“อืออออ” มือเล็กยกขึ้นมาคล้องที่ต้นคอของร่างสูงพร้อมกับครางเสียงหวานเป็นการเร่งเร้าอารมณ์ความปรารถนาของร่างสูงให้เพิ่มมากขึ้นอีก ริมฝีปากหนาประกบจูบลงบนปากบางอีกครั้ง..และอีกครั้ง



“อื้อ อ๊ะๆๆ ฉัน ระรู้สึกดีจัง” คุณครางเสียงกระเส่ามือทั้งสองข้างลดต่ำลงมาจิกเล็บลงบนแผ่นหลังกว้างของจองกุกจนเป็นรอยเล็บสีแดงยาว



“บอกสิว่าเธอต้องการฉัน”



“อือ ฉะ ฉันต้องการนายคนเดียว จองกุก”



จองกุกยิ้มกว้างกับคำตอบของคุณ เพราะคุณเมาจนไม่รู้เรื่องในสิ่งที่กำลังทำลงไปเลยแม้แต่น้อยทำให้ตอบเขาไปแบบนั้น แต่ทุกคำพูด ทุกการกระทำ ทุกอย่างที่จองกุกและคุณทำในตอนนี้มันถูกบันทึกลงในกล้องวีดีโอที่ถูกตั้งไว้บนโต๊ะริมหน้าต่าง



“ทะ ทำไมสวรรค์เจ็บจัง” คุณมุ่ยหน้าเอ่ยปากถามร่างสูงที่ยังคงกระแทกสะโพกเข้ามาเป็นจังหวะต่อเนื่อง



“เธอแค่โดนเทวดาหล่นทับน่ะ” กระซิบตอบข้างหูเบาๆว่าแล้วก็เพิ่มแรงกระแทกให้แรงขึ้นซอยถี่ๆจนคุณครางออกมาไม่เป็นภาษา



อุณหภูมิในห้องตอนนี้ร้อนแรงเกินบรรยาย ความเย็นของเครื่องปรับอากาศภายในห้องไม่ได้ช่วยดับอารมณ์ที่ปรารถนาของทั้งสองคนได้เลยแม้แต่น้อย



“ระ แรงอีก”



“??” จองกุกขมวดคิ้วเป็นปมไม่นึกว่าจะได้ยินคำพูดแบบนี้ออกมาจากปากของคุณ แต่เขาก็ยินดีที่จะสนองตามที่คุณบอก ใบหน้าเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อกลับดูยั่วยวนอย่างบอกไม่ถูก



“ถ้าเตียงหักอย่าโทษฉันแล้วกัน”



“อ๊าาาา~”



กึกๆๆ 


เตียงใหญ่ครูดไปตามพื้นห้องจนเกิดเสียงดังตามจังหวะสะโพกที่จองกุกกระแทกเข้ามาในตัวคุณดังผสมกับเสียงครางระงม มือหนาเอื้อมมารั้งเอวบางก่อนจะเพิ่มแรงกระแทกมากขึ้นอีกตามคำขอของคุณ จนตอนนี้ร่างของเขาแทบจะหลอมรวมเป็นร่างเดียวกับคุณ



“อ๊ะๆๆ ฉะ ฉันจะ อึก!” เมื่อรู้ว่าคุณกำลังจะเสร็จจองกุกก็หยุดชะงักอีกเป็นครั้งที่สองก่อนจะพลิกตัวคุณขึ้นไว้ด้านบนส่วนตัวเขานอนอยู่ด้านล่าง ขณะที่แก่นกายใหญ่ยังคงคาอยู่ในตัวของคุณ



“เธอลองทับเทวดาดูบ้างสิ..”



“ฉันไม่ อื้อ อ๊า..” ไม่ทันได้ให้ปฏิเสธจองกุกขยับสะโพกขึ้นลง ตัวคุณที่นั่งคร่อมเขาอยู่ด้านบนร้องเสียงหลงเมื่อรู้สึกถึงความเจ็บที่แปลกใหม่ เนื่องจากจองกุกเปลี่ยนท่าให้คุณขึ้นมานั่งอยู่ด้านบน



“ขย่มฉันสิ”



“อือ อ๊ะ อ๊าาา~” คุณทำตามอย่างว่าง่าย ค่อยๆขยับตัวช้าๆและครางออกมาเมื่อรู้สึกถึงความเสียววูบวาบที่ช่องท้อง



“ดีมาก แบบนั้นแหล่ะ อ่าาาา” จองกุกมองดูคนตัวเล็กที่ทำตามที่เขาบอกไปหมดซะทุกอย่าง เวลานี้..คุณทำให้เขามีความสุขมากต่างกับเวลาที่เขามีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นๆไปโดยสิ้นเชิง จมูกโด่งเชิดขึ้นสูดลมหายใจเข้าปอดแรงๆและคนตัวเล็กด้านบนก็ยังคงขยับสะโพกไปมาบนตัวของเขา



“อาาา เหนื่อย..” คุณพึมพำเบาๆออกมาแต่มันก็ดังพอที่จองกุกจะได้ยิน ดันนั้นเขาจึงพลิกตัวคุณลงกับพื้นเตียงอีกครั้งก่อนจะโถมตัวเข้าหาคุณเต็มที่ รวบมือทั้งสองข้างของคุณมาไขว้ติดกันแล้วจับไว้เพื่อเป็นหลักก่อนจะกระแทกแก่นกายของตัวเองเร็วๆ



“อ๊ะ จะ จองกุก”



“อ่า ฉันจะถึงสวรรค์แล้วนะไปพร้อมกับฉันนะ”



“อืออออ” คุณพยักหน้าเป็นการตอบกลับ แอ่นตัวขึ้นรับสัมผัสที่ร้อนแรงของจองกุก รู้สึกถึงความร้อนวูบวาบจากของเหลวสีขาวขุ่นที่ร่างสูงปล่อยเข้ามาในตัวคุณ จนไหลเยิ้มผ่านหว่างขาออกมาด้านนอก



“คืนนี้ทัวร์สวรรค์ยังไม่จบหรอกนะ :)”



วันนี้คงได้ทัวร์ถึงสวรรค์ชั้น 7 แน่ๆเลยล่ะ








ย้อนกลับไปอ่านได้ที่ Dek-D นะคะ 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม