NC ฟิคBunnyBW (3P) 20+










NC 20+






ทำใจก่อนอ่านนิดนึงนะคะ 5555






























 “ดูเหมือนจะพร้อมแล้วนะครับ”


สิ้นคำพูดของจองกุกตัวของคุณเกร็งไปหมด รู้สึกเหมือนกำลังหายใจไม่ทั่วท้องและติดขัดมากขึ้นเรื่อยๆ ใบหน้าสวยร้อนผ่าพร้อมกับขึ้นสีแดงแปร๊ดเพราะเลือดที่สูบฉีดขึ้นมา หัวใจของคุณเต้นแรงจนแทบไม่เป็นจังหวะ จองกุกไล่นิ้วเรียวมากดลงบนจุดอ่อนไหวของคุณก่อนจะคลึงมันเป็นวงกลม


อ่ะ..เจ็บ ฮึก!” คุณเผลอกัดปากแน่นเมื่อรู้สึกได้ถึงนิ้วเรียวยาวของจองกุกที่แทรกเข้ามาภายในตัวคุณ และตอนนี่ที่คุณอยู่ในท่านั่งตักจองกุกที่นั่งอยู่บนฝาชักโครกอีกที มือเล็กจิกลงบนต้นขาแน่นของจองกุกเพราะความเจ็บ


ไม่เคยชินเลยสักครั้งเวลาต้องทำเรื่องแบบนี้..


แค่จองกุกคนเดียวคุณก็รับมือไม่ไหวอยู่แล้ว..แต่นี่ยังมีเจ้ากระต่ายดำจอมเจ้าเล่ห์อย่างแทฮยองมาสมทบด้วยอีก..


..อ๊าา” น้ำเสียงหวานครางสั่นเทาออกมาเบาๆจากริมฝีปากได้รูปสีชมพูเอิ่บอิ่มของคุณที่นั่งตัวเกร็งอยู่บนตักหนาของจองกุก โดยที่ร่างสูงขยับนิ้วเรียวยาวของเขาเข้าออกตัวคุณอย่างช้าๆแต่มันกลับเรียกเสียงครางจากคนตัวเล็กได้เป็นอย่างดี


เสียงคุณเจ้าของเพราะจังเลยนะครับ”

แทฮยองที่ผละริมฝีปากร้อนของเขาออกจากยอดอกสีสวยของคุณที่กำลังแข็งสู้ลิ้น พลางตวัดสายตาคมขึ้นมามองใบหน้าหวานที่นิ่วคิ้วขมวด ยิ่งเวลาคุณกัดปาก..มันยิ่งทำให้คุณดูน่าขย้ำมากขึ้นไปอีก รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นบนใบหน้าหล่อของแทฮยอง ความรู้สึกปวดหน่วงๆที่ช่วงล่างนั่นเพราะเจ้าสิ่งนั้นที่ค่อยๆแข็งตัวขึ้น..มันกำลังจะทำให้แทฮยองอดใจไม่ไหว

หย...หยุดเถอะ อือ”


คุณเจ้าของอย่าปฏิเสธร่างกายตัวเองสิครับ” แทฮยองพูดพร้อมกับค่อยๆเลื่อนมือหนาลงมาจากเนินอกค่อยๆถลกกระโปรงของคุณขึ้น ก่อนจะใช้มือตัวเองจับขาของคุณให้แยกออกจากกันมากขึ้น..มันยิ่งทำให้จองกุกที่สอดนิ้วเรียวยาวของเขาอยู่ในตัวคุณ ขยับได้ถนัดมากขึ้น!


แม้ว่าปากจะปฏิเสธมากเท่าไหร่..แต่ร่างกายที่แสนจะดื้อดึงของคุณกลับไม่ยอมทำตามเลยสักนิด มันกลับตอบสนองไปหมดทุกการกระทำของเจ้ากระต่ายสองตัวนี้

อา..คุณเจ้าของสวยจัง”


ฮึก! อ๊าา จอง..กุก อย่า” คุณครางผสมกับเสียงร้องห้ามเมื่อจองกุกขยับนิ้วของเขาเข้าออกเร็วละถี่มากขึ้นจนคุณไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว น้ำใสไหลออกมาจากช่องทางนั้นจนเปียกชุ่มชั้นในตัวสีขาวบางของคุณไปหมด


ผมรักคุณเจ้าของนะครับ” เสียงกระซิบแผ่วเบาจากคนที่นั่งอยู่ด้านหลังคุณพูดขึ้นเบาๆพร้อมกับฝังปลายจมูกโด่งลงบนต้นคอขาวเนียนอีกครั้ง จองกุก..อยากจะทำให้คุณเป็นของเขาแค่คนเดียว..แต่ดูเหมือนตอนนี้จะเป็นอะไรที่ยาก เพราะเจ้ากระต่ายดำเองก็คงมีจุดมุ่งหมายเดียวกันไม่ต่างจากเขา


อ๊ะ! อย่านะแท..หยุดนะ”


ดวงตากลมเบิกกว้างเมื่อจู่ๆแทฮยองที่ลดตัวลงไปนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น เขาลดระดับใบหน้าลงมาจนมาอยู่ในระดับเดียวกับจุดอ่อนไหวของคุณ ไม่รอช้า นิ้วเรียวยาวก็เกี่ยวชั้นในสีขาวบางที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำสีใสของคุณออกจากส่วนนั้น..ที่มีนิ้วของจองกุกคาอยู่ภายใน

จะบอกว่าอาย..ก็คงใช่ ก็เพราะคุณเพิ่งเจอแทฮยองแค่ไม่กี่วันเองนี่นา…


แล้วจะให้มาทำเรื่องแบบนี้


ไม่ต้องเขินหรอกครับ คิกๆ คุณเจ้าของหน้าแดงไปหมดแล้วนะ” แทฮยองมองส่วนอ่อนไหวของคุณที่มีนิ้วเรียวของจองกุกคาอยู่ภายในโดยไม่รู้สึกอายใดๆ แต่ทว่าร่างเล็กกลับเขินจนใบหน้าขึ้นสี คุณหน้าแดงมากๆเลยล่ะคุณรู้ตัวดี


ริมฝีปากของแทฮยองไล่กดพรมจูบไปตามเรียวขาขาวของคุณตั้งแต่ต้นขาลากลิ้นไล่โลมเลียลงมาจนถึงขาอ่อนด้านในของคุณใกล้กับจุดนั้นที่จองกุกยังคงขยับนิ้วอยู่


อือออ หยุดนะ จองกุก อ๊ะ! แทฮยองอย่า..อ๊าา”


คุณแอ่นตัวขึ้นเล็กน้อยพลางครางเสียงแผ่วเมื่อจู่ๆจองกุกก็เร่งความเร็วนิ้วของตัวเองเข้าออกไวกว่าเดิมจนทำให้คุณเสียวไปหมด คุณเกือบจะเสร็จแล้วแต่จู่ๆจองกุกก็ดึงนิ้วของเขาออกไปกะทันหัน ก่อนที่ส่วนอ่อนไหวนั่นจะถูกแทนที่ด้วยลิ้นร้อนของแทฮยองที่นั่งชันเข่าอยู่ตรงหน้า


อ๊าา ฮือ อึก! อย่า ไม่!” มือเล็กเอื้อมมาขยุ้มกลุ่มผมสีสวยของแทฮยองทันที ปากบางร้องเป็นการห้ามแต่กลับไม่ได้ผลใดๆ ลิ้นร้อนเรียวนั่นทั้งดุดันและฉาบฉวย เขาตวัดโลมเลียมันเบาๆพลางสะกิดเม็ดติ่งสีชมพูนั่นจนคุณครางไม่ยอมหยุด


อ้ะ! ..อย่า ไม่นะ แท..อื้อ!”

อย่าเรียกแต่ชื่อมันสิครับ” จองกุกใช้มือหนาของเขาข้างหนึ่งจับปลายคางคุณก่อนจะบังคับให้หันมาด้านข้าง พร้อมกับโน้มใบหน้าของตัวเองไปบดขยี้ริมฝีปากของเขาลงบนปากบางของคุณทันที เป็นการระงับเสียงคราง..มือร้อนดั่งถ่านไฟอีกข้างเลื่อนไปบีบขย้ำเนินอกคู่สวยใช้นิ้วเขี่ยยอดอกเล่น


ตัวของคุณแทบจะระเบิดอยู่แล้ว!


คุณนั่งอยู่บนตักจองกุก..ทั้งๆที่โดนจูบปิดปากอยู่แล้วมือของเขากำลังบีบขย้ำหน้าอก..เสื้อนักเรียนที่ใส่ถูกปลดกระดุมออกอยู่ในสภาพกึ่งใส่กึ่งถอด มันไปกองรวมกันอยู่ตรงที่บริเวณต้นแขน กระโปรงนักเรียนถูกถลกขึ้นมากองอยู่บริเวณช่วงเอว โดยที่ด้านล่างของคุณกำลังถูกหยอกล้อเล่นโดยลิ้นร้อนของแทฮยอง มือเล็กทั้งสองข้างขยุ้มกลุ่มผมของแทฮยองอยู่..


นี่มันบ้าอะไรกัน!

อาาา..ตัวคุณเจ้าของหวานจัง” แทฮยองผละใบหน้าออกมาจากส่วนนั้นหลังจากที่ทำตามใจชอบอยู่สักพัก ลิ้นเรียวเต็มไปด้วยน้ำใสเหนียว เขายิ้มเล็กน้อยพร้อมกับกลืนมันลงไปในลำคอพลางยกหลังมือขึ้นมาเช็ดบริเวณริมฝีปากตัวเองเล็กน้อย


อื้อออ! อาา” คุณไม่สามารถโต้ตอบหรือขัดขืนอะไรได้เลยเพราะตอนนี้ลิ้นเรียวของจองกุกที่แทรกเข้ามาตวัดเกี่ยวเล่นกับปลายลิ้นคุณไม่ยอมหยุด ตอนนี้ร่างกายของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความต้องการที่ถูกปลุกขึ้นมาโดยเจ้ากระต่ายสองตัวนี้


อ่ะ..ทะ แทฮยอง” คุณโดนฉุดให้ลุกขึ้นจากตักของจองกุกจนร่างบางเซไปซบกับแผงอกแกร่งของแทฮยองที่ยกยิ้มเจ้าเล่ห์ คุณเผลอประสานดวงตาเข้ากับดวงตาคมของแทฮยองมันเหมือนกับต้องมนต์สะกด จนไม่ทันสังเกตว่าคนที่นั่งอยู่บนฝาชักโครกกำลังถอดเข็มขัดและกางเกงของตัวเองออก

ใช่แล้ว..พวกเขาพร้อมที่จะเริ่มขั้นตอนต่อไปแล้ว


มือหนาของจองกุกถอดกางเกงและชั้นในของตัวเองออกอย่างลวกๆด้วยความเร่งรีบ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาฉุดตัวคุณให้กลับมานั่งตักของเขาอีกครั้ง คราวนี้..บั้นท้ายนุ่มนิ่มของคุณกำลังสัมผัสได้กับสิ่งนั้นที่กำลังแข็งตัว


ผมจะทำเบาๆนะครับ” จองกุกพูดประโลมพร้อมกับใช้มือทั้งสองข้างยกตัวคุณขึ้น..ร่างกายของคุณกลับทำตามอย่างว่าง่าย ก่อนที่จองกุกจะใช้มือข้างหนึ่งจับแก่นกายใหญ่ของตัวเองขึ้น ใช้มือรูดมันสองสามที พร้อมกับสอดมันเข้ามาในช่องทางตอดรัดของคุณอย่างช้าๆ


อื้ออออ อ อ๊าา..เจ็บ อาา”

คุณครางหวีดออกมาทันทีเมื่อรู้สึกถึงแก่นกายใหญ่ที่กำลังดันเข้ามาในตัวคุณ มันทั้งลึกและเจ็บไปหมด แล้วยิ่งตอนนี้คุณอยู่ในท่านั่ง..มันเหมือนกำลังสอดลึกเข้าไปในตัวคุณมากขึ้นเรื่อยๆ

ใบหน้าหวานนิ่วหน้าทันทีเพราะความเจ็บ..ของจองกุกมันก็ไม่ใช่เล็กๆอยู่แล้ว และยิ่งท่าประหลาดๆแบบนี้อีก..


อืมม คุณเจ้าของแน่นจัง อ่า..” จองกุกพ่นลมหายใจออกมาจากจมูกโด่งของเขา เพราะรู้สึกปวดหนึบๆเวลาที่ช่องทางของคุณตอดรัดแก่นกายของเขา ใจจริงอยากจะทำรุนแรงให้เสร็จๆไปเลยแต่ก็..


..จองกุก เอาออกไป ฮึก! ไม่เอาแบบนี้ อือออ” คุณน้ำตาไหลเพราะความเจ็บ จนในที่สุดมันก็ดันเข้ามาในตัวคุณจนมิด..คุณนั่งหอบหายใจอยู่บนตักของจองกุก ส่วนจองกุกเองก็นั่งอยู่นิ่งๆให้คุณได้ปรับตัวสักพัก


แห่กๆๆ”


เชื่อใจผมนะ..” สิ้นคำพูดของจองกุกเขาเริ่มขยับสะโพกตัวเองช้าๆ แต่คุณกลับจิกเล็บลงบนบ่าแกร่งของแทฮยองที่อยู่ตรงหน้า แทฮยองยิ้มน้อยๆเพราะท่าทีของคุณ และเจ้ากระต่ายขาว..ที่แสดงความต้องการของตัวเองออกมาอย่างไม่ปิดกั้น


แทฮยองรู้ดี..ก็เพราะเป็นกระต่ายเหมือกันยังไงล่ะ..และสัญชาตญาณของกระต่าย..มันกำลังบอกว่าตอนนี้ตัวเองต้องการมี ‘เซ็กส์’ อย่างสุดๆไปเลยล่ะ!


..อ๊าา...จองกุก....อย่า..เจ็บ”


พั่บ พั่บ พั่บ


เสียงก้อนเนื้อที่กระทบกันดังขึ้นอย่างช้าๆตามจังหวะสะโพกของจองกุกที่ขยับขึ้นลง เช่นเดียวกับร่างกายคุณที่ตอบสนองไปซะหมด แทฮยองเองก็ไม่รอช้ารีบลุกขึ้นถอดกางเกงและชั้นในของตัวเองออกลงไปกองที่พื้นทันที


แก่นกายใหญ่ตั้งชูอยู่ตรงหน้าคุณ..และมันกำลังบอกว่าต้องการ..


ทำให้ผมตรงนี้นะครับ..ด้วย ‘ปาก’ ของคุณเจ้าของ” แทฮยองเชิดปลายคางคุณขึ้น มองใบหน้าสวยที่แดงแปร๊ด เม็ดเหงื่อเริ่มซึมออกมาเพราะอุณหภูมิในที่แคบๆตอนนี้มันร้อนและอึดอัดมากที่สุด!


มะ..ไม่ อย่านะ อ๊าา” คุณครางเพราะจองกุกเริ่มเร่งจังหวะสะโพกเร็วมากขึ้น และตอนนี้แก่นกายใหญ่ของแทฮยองก็มาจ่ออยู่ตรงหน้าคุณ .. ปากงั้นเหรอ ? คุณไม่เคยทำแบบนี้กับจองกุกเลยด้วยซ้ำนะ!


อื้มมมม อืออออ”


เสียงครางหวานหายเข้าไปในลำคอเมื่อแทฮยองจับให้คุณอ้าปากพร้อมกับยัดแก่นกายใหญ่นั่นเข้ามาในโพรงปากคุณจนเกือบมิด..

จะให้ผมขยับเองหรือคุณเจ้าของจะทำให้ผม?”


แทฮยองถามพร้อมกับมองหน้าคุณ คุณไม่สามารถเลือกได้เลย..


อา..ถ้าอย่างนั้นก็ทำไปพร้อมกันนะครับ”


แทฮยองยกมือขึ้นมาลูบผมคุณเบาๆก่อนจะใช้มือนั้นยึดศีรษะของคุณไว้เป็นหลักแล้วกระแทกสะโพกเข้ามาในโพรงปากของคุณเบาๆ


อุก!!! อืออ!! อืออออ” คุณแทบจะหายใจไม่ออกเมื่อแทฮยองดันสะโพกเข้ามา แถมจองกุกเองก็ยังคงขยับสะโพกของเขาไม่ยอมหยุด..ความปั่นป่วนจากทั้งสองทางมันทำให้คุณแทบจะระเบิดตัวตาย มือเล็กยกขึ้นมาดันช่องเอวของแทฮยองเพื่อไม่ให้เขาดันสะโพกเข้ามาอีกครั้ง แต่มันกลับทำได้เพียงแค่วางอยู่อย่างนั้น


อ่าาา รู้สึกดีจังเลยครับ”


แทฮยองครางเสียงต่ำพลางขยับสะโพกช้าๆ ริมฝีปากบางของคุณรูดกับแก่นกายใหญ่นั่นเข้าออกตามจังหวะที่แทฮยองควบคุมมัน ถ้า..มีคนมาเห็น คุณจะต้องแย่แน่ๆ


แต่จะให้ทำยังไงได้ล่ะ..ก็กระต่ายสองตัวนี้น่ะ หื่นจะตาย!


อืมมม อืออออ อื้อออ”


พั่บๆๆ


มือหนาของจองกุกบีบเค้นสะโพกและบั้นท้ายของคุณอย่างเต็มไม้เต็มมือ พลางกระแทกแก่นกายใหญ่ของตัวเองเข้ามาในตัวคุณแรงมากขึ้นเรื่อยๆ คุณอยากจะผละใบหน้าตัวเองออกไปแต่ทำไม่ได้เพราะมือของแทฮยองที่รั้งศีรษะไว้อยู่


จนในที่สุด..


อ่าา ผมจะ..เสร็จแล้วครับ” แทฮยองครางเสียงต่ำอีกครั้งพร้อมกับเน้นกระแทกสะโพกถี่ๆเข้ามาในโพรงปากของคุณพร้อมกับปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเต็มโพรงปากคุณไปหมด


แค่กๆๆ” คุณรีบผละหน้าตัวเองออกมาทันที ทั้งสำลักและเผลอกลืนส่วนหนึ่งเข้าไปในลำคอ น้ำเหนียวๆสีขาวขุ่นหกเลอะเต็มพื้นห้องน้ำไปหมด แทฮยองยิ้มเล็กน้อยพร้อมกับมองใบหน้าหวานที่เปรอะเต็มไปด้วยน้ำกามของเขา มันยิ่งทำให้คุณดูเซ็กซี่มากขึ้นไปอีก

อ่ะ อ๊าา จองกุก ลึก ฮึก! มันลึก ก..เกินไป” คุณหอบหายใจอย่างหนัก แต่จองกุกกลับเร่งจังหวะสะโพกเร็วและแรงขึ้น มือหนาบีบขย้ำเนินอกคุณอยู่อย่างนั้น ริมฝีปากร้อนพรมจูบไปตามไหล่เนียนขาว


อืมม..อีกนิดเดียวนะครับ” จองกุกพึมพำเบาๆพร้อมกับลากลิ้นร้อนไปตามลำคอขาวและไหล่ของคุณ คุณล่ะกลัวจริงๆเลยว่าหลังจากนี้จะมีรอยแดงช้ำขึ้นเต็มตามเนื้อตัวไปหมด


อย..อย่าทำรอยนะ”


อ่า..คุณเจ้าของครับ เป็นของผมนะครับ อาาา” จองกุกเร่งจังหวะสะโพกให้เร็วมากขึ้นอีกก่อนจะกระตุกตัวเล็กน้อยพร้อมกับน้ำเหนียวสีขาวขุ่นที่พุ่งฉีดเข้ามาในช่วงท้องของคุณจนรู้สึกอุ่นไปทั่วทั้งท้อง

อ๊าาา..อึก! แห่กๆๆ”


หลังจากที่จองกุกปลดปล่อยสิ่งนั้นเข้ามาในตัวคุณเรียบร้อยแล้ว คุณได้แต่นั่งหอบหายใจอย่างหนัก หวังว่านี่คงเป็นแค่ยกเดียวแล้วจบๆไปซะ..แต่นั่น..คุณคิดผิด!


ก็รู้ๆอยู่นี่นา..ว่ากระต่ายน่ะหื่นขนาดไหน..แค่น้ำเดียวยังไม่พอหรอก!


จะทำอะไรน่ะแทฮยอง?!” คุณเบิกตากว้างเมื่อจู่ๆแทฮยองก็เอื้อมมือมาดึงตัวคุณให้ลุกขึ้นจากตักของจองกุก น้ำสีขาวขุ่นยังคงไหลออกมาจากช่องทางของคุณลงไปตามเรียวขาขาว ตัวของคุณถูกดึงไปซบกับแผงอกกว้างของแทฮยองราวกับวัตถุไร้น้ำหนัก

แทฮยองยกยิ้มร้ายพร้อมกับผิงแผ่นหลังกว้างของตัวเองเข้ากับผนังห้องน้ำ โดยมีคุณซบอยู่กับแผงอกของเขา และมันก็ทำให้คุณตกใจมากกว่าเดินเพราะจองกุกที่ลุกขึ้นตามมาประกบร่างคุณไว้ตรงกลาง…


อย่าบอกนะว่า…!!


พร้อมจะเริ่มอีกยกรึยังครับ?” แทฮยองยิ้มกว้างพร้อมกับมองคุณด้วยสายตาคมนั่น หน้าอกเปลือยเปล่านุ่มนิ่มของคุณกำลังถูไปมากับแผงอกแกร่งของแทฮยอง มันยิ่งปลุกให้เจ้าส่วนด้านล่างนั่นแข็งตัวขึ้นมามากกว่าเดิม


..ไม่นะ จองกุก..อือออ” ไหล่เนียนขาวถูกพรมจูบไปทั่วด้วยปากของจองกุก เขาไล่ลิ้นเลียไปตามผิวของคุณเช่นเดียวกับแทฮยองที่ใช้ลิ้นร้อนลากเลียไปตามลำคอระหงส์ ขณะที่มือซุกซนของทั้งสองคนไม่ยอมอยู่นิ่ง ทั้งบีบขย้ำหน้าอก บีบเอว บีบบั้นท้าย


ขออีกแค่ครั้งเดียวนะครับ” จองกุกพูดพึมพำกับผิวกายที่หอมเย้ายวนของคุณ คุณส่ายหน้าไปมาแต่กลับไม่สามารถปฏิเสธได้เลยสักนิด ใบหน้าหวานเงยขึ้นเพราะความเสียว ลิ้นร้อนของทั้งคู่มันกำลังลากเลียไปตามผิวกายของคุณ มันทั้งนิ่มและเปียก..


อย่า..ฮึก! ไม่เอาแล้ว อ่ะ! อย่าทำรอยนะ”


เหมือนยิ่งห้าม ก็ยิ่งยุ..เจ้ากระต่ายทั้งสองขบเม้มริมฝีปากฝากรอยแดงไว้ทั่วผิวกายขาวเนียนดุจหิมะของคุณ ทั้งฟันคมที่กัดเบาๆเป็นการสร้างรอยแสดงความเป็นเจ้าของ..ก็แน่ล่ะสิ คุณน่ะ..เป็นของเจ้ากระต่ายสองตัวนี้แล้ว…


จะเริ่มแล้วนะครับ”

มือหนาของแทฮยองยกขาข้างหนึ่งของคุณขึ้นก่อนจะ ใช้มืออีกข้างจับแก่นกายของตัวเองจ่อไว้ตรงทางเข้าด้านหน้าของคุณ คุณส่ายหัวไปมาพร้อมกับน้ำตาเม็ดใสๆที่เอ่อคลอเบ้า..มือเล็กจับไหล่กว้างของแทฮยองไว้ไม่ให้ตัวเองล้ม เพราะมีขาเพียงแค่ข้างเดียวที่ใช้ยันตัวเองไว้กับพื้น

จองกุกเองก็จับแก่นกายใหญ่ของตัวเองมาจ่อไว้ที่ช่องทางด้านหลังของคุณ...ซึ่งคุณไม่เคยเลย! ไม่แม้แต่จะคิดเลยด้วยซ้ำ!!


อย่านะจองกุก ได้โปรด ฉันกลัว ฮึก!”

อย่าร้องนะครับ ผมสัญญา คุณเจ้าของของผม” จองกุกพรบจูบไปตามเรือนผมสีสวยของคุณก่อนจะค่อยๆดันแท่งเนื้อร้อนที่แข็งตั้งชูชันเข้ามาในช่องทางด้านหลังของคุณ ซึ่งไม่เคยเลยสักครั้ง..คุณไม่เคยมีใครรุกล้ำมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว


อึก! ฮือออ” คุณจิกเล็บลงบนไหล่กว้างของแทฮยองทันทีเพราะความเจ็บ แทฮยองเองก็รู้ว่าถ้าเขาดันเจ้านั่นของเขาเข้ามาพร้อมกันคุณคงจะต้องเจ็บปวดมากแน่ๆ เจ้ากระต่ายดำทำเพียงแค่ยืนรออย่างเย็นใจ พร้อมกับกดจูบลงบนริมฝีปากบางของคุณเบาๆ ขยับมันช้าๆเป็นการเรียกร้องความสนใจ


อ่าาา..__(ชื่อคุณ)อย่าเกร็งสิครับ” จองกุกครางเบาๆพร้อมกับค่อยๆดันแก่นกายใหญ่ของตัวเองเข้าไป แต่เพราะช่องทางนั่น..คุณไม่เคยเลยสักครั้งมันเลยบีบรัดจนแน่นไปหมด เขาค่อยๆดันมันเข้ามาจนเกือบสุดแล้วปล่อยมันไว้สักพัก


คราวนี้ก็ถึงคิวของแทฮยอง..มือหนาจับแท่งเนื้อร้อนของตัวเองก่อนจะใช้มันถูกไปมากับกลีบกุหลาบที่ฉ่ำน้ำของคุณเพื่อให้มันช่วยหล่อลื่นก่อนที่เขาจะค่อยๆแทรกมันเข้ามาภายในตัวคุณ


อือออ ทะ..แทฮยอง” คุณจิกเล็กลงบนบ่าแกร่งของเขาแรงกว่าเดิม พร้อมกับซบใบหน้าลงบนแผงอกของแทฮยอง เสียงหอบหายใจแรงๆของคุณแต่มันกลับยิ่งดึงดูดเจ้ากระต่ายทั้งสองตัว


ร่างกายของคุณเป็นเหมือนแครอทหวานๆที่พวกเขาต้องการจะชิมและครอบครองมัน เป็นเหมือนสิ่งที่ดึงดูดกระต่ายอย่างจองกุกและแทฮยอง..


ตอนนี้ทั้งสองก็เข้ามาอยู่ในตัวคุณแล้ว..มันทั้งร้อนและอึดอัด อีกทั้งพื้นที่บริเวณก็ยังมีจำกัดอีก..ดีที่ไม่มีใครผ่านเข้ามาในห้องน้ำเลยไม่งั้นคุณจะต้องแย่แน่ๆ


จะขยับแล้วนะครับ” จองกุกพูดเบาๆพร้อมกับค่อยๆขยับสะโพกของตัวเองอย่างช้ามากที่สุด แต่เพียงแค่ขยับมัน คุณกลับน้ำตาไหลเพราะมันเจ็บมากจริงๆ แทฮยองเองก็ค่อยๆขยับสะโพกเข้าออกช้าๆ


..อ๊ะ จองกุก..”


อย่าเรียกแต่ชื่อมันสิครับ” แทฮยองเบ้ปากด้วยความน้อยใจ พร้อมกับกดริมฝีปากลงบนไหปลาร้าของคุณจนเรียกเสียงครางกระเส่าจากร่างเล็กได้เป็นอย่างดี


..อ๊าา ท..แทฮยอง”


แทฮยองยกยิ้มอย่างพอใจ..ก็เพราะเขาชอบเวลาเสียงหวานๆของคุณกำลังครางเรียกชื่อเขาน่ะสิ..ยังไงซะ..ครึ่งหนึ่งในตัวคุณก็ต้องเป็นของเขา จองกุกเองก็ไม่ยอมแพ้ เขาเริ่มขยับสะโพกเร็วขึ้นเมื่อเห็นว่าคุณค่อยๆจะปรับตัวได้แล้ว ริมฝีปากร้อนขบเม้มสร้างรอยคิสมาร์กไปทั่วไหล่เนียนขาว อีกทั้งพรมจูบไปตามแผ่นหลังของคุณ


อึก! อืออ จะ..เจ็บ อ๊า” มือเล็กจิกลงบนแผ่นหลังกว้างของแทฮยองพร้อมกับลากข่วนเป็นทางยาวเสียงสะโพกที่กระแทกเข้ามาในตัวคุณมันดังก้องไปทั่วทั้งห้องน้ำ


กึกๆๆ


พั่บๆๆ


เสียงผนังห้องน้ำที่สั่นไปตามจังหวะสะโพกดังขึ้นเป็นระยะๆ ตัวของคุณอ่อนล้าไปหมด แต่ถึงอย่างนั้นมันกลับไม่สามารถผลักไสทั้งสองคนตรงหน้าไปได้เลย ถึงแม้มันจะเจ็บ..แต่กลับรู้สึกดี


แต่มันก็อดคิดไม่ได้..ถึงเรื่องเจ้าของคนเก่า..


พะ..พวกนาย...”


“...”


เคยทำแบบนี้กับเจ้าของเก่ามาก่อนใช่มั้ย?” คุณถามเบาๆพร้อมกับก้มหน้าลงกับแผงอกของแทฮยอง ทุกอย่างในตอนนี้เงียบลงไปสักพัก ก่อนที่แทฮยองจะยกยิ้มร่า พร้อมกับเชิดปลายคางคุณขึ้นให้มามองหน้าเขา


ไม่ครับ..อย่าน้อยใจไปเลยนะครับ” แทฮยองยิ้มก่อนจะเลื่อนหน้ามากำลังจะกดจูบลงบนปากคุณ แต่คุณกลับโดนจองกุกที่จับให้ใบหน้าหันไปหาเขา..


สำหรับผม..คุณเจ้าของคือคนเดียวของผม”


อือออ” สิ้นคำพูดจองกุกก็กดจูบลงบนริมฝีปากเอิ่บอิ่มของคุณทันที ก่อนจะเร่งจังหวะสะโพกเร็วมากขึ้นเรื่อยๆและเรื่อยๆ เช่นเดียวกับแทฮยอง จนถึงจุดสูงสุด


อ่าาา..เสร็จแล้วครับ”


อื้ออออ อ๊าา”



คุณเกร็งตัวครั้งสุดท้ายเพราะความอุ่นจากน้ำที่เข้ามาในช่องท้อง คุณเหนื่อยเกินกว่าจะบรรยายแล้ว .. การมาทัศนศึกษาครั้งนี้ไม่ได้มีดีอะไรเลยสำหรับคุณ นอกจากเป็นการเปลี่ยนสถานที่ทำอะไรคุณสำหรับพวกกระต่ายนี่เอง






-- ENJOY READING --

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม