NC Danger Dope [Chapter :: 22]













            จีมินค่อยๆวางคุณลงบนเตียงนุ่มของเขา ในตอนนี้คุณมีสติดีครบถ้วนทุกอย่างแต่ติดอยู่อย่างเดียวคือร่างกายของคุณที่ดันโดนฤทธิ์ของยาเข้าไปแทรกแทรงทุกอณูจนทำให้รู้สึกร้อนเหมือนมีไฟมารนใกล้ๆ



            “อึก อือ..” คุณพยายามกลั้นเสียงครางที่จะเล็ดลอดออกมา ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันจนเป็นเส้นตรงเพื่อระงับเสียงไม่ให้ดังออกมา



            “เธอไหวมั้ย?” จีมินถามเสียงแผ่วพร้อมกับกวาดสายตามองทั่วร่างกายของคุณแม้จะมีเสื้อผ้าที่แน่นหนาปกปิดอยู่แต่ก็ทำให้จีมินรู้สึก…มีอารมณ์ขึ้นมา



            เพราะสายตาที่หวานที่แสนจะเย้ายวนมองมาที่เขาราวกับให้เขาช่วยบรรเทาสิ่งเหล่านี้ให้ออกไปจากร่างเล็กตรงหน้า ปากบางสีชมพูเอิบอิ่มที่คุณพยายามเม้มและกัดมันเพื่อระงับเสียงคราง แต่ในสายตาของจีมินมันกลับดูน่าลิ้มลองจนเขาอดใจไม่ไหว



            “อือ จีมิน”



            “เธอทำให้ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้นะ” จีมินไม่รอช้าเมื่อเห็นท่าทีของคุณ แววตาของคุณที่เต็มไปด้วยความต้องการเพราะฤทธิ์ยาที่กำลังทำให้ตัวคุณปั่นป่วนไปหมด



            “อื้มมม~” ร่างของจีมินขึ้นมาคร่อมคุณอยู่ด้านบนโดยที่ร่างของคุณอยู่ด้านใต้ร่างของเขา มือหนาค่อยๆเลื่อนไปเลิกเสื้อที่คุณใส่ถูกแล้วถลกมันขึ้นมาด้านบนก่อนจะลูบไล้ตามหน้าท้องแบนเรียบ ริมฝีปากร้อนของเขาประกบติดกันริมฝีปากของคุณสัมผัสที่ร้อนแรงเพราะอารมณ์ความต้องการของแต่ละฝ่ายที่พุ่งขึ้นสูง



            คุณไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น..แต่ร่างกายของคุณ



            “จะ จีมิน..อย่า” คุณพยายามใช้โอกาสที่จีมินผละริมฝีปากตัวเองออกเพื่อให้คุณได้สูบลมหายใจเข้าไปในปอดเอ่ยบอกเขา แต่ในตอนนี้จีมินไม่สามารถที่จะควบคุมตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว



            “อ๊ะ ! อือออ~” เสียงครางถูกกักไว้ในลำคออีกครั้งที่ริมฝีปากของจีมินบดขยี้จูบอันหนักหน่วงลงบนปากคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาขยับปากไปมาอย่างชำนาญ ลิ้นร้อนค่อยๆแทรกเข้าไปในโพรงปากของคุณก่อนจะตวัดเล่นลิ้นคุณไปมา เขาเปิดโอกาสให้คุณหายใจเป็นระยะๆแล้วก็ประกบปากลงมาอีกซ้ำแล้วซ้ำเล่า



            มือหนากำลังบีบเค้นเนินอกคู่สวยที่อยู่ภายใต้บราที่ปกปิดอยู่ก่อนจะปลดตะขอบราออกทำให้มือของจีมินกำลังบีบเค้นเนินอกที่เปลือยเปล่าโดยไร้สิ่งใดปกปิด มืออีกข้างก็ไม่อยู่เฉยค่อยๆเลื่อนต่ำลงไปรูดซิบยีนส์ที่คุณใส่อยู่ออกแล้วดึงมันออกไปจากเรียวขาของคุณ



            “จีมิน อือ อ๊า~”



            จีมินผละริมฝีปากออกจากคุณแล้วค่อยๆใช้ปลายจมูกโด่งไล่สูดดมความหอมมาเรื่อยๆจากต้นคอขาวลงมาที่กระดูกไหปลาร้าพลางพรมจูบไปทั่วทุกตารางนิ้ว จนมาหยุดที่เนินอกคู่สวยที่กำลังหอบหายใจกระเพือมไม่เป็นจังหวะ



            “อ๊ะ อื้อ จีมิน อย่านะ” คุณร้องออกมาเมื่อรู้สึกถึงสัมผัสที่เนินอกเมื่อริมฝีปากร้อนของจีมินเข้าครอบงำทั้งดูดดุนและมืออีกข้างก็ยังคงบีบเค้นมันไปเรื่อยๆ การกระทำของเขา..คุณไม่เคยคิดเลยว่าผู้ชายอย่างจีมินเวลาทำเรื่องบนเตียงแล้วเขากลับดูชำนาญพอๆกับจองกุก



            ก็ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย..ทำไมจะไม่เคย



            “จีมิน..ฮึก!” คุณพยายามใช้มือทั้งสองข้างที่ไร้เรี่ยวแรงเพราะการกระทำของเขาราวกับสูบพลังงานของคุณหายไปจนหมดเกลี้ยง คุณยกมือขึ้นมาพยายามจะดันหัวจีมินให้ออกไปจากเนินอกของตัวเอง แต่ก็ทำได้เพียงแค่ขย้ำกลุ่มผมสีแดงของเขาเพื่อระบายความเสียว



            “ฉันขอล่ะ อยู่นิ่งๆนะ” จีมินดันตัวเองขึ้นมาจากร่างของคุณแต่ส่วนล่างของเขายังคงคร่อมตัวคุณอยู่ ก่อนจะรีบปลดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปจนหมดแล้วเอื้อมไปหยิบบางสิ่งออกมาจากลิ้นชักหัวเตียง



            ถุงยางอนามัย!



            “จีมิน ไม่นะ..” คุณร้องห้ามแต่ก็ไม่มีคำตอบจากปากเขา จีมินไม่รอช้ารีบฉีกซองถุงยางออกแล้วชักแก่นกายใหญ่ของตัวเองขึ้นลงสองสามทีก่อนจะสวมมันเข้าที่แก่นกายใหญ่ของตัวเองที่ตอนนี้กำลังแข็งตัวขึ้นมันพร้อมที่จะเข้าไปในตัวของคุณแล้ว



            คุณรีบหุบขาทั้งสองข้างเข้ามาหากันเพื่อป้องกันการรุกล้ำ จีมินเห็นดังนั้นเขาตวัดสายตาขึ้นมามองหน้าคุณ สายตาที่ต่างกับจองกุก..สายตาที่บ่งบอกว่าเขารักคุณมาก แต่สิ่งที่เขากำลังทำอยู่นี้…..



            “เธอรู้ใช่มั้ยว่าฉันรักเธอ?”



            “….” คุณพยักหน้ารับจีมินแล้วเบนสายตามองไปทางอื่นเพราะตอนนี้ร่างกายของจีมินที่ไร้ซึ่งอะไรปกปิดกำลังประจักษ์แก่สายตาของคุณ ทั้งกล้ามหน้าท้องที่แน่นไปด้วยซิคแพค กล้ามแขน และแก่นกายใหญ่ของเขาที่มีเส้นเลือดปูโปน มันทำให้ร่างกายของคุณกำลังตอบสนอง ทั้งๆที่ในใจคุณไม่ต้องการแบบนี้เลยสักนิด



            “ฉันจะไม่ทำให้เธอเจ็บ เชื่อฉันเถอะนะ..” จีมินพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่า แล้วโน้มตัวลงมาคร่อมคุณอีกครั้งพลางพรมจูบไปที่เปลือกตา หน้าผาก และริมฝีปากของคุณ เป็นการบอกให้คุณรู้ว่าเขาจะทะนุถนอมคุณอย่างดีที่สุด



            “จีมิน..ฉันไม่ได้ต้องการแบบนี้…” คุณมองหน้าจีมินที่อยู่ในระยะประชิดจนรู้สึกถึงลมหายใจร้อนๆที่รดลงบนใบหน้า จีมินลูบผมคุณเบาๆด้วยความทะนุถนอม ส่วนมืออีกข้างก็ค่อยๆเลื่อนต่ำลงไปเกี่ยวชั้นในของคุณออกจากเรียวขา



            “อ๊ะ อ๊า..อ๊า” คุณครางออกมาแต่ก็พยายามระงับเอาไว้ เมื่อนิ้วของจีมินสอดเข้าไปในช่องทางด้านล่างของคุณก่อนจะขยับมันเข้าออกเป็นจังหวะช้าๆและค่อยๆเร่งความเร็วขึ้น



            มันเจ็บแต่กลับรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก..



            “ฉันรู้ว่าเธอไม่ต้องการแบบนี้ แต่ถ้าฉันไม่ทำเธอก็จะทรมานเพราะฤทธิ์ยา” จีมินว่าแล้วมองใบหน้าหวานที่หลับตาและครางออกมาเบาๆ เขาจะทำยังไงได้ เขาไม่อยากให้คุณทรมานและไม่อยากให้คุณไปปลดปล่อยกับใครทั้งนั้น ถ้าไม่ใช่เขา



            เขากวาดสายตาคมมองสำรวจไปทั่วร่างกายเล็กที่ตัวสั่นเทา เรือนร่างสวยที่ไร้อาภรณ์ใดปกปิดมันทำให้จีมินอยากจะเข้าไปในตัวของคุณไวๆ



            “อ๊ะ อ๊า ฉัน… อึก!”



            “ตอนนี้เธอพร้อมแล้วนะ”



            จีมินค่อยๆดึงนิ้วออกจากช่องทางด้านล่างของคุณจนคุณสะดุ้งเฮือก ก่อนจะเอาปลายแก่นกายใหญ่ของตัวเองไปจ่อไว้ที่ช่องทางเข้าของคุณ



            “ฉันไม่อยากให้เธอทรมาน..ฉัน ขอ นะ” จีมินถามคุณเชิงขออนุญาติแล้วมองหน้าคุณที่นอนหอบหายใจอยู่ ในหัวคุณกำลังสับสนไปหมดเหมือนถูกสาดด้วยสีขาวจนคิดอะไรไม่ออก และแล้วคุณก็พยักหน้ารับไป




            “อ๊า อย่า..อย่าดันมันเข้าไปแบบนั้น อื้ออ~” คุณร้องเสียงหลงเมื่อจีมินค่อยๆดันแก่นกายใหญ่ของตัวเองเข้าไปไม่ยอมหยุด ส่วนหัวของมันแหวกกลีบกุหลาบของคุณออกแล้วพยายามดันมันเข้าไปจนสุด นั่นทำให้คุณรู้สึกหน่วงที่ท้องน้อยเพราะอาการเกร็ง



            “อย่าเกร็งแล้วเธอจะไม่เจ็บ ฉันสัญญา..” จีมินกระซิบเบาๆข้างใบหูของคุณก่อนจะกดจูบเข้าที่ปากรูปกระจับของคุณเพื่อเป็นการดึงความสนใจจากความเจ็บด้านล่าง เขาดันแก่นกายตัวเองเข้าไปจนสุด มันค่อนข้างจะง่ายหน่อยและไม่ค่อยเจ็บเพราะเขาสวมถุงยาง ต่างกับจองกุกที่เข้ามาทั้งๆแบบนั้น..



            “อึก ! อย่าทำฉันเจ็บนะ” คุณมองหน้าจีมินที่ผละจูบออกแล้วหยุดชะงักปล่อยแก่นกายของตัวเองแช่ไว้ในตัวคุณครู่หนึ่งเพื่อให้คุณปรับตัวรับกับความเจ็บที่จะตามมาได้ จีมินส่งยิ้มให้คุณราวกับปลอบใจว่าเขาไม่มีทางที่จะทำให้คุณเจ็บ



            “ฉันจะทำเบาๆ ฉันสัญญา”



            “อือออ!” เล็บยาวของคุณจิกลงที่แขนทั้งสองข้างของจีมินที่เขาใช้เท้าตัวเองไว้กับพื้นเตียงเมื่อจีมินค่อยๆขยับสะโพกตัวเองเข้า-ออกด้วยจังหวะช้าๆและนุ่มนวลซึ่งทำให้แท่งเนื้อร้อนของเขาครูดไปตามผนังด้านในของคุณจนรู้สึกเจ็บน้อยๆ



            จีมินขยับสะโพกช้าๆเพื่อให้คุณปรับตัวได้ ต่างจากจองกุกที่ครั้งแล้วครั้งเล่าที่เขาทำแบบนี้กับคุณก็มีเพียงแค่ความรุนแรงและป่าเถื่อนที่ส่งมอบมา จองกุกไม่เคยแคร์ว่าคนใต้ร่างของเขาจะเจ็บมากแค่ไหน เขาแค่ทำตามอารมณ์ของตัวเอง ก็แค่นั้น!



            “อ๊ะ จะ จี..มิน” เสียงคุณเริ่มขาดๆหายๆเมื่อจีมินเร่งจังหวะสะโพกให้ไวขึ้นและไวขึ้นจนร่างของคุณเอนไปตามจังหวะสะโพกที่กระแทกเข้ามาไม่หยุดหย่อน



            จีมินเร่งจังหวะสะโพกของเขาให้ไวขึ้นและกระแทกเข้าไปแรงมากขึ้นทีละน้อย พลางพรมจูบไปทั่วร่างกายของคุณ จมูกโด่งซุกไซร้เข้าที่ซอกคอขาวแล้วกดจูบลงที่ต้นคอเพื่อซึมซับความหวานหอมจากร่างกายตรงหน้า



            แล้วค่อยๆไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงหน้าอกของคุณ เขาโน้มตัวลงมาใช้ปากร้อนครอบครองอกคู่สวยของคุณสร้างความเสียวให้คุณอีกในระดับหนึ่ง ทั้งมือข้างหนึ่งก็กำลังบีบเค้นสะโพกมนของคุณให้เด้งขึ้นรับสะโพกของเขาตลอดเวลา



            “อื้อ~” คุณแอ่นตัวขึ้นเมื่อจีมินกำลังหยอกล้อเล่นกับเนินอกของคุณไปมา แล้วจิกเล็บลงบนแขนของจีมินแรงมากขึ้น แต่จีมินกลับกดข้อมือทั้งสองข้างของคุณลงกับพื้นเตียงแล้วกระแทกสะโพกเข้ามา



            พั่บๆๆ



            เสียงของเนื้อสองก้อนที่กระทบกันเสียงดังไปทั่วห้อง คุณเริ่มรู้สึกว่าอุณหภูมิในห้องเริ่มร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของคุณรู้สึกร้อนมากจนถึงมากที่สุดเพราะฤทธิ์ยากำลังออกมาทั้งอารมณ์ปรารถนาที่ร้อนแรง ก็ยิ่งทวีคูณมากขึ้นจนเครื่องปรับอากาศแทบไม่ได้ช่วยอะไรเลย



            “อาาา”



            เสียงทุ้มของจีมินครางออกมาเบาๆก่อนที่เขาจะเปลี่ยนท่าจากใช้แขนยันตัวเองไว้กับพื้นเตียงมาจับขาทั้งสองข้างของคุณให้กางออกแล้วกระแทกแท่งเนื้อร้อนของตัวเองเข้าไปในร่างกายของคุณด้วยจังหวะรวดเร็วจนทำให้คุณร้องครางเสียงระงม



            เขาเริ่มรู้สึกว่า เขาต้องการที่จะเสร็จไวๆเพราะตอนนี้มันกำลังใกล้มาจะมาถึงจุดสุดยอดแล้ว จีมินเลยเร่งจังหวะให้ไวขึ้นอีกแต่ก็ยังคงรักษาความอ่อนโยนไว้ เพื่อให้มันคุณเจ็บมากจนเกินไป



            “อ๊าๆ จีม..เบา หน่อย อ๊ะ อ๊า”



            “ฉันขอโทษนะ อืมมม แต่ตอนนี้ฉัน…” จีมินพูดออกมาแค่คำว่าขอโทษก่อนจะเงียบไปแต่สะโพกของเขาก็ทั้งคงทำหน้าที่กระแทกเข้าออกต่อไปเป็นจังหวะหนักหน่วง



            คุณหลับตาแน่นเพราะตอนนี้ทำไมจู่ๆคุณก็นึกถึงใบหน้าของคนๆนึงขึ้นมาซะได้ เขาไม่เคยหายไปจากความทรงจำของคุณเลยแม้แต่วินาทีเดียว ทุกเวลาที่คุณอยู่กับเขามันทำให้คุณมีความสุข..แม้จะเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่ง



            “ฮึก!” น้ำตาใสเริ่มเอ่อมาคลอเบ้า ไม่ใช่เพราะความเจ็บที่จีมินกำลังทำอยู่ในตอนนี้ แต่เป็นเพราะผู้ชายคนนั้น..จอนจองกุก



            คุณได้แต่กัดปากเพื่อระงับเสียงที่จะดังเล็ดลอดออกมาทั้งเสียงครางและเสียงสะอื้น คุณไม่อยากให้จีมินรู้ว่าในตอนนี้คุณกำลังคิดถึงใครอีกคนอยู่ .. คนที่ทำร้ายคุณมาตลอด แต่คุณกลับไม่ลืมเขาสักที



            จีมินกระแทกสะโพกตัวเองสองสามทีก่อนที่เขาจะกระตุกเล็กน้อยเมื่อปล่อยของเหลวที่ขาวขุ่นออกมาจากแท่งเนื้อร้อนของเขาเขารีบดึงแก่นกายตัวเองออกมาจากตัวคุณ คุณเองก็สะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ทำเพียงแค่กัดปากแล้วนอนนิ่งๆปล่อยให้จีมินปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาใส่ถุงยางจนหมด



            “เธอร้องไห้เหรอ?” หลังจากที่จัดการกับถุงยางที่เต็มไปด้วยน้ำสีขาวขุ่นของตัวเองแล้วเรียบร้อย จีมินก็เดินกลับมาที่เตียงซึ่งมีคุณนอนอยู่นิ่งๆและตอนนี้มีน้ำใสๆกำลังไหลออกมาจากดวงตาของคุณจนหยดลงบนหมอน



            แปะๆ



            “ฮึก ! เปล่า ฉันเหนื่อย..” คุณยกมือขึ้นปาดน้ำตาแล้วเบนหน้าหนีจีมิน ที่เดินเข้ามาใกล้ๆตัวคุณ คุณไม่อยากให้เขาเห็นว่าคุณกำลังร้องไห้



            “ฉันทำเจ็บเหรอ?”



            “เปล่า..ฉันอยากพัก ฉันเหนื่อย” คุณตอบปัดๆ ทำให้จีมินถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ เพราะไม่อยากจะคาดคั้นคำตอบจากคุณแต่เขาก็กลับเป็นห่วงจิตใจของคุณมากอยู่ดี







กลับไปอ่านที่ Dek-D นะคะ :) 






            

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม