NC Danger Dope [Chapter :: 31]











“หันหลังให้ฉันสิ” จองกุกว่าแล้วบอกให้คุณหันหลัง คุณทำตามคำบอกของร่างสูงอย่างว่าง่ายหันแผ่นหลังบางให้เขา ก่อนที่จองกุกจะเอื้อมมือมาเลื่อนผ้าบริเวณด้านหลังของคุณให้ต่ำลงเพื่อที่จะได้เห็นแผ่นหลังบางที่มีผิวขาวนวล



มือหนาบีบครีมอาบน้ำใส่ในมือในปริมาณพอเหมาะก่อนจะค่อยๆแตะลงไปบนแผ่นหลังของคุณ วินาทีแรกที่สัมผัสถึงความเย็นของครีมอาบน้ำทำให้คุณรู้สึกเสียววูบวาบแต่นั่นคงไม่หนักเท่ามือหนาที่กำลังลูบไล้ผิวกายคุณอยู่ในตอนนี้



จองกุกใช้มือของเขาลูบไล้ไปตามผิวกายของคุณตั้งแต่แผ่นหลังบางที่สั่นเล็กน้อย จองกุกลูบมันซ้ำอยู่อย่างนั้นเป็นเวลานานพอสมควรจากนั้นมือซุกซนเริ่มลูบไปบนไหล่บางไล่ต่ำลงมาตามเรียวแขนของคุณ



“อืม หอมจัง~” จองกุกพูดอย่างอารมณ์ดีพลางฮัมเพลงไปเบาๆเมื่อเจ้าตัวใช้จมูกสูดดมความหอมเข้าที่ซอกคอด้านหลังของคุณเพื่อเก็บเกี่ยวความหอมไปเต็มๆปอด



“พะ พอได้แล้วน่า..” คุณได้แต่นั่งก้มหน้างุดๆอยู่อีกด้านยิ่งเมื่อจองกุกขยับร่างกายของเขาเบียดแน่นเข้ามาจนคุณรู้สึกเหมือนมีอะไรแข็งๆมาเสียดสีกับบั้นท้ายของคุณแม้จะมีเนื้อผ้าที่กั้นอยู่ก็ตามที่เถอะ



“ยังไม่สะอาดเลยนะ”



“ขะ ของนายมันแข็งไปหมดแล้วนะรู้ตัวมั้ยเนี่ย!” คุณโวยวายออกไปเบาๆแต่จองกุกก็ไม่ได้สนใจอะไรในคำพูดของคุณเขายังคงลอยหน้าลอยตาลูบไล้ผิวกายของคุณต่อไป



“ของฉันเองแท้ๆทำไมจะไม่รู้ล่ะ ถ้าไม่ติดว่ากลัวเธอปวดเอวจนเดินไม่ได้ ฉันจะจัดการเธอตรงนี้ ตอนนี้เลยล่ะ ^^”



“…..” คุณตัวแข็งทื่อเพราะคำพูดของเขา



“กลิ่นนี้มันยิ่งทำให้ฉันอยากจะกินเธอมากขึ้นไปอีกรู้มั้ย?” จองกุกว่าขณะที่มือหนายังคงลูบไปบริเวณแผ่นหลังบางของคุณจนเกิดฟองสบู่สีขาว ผิวเนียน อ่อนนุ่ม ทำให้จองกุกไม่สามารถหยุดมือของตัวเองได้เลย



“หิวก็ออกไปกินข้างนอกสิ”



“ทีนี้หันหน้ามาถูให้ฉันบ้าง”



!!!!!



คุณชะงักไปครู่หนึ่งเพราะถ้าเกิดว่าคุณหันหน้าไปหาเขา งั้นก็หมายความว่าส่วนหน้าของคุณจะต้องชนกับส่วนที่กำลังแข็งตัวขึ้นของเขา..ให้ตายสิ ! จองกุกนี่ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดีชะมัด เพราะตอนนี้ที่คุณสัมผัสได้มันแข็งไปหมดแล้ว!



“เร็วสิ ฉันอยากออกไป ‘กิน’ เธอข้างนอกแล้ว”



“ฉะ ฉันหมายถึงกินอาหารข้างนอกต่างหากล่ะ!”



“อ่าวเหรอ นึกว่าให้ไปกินบนเตียงอะไรทำนองนี้ซะอีก” จองกุกว่าแล้วทำตาแป๋วๆเหมือนเด็กใสๆไม่รู้เรื่อง ยิ่งทำให้คุณหมั่นไส้เขามากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้



คุณหันหน้ามาตามที่จองกุกบอกแต่โดยดี แต่คุณหันมาเพียงแค่ครึ่งเดียวเพราะกลัวว่าจะไปถูกกับส่วนนั้นของจองกุกเข้า แต่จู่ๆเอวของคุณก็ถูกมือหนาคว้าให้หันไปเผชิญหน้ากับเขาตรงๆ



“สะ สัญญานะว่านายจะไม่ทำฉันอีกรอบ?” เสียงหวานเอ่ยขึ้นเบาๆเป็นการท้วงก่อนเผื่อว่าร่างสูงจะทำอะไรขึ้นมาจริงๆ



“ไม่สัญญาได้มั้ย? เพราะฉันไม่อยากห้ามใจตัวเอง”



“นายมัน…”



“ฮ่าๆๆๆล้อเล่นน่า สัญญาๆฉันจะไม่ทำเธอตอนนี้ แต่หลังจากกลับมาฉันไม่สัญญาแล้วนะ ^^” ร่างสูงยกยิ้มกว้างพลางหัวเราะร่า



คุณเบ้หน้าใส่จองกุกแล้วรีบรวบผ้าที่พันตัวคุณอยู่ให้แน่นขึ้นป้องกันไม่ให้มันหลุดออกไปจากตัว ก่อนจะหันไปกดครีมอาบน้ำมาใส่ในมือแล้วมองหน้าร่างสูงที่ยังคงหันหน้าให้คุณแถมยังนั่งยิ้มโชว์ฟันกระต่ายและซิคแพคอีกต่างหาก!



“หันหลังไปสิ มานั่งยิ้มอยู่ได้”



“ใครบอกว่าฉันจะให้เธอถูหลังให้ฉัน?”



“….”



“ฉันให้ถูข้างหน้าต่างหาก”



คุณได้แต่เงียบแล้วเริ่มใช้มือเล็กที่สั่นของตัวเองแตะลงบนแผงอกกว้างของร่างสูงที่ดึงเอวคุณให้ขยับเข้ามาชิดติดกับร่างของตัวเองมาขึ้นอีกจนคุณเริ่มรู้สึกว่าส่วนนั้นของเขามันกำลังชิดติดกับหน้าขาของคุณ



คุณพยายามควบคุมสติที่แตกกระเจิงมาไว้ในที่เดียวกันแล้วค่อยๆลากมือลูบไปตามร่างกายกำยำตรงหน้า ไล่จากแผงอกกว้างลงมายังกล้ามหน้าท้องที่แค่ดูก็ใจสั่นแต่เมื่อคุณได้สัมผัสมันกลับทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงจนแทบจะระเบิด คุณรีบๆถูให้มันเสร็จๆเพราะว่ามันใกล้ของส่วนนั้นของเขามากเกินไป จากนั้นก็เปลี่ยนมาถูบริเวณต้นแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามแน่น



ขณะที่คุณเอาแต่ตั้งหน้าตั้งตากับการถูทำความสะอาด จองกุกก็เอาแต่นั่งมองหน้าคุณแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ออกมา ยามที่ร่างเล็กตรงหน้าเขาตั้งใจทำอะไร ทำไมมันถึงดูน่ารักสุดๆ คุณไม่ใช่ผู้หญิงเซ็กซี่ ไม่ใช่ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูด แต่เขาก็กลับหลงรักคุณมากขนาดนี้ คุณไม่ต้องใช้ตัวเข้าแลกเพื่อที่จะได้หัวใจของผู้ชายคนไหน เพียงแค่คุณเป็นคุณ ก็มีคนตั้งมากมายที่หลงรักในความเป็นตัวของคุณเอง



“ยิ้มอะไร?” คุณเห็นว่าจองกุกไม่พูดอะไรเลยเงยหน้าขึ้นมาถาม แต่จองกุกก็กลับเอาแต่มองหน้าคุณอยู่อย่างนั้นแถมอมยิ้มอยู่ไม่ยอมหยุด



จังหวะที่คุณเงยหน้าขึ้นมาพอดีมือหนาของจองกุกก็ประคองเข้าที่ใบหน้าของคุณ เพียงแค่เสี้ยววินาทีไม่ทันให้คุณได้เอ่ยถามอะไรต่อ ริมฝีปากร้อนของเขาก็ประกบลงมาบนริมฝีปากคุณโดยไม่ทันตั้งตัว



จองกุกบดขยี้ริมฝีปากของเขาลงบนริมฝีปากคุณละเลงมันด้วยอารมณ์รักที่ปรารถนา เขาไม่ได้ล็อคต้นคอคุณแต่อย่างใด แต่คราวนี้ไม่รู้อะไรดลใจทำให้คุณไม่สามารถที่จะผละตัวเองให้หลบสัมผัสนี้ได้เลย ราวกับคุณยอมรับมันด้วยความเต็มใจ..



“อืมม …. อือ~” เสียงครางเบาๆดังขึ้นในลำคอของคุณเพราะถูกร่างสูงสูบเอาลมหายใจออกไปจากปอดจนเกือบหมด จองกุกผละริมฝีปากออกครู่หนึ่งเพื่อให้คุณได้แลกเปลี่ยนอากาศหายใจก่อนที่จะประกบริมฝีปากตัวเองลงมาอีกครั้ง และอีกครั้ง



คราวนี้คุณเริ่มรู้สึกว่าจองกุกจะทำให้คุณขาดอากาศหายใจตามได้จริงๆเลยพยายามจะผละใบหน้าตัวเองออก แต่ร่างสูงกลับเอาแต่จูบแล้วดันตัวคุณไปจนชิดติดกับผนังห้องน้ำตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ หัวของคุณแนบชิดติดกับผนังห้องน้ำจนหมดหนทางที่จะเบนใบหน้าหนี



ลิ้นร้อนเริ่มแทรกเข้าไปในโพรงปากเพื่อเก็บเกี่ยวความหวานไปจากริมฝีปากบางราวกับเป็นลูกเชอร์รี่สีแดงสดชั้นดี ลิ้นร้อนเกี่ยวพันเล่นลิ้นคุณไปมาเหมือนเลียไอศกรีมวนิลารสหวาน



“แห่กๆๆ อื้ออ~”



คุณยกมือขึ้นมาดันแผงอกกว้างของจองกุกเพื่อไม่ให้ร่างสูงเบียดชิดเข้ามาติดกับตัวของคุณไปมากกว่านี้ แต่ทว่ากลับคนตัวสูงกลับไม่รู้สึกสะทกสะท้านแต่อย่างใด เขายังคงกดจูบลงหนักมากขึ้นอีกราวกับว่าโหยหามันมานาน



“อื้ออ !” คุณเพิ่งจะรู้ตัวว่าตอนนี้จองกุกใช้มือของเขาลูบไล้ไปตามผิวกายคุณแม้จะมีน้ำเย็นที่ค่อยช่วยบรรเทาอารมณ์ร้อนแรงให้ทุเลาลงไปบ้าง แต่ทว่ามันกลับไม่ได้ช่วยให้จองกุกเพลาการกระทำของเขาลงเลยแม้แต่น้อย



มือหนาลูบไล้ไปตามผิวขาวนวล จากต้นแขนลงไปยังกระดูกไหปลาร้า ตามด้วยริมฝีปากร้อนที่ผละจูบออกจากปากคุณแล้วไล่ขบเม้มลงมาตั้งแต่ต้นคอขาว จองกุกจงใจใช้ฟันคมขบเบาๆบนต้นคอของคุณ



เสียงหอบหายใจดังขึ้นก้องห้องน้ำที่เงียบสนิท..



“อ๊ะ ! จองกุกอย่าทำรอยนะ!”



คุณเอ่ยปากห้ามแต่ก็ไม่เป็นผล เพราะคุณไม่เคยห้ามจองกุกได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ถ้าสิ่งไหนที่เขาอยากจะทำ ต้องการจะทำ เขาต้องได้ทำ !



“สวย..เธอสวย” จองกุกพูดพึมพำทั้งๆที่ใบหน้าของเขายังคงวนเวียนประทับรอยรักซ้ำตรงบริเวณเดิมที่เขาสร้างรอยไว้เมื่อตอนกลางวันจนมีสีแดงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จมูกโด่งทั้งสูดดมความหอม และริมฝีปากที่ขบเม้มไปทั่วผิวกาย ราวกับร่างกายของคุณเป็นของมึนเมาที่ไม่สามารถละความสนใจไปได้



“อือ….” คุณได้แต่เบนหน้าหลบไปทางอื่น แต่นั่นก็เป็นการเปิดช่องว่างให้จองกุกซุกใบหน้าของตัวเองเข้าไปจัดการกับซอกคอของคุณได้เป็นอย่างดี



คุณเริ่มรู้สึกว่ามันจะเลยเถิดเกินไปแล้ว เพราะตอนนี้มือซุกซนของจองกุกจากที่ลูบไล้ไปตามร่างกายของคุณมันกลับมาดึงผ้าที่พันตัวคุณอยู่ออกจนหลุดออกไปจากร่างคุณ



“อ๊า หยะ หยุดนะ…”



“เธอสวยมากรู้ตัวไหม?”



“อึก! จองกุกอา~” คุณพยายามใช้มือทั้งสองข้างดันตัวของจองกุกให้ห่างออกไปแต่ยิ่งออกแรงดันก็เหมือนยิ่งสูญเสียกำลังไปฟรีๆเพราะนอกจากไม่ได้ช่วยให้จองกุกถอยไปแล้ว เขายังเบียดชิดร่างกายของตัวเองเข้ามามากขึ้นอีก



มือหนาเริ่มจับลงที่เนินอกคู่สวยที่เต่งตึงก่อนจะออกแรงบีบเค้นมันเบาๆเป็นการปลุกอารมณ์ แต่คุณก็พยายามบ่ายเบี่ยงทุกการกระทำของเขา แม้ว่าส่วนหน้าอกของคุณจะอยู่ใต้ผิวน้ำก็ตามทีเถอะ แต่จองกุกก็เอาแต่บีบเค้นมันอยู่อย่างนั้นแถมยังใช้นิ้วเรียวยาวของตัวเองเกลี่ยเล่นบนยอดอกสีสวยของคุณจนขนลุกซู่



“อ๊ะ อ๊า อึก! พอ พอได้แล้ว..อืมมม~” คุณพยายามเอ่ยบอกแต่ก็ถูกริมฝีปากกดปิดลงมาจนเสียงพูดกลายเป็นแค่เสียงงึมงำในลำคอ



“ฉัน..ขอได้มั้ย?” จองกุกผละริมฝีปากออกแล้วจ้องเข้ามาในดวงตาของคุณ คุณส่ายหัวเป็นการปฏิเสธทันที



“ฉันเหนื่อยนะจองกุก เราเลิกทำแบบนี้แล้วออกไปทานอาหารกันเถอะ..”



“….”



“นะจองกุกนะ….”



“เพราะฉันรักเธอมากหรอกนะถึงยอมเธอแบบนี้น่ะ” จองกุกพูดแล้วส่งยิ้มบางๆให้กับคุณ ก่อนที่คุณจะรีบคว้าผ้าที่โดนร่างสูงแกะออกไปมาพันตัวเองอีกรอบ ก่อนที่ทั้งคู่จะรีบใช้น้ำสะอาดล้างฟองสบู่ออกไปจากร่างกายจนหมด







ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม