NC Danger Dope [Chapter :: 16]












           ร่างกายของคุณในตอนนี้แทบจะหลอมละลายไปกับการกระทำของจองกุก เขาผละใบหน้าหล่อออกมาจากซอกคอของคุณ ก่อนจะบดขยี้ริมฝีปากของเขาลงมาบนริมฝีปากบางของคุณจนรู้สึกถึงกลิ่นคาวเลือดที่คละคลุ้งในโพรงปาก จองกุกกดปากของเขาให้แนบชิดกับปากของคุณมากขึ้นอีกราวกับว่าจะลบสัมผัสของจีมินให้หายไป



            “หยุดนะ..นี่ห้องน้ำ อื้อ~” คุณรีบเอ่ยห้ามจองกุกที่กำลังจะเลยเถิดไปกันใหญ่ ถึงคุณจะรู้สึกมึนๆอยู่ก็ตามแต่คุณก็เริ่มได้สติขึ้นมาหน่อยๆ แต่จองกุกไม่ฟังคำพูดของคุณเลยแม้แต่น้อย เขากลับกดจูบปิดปากคุณอีกครั้งและอีกครั้ง



            “อือ~” เสียงครางในลำคอของคุณดังขึ้นเพียงแค่จูบของเขาก็ทำให้คุณร้อนรุ่มจะตายอยู่แล้ว ยิ่งมือซุกซนของจองกุกเริ่มลากไปตามต้นขาขาวของคุณก่อนจะถลกกระโปรงนักเรียนที่คุณใส่อยู่ขึ้นมาเผยให้เห็นชั้นในตัวบางที่คุณใส่อยู่



            “!!!” คุณเบิกตากว้างเมื่อเริ่มรู้สึกถึงความเจ็บที่บริเวณช่องทางด้านล่าง จองกุกไม่รอช้ารีบสอดนิ้วเรียวของตัวเองเข้าไปภายในตัวคุณทั้งๆที่คุณและเขายังคงอยู่ในสภาพยืน แผ่นหลังของคุณพิงกับผนังห้องน้ำเป็นหลักไม่ให้ตัวเองหงายหลังล้มลงไป



            “ยกขาขึ้น..” เสียงทุ้มเอ่ยสั่งเบาๆ แต่มันก็ทำให้คุณทำตามคำสั่งของเขาอย่างห้ามไม่ได้



            “อึก ! เจ็บ!” คุณจิกเล็บลงบนไหล่กว้างของจองกุก แต่จองกุกกลับมองหน้าคุณที่กำลังทำหน้าเหยเกเนื่องจากความเจ็บ


           
            “ร้องเบาๆแล้วกัน ถ้าไม่อยากให้ใครรู้” จองกุกกระซิบเบาๆที่ข้างๆใบหูของคุณ ก่อนที่ขบเม้มริมฝีปากร้อนของตัวเองเข้าที่ใบหูของคุณ ขณะที่นิ้วเรียวที่สอดอยู่ภายในตัวคุณยังคงขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่อง



            “อ๊ะ อ๊า..” คุณหลุดเสียงครางออกมาเบาๆแต่ก็รีบเม้มปากเป็นเส้นตรงเพื่อระงับเสียงไม่ให้ครางดังออกมามากกว่านี้



            ทั้งสัมผัสที่บริเวณใบหูซึ่งเป็นจุดอ่อนไหวจองกุกยังคงขบเม้มใบหูของคุณเบาๆเป็นการปั่นหัวของคุณจนรู้สึกเสียววาบไปทั้งร่างกาย ทั้งความเจ็บที่ช่องทางด้านล่างมันทำให้คุณแทบจะทรุดลงไปกับพื้น ถ้าไม่ติดว่ามืออีกข้างของจองกุกคว้าเอวของคุณไว้



            “จะ จองกุกฉัน…อ๊า~” คุณเริ่มร้องออกมาอีกครั้งเมื่อเสื้อนักเรียนที่ใส่ถูกอยู่ร่างสูงถอดออกด้วยความเร็ว รู้ตัวอีกทีในตอนนี้ริมฝีปากร้อนของจองกุกก็กลับครอบครองยอดอกสีสวยของคุณเป็นทีเรียบร้อยแล้ว



            “อยู่นิ่งๆถ้าไม่อยากเจ็บ”



            “อึก!” คุณเม้มปากเป็นเส้นตรง เพราะในตอนนี้ร่างกายของคุณถูกรุมเร้าจากทั้งด้านบนและด้านล่าง จองกุกเขาชำนาญในเรื่องแบบนี้มากจริงๆไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เขาก็สามารถทำมันได้ถ้าเขาต้องการ



            “อย่าขัดขืนถ้าอยากให้มันเสร็จไวๆ” จองกุกดึงนิ้วออกมาจากช่องทางด้านล่าง ก่อนที่เขาจะจ้องมองเข้ามาในดวงตากลมโตของคุณ ไม่รู้ว่าในหัวคุณตอนนี้คิดอะไรอยู่จึงทำให้พยักหน้าตอบกลับเขาไป



            จองกุกยกยิ้มน้อยๆเมื่อเห็นว่าคุณพยักหน้ารับฟังคำเขาแต่โดยดี ก่อนที่ร่างของคุณจะถูกผลักให้หันหน้าเข้าหาผนังของห้องน้ำแทน จองกุกรีบปลดกางเกงและชั้นในของตัวเองออก ก่อนที่แก่นกายใหญ่ที่ตื่นตัวอยู่ก่อนหน้านี้แล้วจะค่อยๆสอดเข้าไปในร่างกายของคุณ



            “อ๊า เจ็บ..” ถึงจะไม่ใช่ครั้งแรกที่จองกุกทำแบบนี้กับคุณ แต่ไม่ว่าจะกี่ครั้งความเจ็บก็ยังคงเข้ามาเล่นงานคุณอยู่เสมอ คุณใช้แขนทั้งสองข้างดันผนังห้องน้ำไว้ ขณะที่จองกุกใช้แขนทั้งสองข้างของเขาจับเอวคุณไว้เป็นหลัก



            “เธอก็รู้ว่าถ้าเกร็งจะเจ็บ..”



            “อือออ” คุณเงยหน้าขึ้นสูดลมหายใจเข้าในปอดลึกๆเมื่อร่างสูงค่อยๆขยับสะโพกกระแทกเข้าออก จากจังหวะช้าๆเปลี่ยนเป็นจังหวะที่รวดเร็วจนคุณได้แต่ส่ายหัวไปมา เพราะความเจ็บที่เข้าเล่นงาน



            “ม่ะ ไม่..อ๊ะ ฉันเจ็บ อ๊าาา~” เสียงพูดของคุณดังขึ้นติดขัดเพราะแรงกระแทกจากร่างสูงที่ส่งมอบมาทำให้ตัวของคุณเอนคลอนไปตามจังหวะ



            “อืมมม อ่า..” จองกุกยังคงกระแทกสะโพกของเขาเข้ามาในตัวคุณอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะพรมจูบไปทั่วแผ่นหลังบางที่หันหลังให้อยู่ มือข้างหนึ่งเลื่อนขึ้นไปบีบเค้นเนินอกคู่สวยแล้วหยอกล้อเล่นไปมา



            กึกๆ



            เสียงของประตูห้องน้ำที่ดังขึ้นเนื่องตามจังหวะสะโพกที่จองกุกกระแทกเข้ามาเป็นเพราะคุณใช้มือยันประตูไว้จึงทำให้เกิดเสียงดัง จองกุกจึงเปลี่ยนจากท่าที่หันหลังให้มาเป็นท่าอื่นแทน



            จองกุกยกตัวคุณขึ้นแล้วดันให้ตัวคุณมานั่งบนฝาชักโครกบริเวณที่ใส่น้ำด้านบน ซึ่งตรงกับช่วงสะโพกของจองกุกพอดีเป๊ะ 



            “อ้าขากว้างๆ”



            “อื้อออ จองกุก พะ พอแล้วอ๊า~” จองกุกจับขาทั้งสองข้างของคุณให้อ้าออกก่อนที่จะโน้มตัวเองลงไปพร้อมทั้งกระแทกสะโพกแรงๆเข้ามาที่ตัวของคุณ คุณจิกเล็บลงบนแขนของจองกุกเพื่อระบายความเสียวที่ถูกส่งมอบมา



            ในตอนนี้คุณรู้สึกเจ็บยิ่งกว่าเดิมเพราะขาของคุณถูกจับให้อ้าออกซึ่งทำให้ง่ายต่อการที่ร่างสูงจะกระแทกแก่นกายใหญ่ของตัวเองเข้ามา



            จองกุกเร่งความเร็วมากขึ้นอีก ก่อนจะเน้นย้ำกระแทกแก่นกายของตัวเองเข้าออกที่ช่องทางตอดรัดของคุณจนร่างเล็กร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา เขามองดูใบหน้าหวานของคุณที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อ สายตาของคุณที่จ้องมองมาที่เขาด้วยความยั่วยวน ใครจะรู้ว่าสายตาของคุณตอนนี้มันทำให้จองกุกอยากจะทำแบบนี้กับคุณไปเรื่อยๆ ถ้าไม่ติดว่าอยู่ที่โรงเรียน เขาคงจะพาคุณไปทัวร์สวรรค์จนครบ 7 ชั้นแน่นอน



            เป็นเพราะอยู่ในโรงเรียนจองกุกจึงพยายามที่จะทำทุกอย่างให้เสร็จภายในเวลารวดเร็ว ถ้าอยู่ที่คอนโดของเขาคงจะ….



            “ที่เธอพูดออกมาน่ะ..ว่าฉันไม่สนใจเธอ”



            “…”



            “ใครบอกว่าฉันไม่สนใจ?...” จองกุกเลิกคิ้วสูงก่อนจะกระแทกสะโพกเข้ามาแรงๆเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับของเหลวสีขาวขุ่นที่พุ่งฉีดเข้ามาในตัวของคุณ



            “อื้อออ” คุณครางออกมาเสียงดังเพราะรู้สึกถึงความร้อนวูบวาบในช่องท้อง หูของคุณอื้อไปหมด ประสาทการรับรู้ไม่ทำงานแต่อย่างใด แต่สิ่งหนึ่งที่คุณได้ยินคือ ..


           
            “ใครบอกว่าฉันไม่สนใจ?”








กลับไปอ่านได้ที่ Dek-D นะคะ ! 





ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม