NC BunnyJK











"อะไรนะ จะ...จองกุก" ทันทีที่คุณหันกลับมาคุยกับเขาให้รู้เรื่อง คุณก็ต้องกลืนคำพูดนั้นลงไป เพราะสายตาที่จองกุกใช้มองคุณตอนนี้เต็มไปด้วยความแข็งกร้าว ดวงตาคมที่มองเข้ามาในตาคุณมันทำให้คุณขนลุกซู่ไปหมด



"มาให้ผมลงโทษคุณเจ้าของซะดีๆ" แขนแกร่งของจองกุกช้อนร่างบางของคุณขึ้นอุ้มในท่าเจ้าสาวจากนั้นจึงเดินมุ่งหน้าไปที่เตียงทันที คุณได้แต่พยายามดิ้นเพื่อให้หลุดจากอ้อมแขนแกร่งของเขาแต่ก็ไม่สามารถทำได้เลยสักนิด!



"นี่ จองกุก! ปล่อยฉันลงนะ"



"ได้ครับ ตามที่คุณเจ้าของต้องการ" เขาตอบรับอย่างว่าง่ายพลางวางร่างของคุณลงบนเตียงนุ่มขนาดไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป



ตุบ!



"อะ...อื้อออ"



หลังจากที่เขาวางคุณลงบนเตียงแล้วนั้นคุณยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยสักนิด อยู่ดีๆเขาก็คร่อมตัวทาบทับตามลงมาและบดจูบลงมาทันที คุณที่คิดจะหนีไปตรงอื่นตอนนี้เหมือนถูกสาปให้ตัวแข็งทื่อ ไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรงห้ามปรามเขาเลยด้วยซ้ำ



รสจูบที่เขามอบให้ไม่เหมือนกับหลายครั้งที่ผ่านมา มันช่างร้อนแรงและเต็มไปด้วยอารมณ์ ลิ้นสากสอดเข้าไปในโพรงปากเล็กแล้วจึงกว้านน้ำหวานหยอกเย้ากับลิ้นเรียวของคุณ จูบครั้งนี้ยาวนานเหลือเกิน มันทำให้คุณแทบหมดลมหายใจ



"แฮ่กๆ พอแล้วนะ อื้อออ" หลังจากที่คุณทุบอกแกร่งเบาๆเพื่อร้องขออากาศหายใจ เขาจึงผละจูบออกมาสั้นๆ ไม่ทันที่คุณจะได้ห้ามเขา เขาก็บดจูบลงมาอีกครั้ง มือหนาสอดเข้าไปใต้เสื้อบางลูบวนตรงหน้าท้องเนียน มันทำให้คุณเสียวปนจั๊กกะจี้เล็กน้อย



"จะ จองกุก...อ..อย่านะ"



"คุณเจ้าของน่ารักจังเลยนะครับ ดูสิ เขินแก้มแดงเชียว"



"อ..อย่าทำรอย...จะ...จองกุก" คุณได้แต่เอ่ยปากห้ามเท่าที่จะส่งเสียงได้พลางใช้มือดันแผงอกคนตรงหน้าให้เขาถอยห่าง แต่ยิ่งดันก็เหมือนยิ่งถูกเบียดเข้าใกล้มากกว่าเดิม



เขาถอนจูบออกไปจากนั้นจึงเลื่อนใบหน้าหล่อลงมาสูดดมกลิ่นหอมตรงคอขาวเนียนของคุณ อดไม่ได้ที่จองกุกจะฝากคมเขี้ยวทำรอยคิสมาร์กเอาไว้ ริมฝีปากขบเม้มดูดลำคอสวยจนขึ้นรอยแดงเป็นจ้ำไปทั่ว



จองกุกปลดกระดุมเสื้อนอนของคุณอย่างรวดเร็ว เผยให้เห็นอกอิ่มภายใต้บราสีขาวสะอาด เขากดหน้าลงไปตรงเนินอกขบเม้มเป็นรอยแดงไปทั่วบริเวณ เขาชอบที่มันเป็นแบบนี้ เพราะมันทำให้เห็นว่าคุณเป็นเจ้าของของเขาแค่คนเดียว!



มือหนาเลื่อนขึ้นไปปลดตะขอบราด้านหลังของคุณออก จมูกโด่งดันบราให้พ้นทางก่อนที่จะใช้ปากครอบลงบนยอดอกสีชมพูสวย ลิ้นโลมเลียตวัดไปรอบอกอิ่ม มือร้อนดั่งถ่านไฟนวดเคล้นเต้าตึงเต็มมืออีกข้างอย่างทะนุถนอม แต่สำหรับคุณมันคือความเสียวที่เข้าครอบงำทำให้ต้องเผลอแอ่นหน้าอกขึ้นเพราะความเสียวจากการปลุกปั่น



ทำไมกระต่ายตัวนี้ถึงหื่นแบบนี้กันนะ?!



"อ้าา...จองกุกอา...อึก!" คุณกัดริมฝีปากแน่นเพื่อไม่ให้ส่งเสียงครางดังไปมากกว่านี้ เมื่อถูกร่างสูงเล้าโลมบริเวณหน้าอก ใบหน้าสวยย่นคิ้วพลางทำหน้าเหยเก แต่นั่น..ในสายตาของจองกุกมันดูเป็นภาพที่ยั่วยวนมากที่สุดเลย



"คุณเจ้าของทำหน้ายั่วแบบนี้ ผมก็แย่สิครับ"



"ฉะ...ฉันไม่ได้ยั่ว...ฮึก...อ้าาา" จองกุกลากลิ้นผ่านร่องอกสวยมาวนจูบตรงหน้าท้องเนียน เขาไล้ลิ้นเก็บความหอมจนทั่วทุกตารางนิ้วในร่างกายเล็กของคุณ ไม่ลืมที่จะขบเม้มฝากรอยแดงไว้เต็มพื้นที่ คุณที่สติเริ่มเลอะเลือนเลื่อนมือสองข้างมากุมเรือนผมสีน้ำตาลเข้มของร่างสูงไว้ ขย้ำมันเบาๆเพื่อระบายความเสียวซ่าน



หลังจากที่เขาฟัดบริเวณหน้าอกคุณจนพอใจแล้วก็เลื่อนตัวขึ้นมาประกบปากกับคุณอีกครั้งพลางใช้ลิ้นร้อนเข้ามาควานเล่นพัวพันกับลิ้นคุณเป็นการเบนความสนใจจากด้านล่าง กางเกงที่คุณใส่ถูกถอดออกไปตอนไหนคุณเองก็ยังไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มือแกร่งสอดเข้าไปในกางเกงในตัวจิ๋วอย่างเร็วจนคุณต้องรีบหยุดมือเขาไว้



"จองกุก อย่านะ...ฉันกลัว" คุณเอื้อมมือไปจับแขนจองกุกแน่นพลางเอ่ยบอกร่างสูงด้วยเสียงที่แผ่วเบา นั่นทำให้จองกุกต้องเงยหน้าขึ้นมามองหน้าคุณอีกครั้ง



"หื้มมม...ครั้งแรกเหรอครับ?"



คุณพยักหน้าน้อยๆแทนคำตอบแถมตอนนี้ใบหน้ายังรู้ถึงร้อนผ่าวๆจนลามไปถึงใบหู เขาถึงกับยิ้มกว้างออกมาเมื่อเห็นท่าที่ของคุณ ทำไมคุณถึงได้รู้สึกว่ารอยยิ้มของเจ้ากระต่ายยักษ์ตัวนี้มันเจ้าเล่ห์จังเลยนะ



"ผมจะทะนุถนอมคุณเจ้าของให้ดีที่สุด เชื่อใจผมนะ"



จบประโยคเขาก็ไล้มือลงไปเล่นกับกลีบบางเบาๆ ลูบวนไปมาพร้อมกับบดจูบลึกซึ้งลงบนริมฝีปากของคุณ มืออีกข้างนวดเคล้นบั้นท้ายกลมกลึงเต็มไม้เต็มมือ เขาส่งลิ้นเข้ามาสำรวจภายในโพรงปากของคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า หยาดน้ำหวานไหลออกจากมุมปากบางเป็นทางยาว



“อ๊ะ! อือออ” คุณได้แต่ครางออกมาเบาๆพร้อมกับกระตุกตัวเล็กน้อยเป็นระยะทุกครั้งที่จองกุกลากนิ้วผ่านกลีบกุหลาบของคุณ



คุณที่ตอนนี้คล้อยไปตามอารมณ์เริ่มบดเบียดสะโพกเข้าหามือหนา จองกุกค่อยๆสอดมือเข้าไปใต้ผ้าบางที่ปกปิดส่วนล่างของคุณอีกครั้ง ฝ่ามือของเขาลูบไล้เนื้อเนียนของคุณอย่างแผ่วเบา ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้คุณสติขาดผึง



"อะ...อื้อ...จองกุก...ฉัน..."



"โอเคครับ ผมจะเอาจริงละนะ"



"อะ...อ้าาา...ฮึก...อื้อออ"



เมื่อเห็นว่าคุณพร้อมแล้ว เขาจึงค่อยๆดันนิ้วกลางเข้าไปในรูแคบของคุณ แน่นอนว่ากว่าจะผ่านเข้าไปได้นั้นมันไม่ง่ายเลย มือเล็กกำเสื้อของอีกฝ่ายแน่นจนยับไปหมดพลางจิกมือลงบนไหล่กว้างของจองกุกเป็นการระบายอารมณ์เสียว คุณที่ความอึดอัดตีรวนเข้ามาเต็มๆได้แต่ครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้ จองกุกค่อยๆเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปเรื่อยๆจากหนึ่งเป็นสอง สามและสี่นิ้ว แม้ในตอนแรกมันจะเจ็บอยู่บ้างแต่เมื่อจองกุกเริ่มขยับนิ้วเข้าออกกลับมีความเสียวปะปนเข้ามาและเมื่อมันมีมากเข้าๆ ก็ทำให้คุณรู้สึกได้ว่าแค่นิ้วมันไม่พอ



!!



“ฮึกก! จะ จองกุกอย่าขยับ...อ๊ะ...ระ...เร็วสิ” คุณพูดออกมาแทบจะไม่เป็นภาษาเมื่อจองกุกขยับนิ้วเข้าออกภายในตัวคุณเร็วขึ้นและเร็วขึ้นอีก นี่มันบ้าอะไรกันทั้งๆที่เจ็บแต่ทำไมถึงรู้สึกดีขนาดนี้นะ!



ร่างเล็กกระตุกตามนิ้วเรียวยาวที่สอดเข้าออกภายในช่องทางตอดรัด พลางกัดปากแน่นเพราะกลัวว่าจะครางเสียงดังไปมากกว่านี้..แต่จองกุกรับรองว่าคุณจะได้ครางดังกว่านี้แน่นอน!



จองกุกถอนนิ้วที่เต็มไปด้วยเลือดพรมจารีย์และคราบน้ำหวานของคุณออกมา เขาเช็ดมันกับบ็อกเซอร์ลวกๆ จากนั้นจึงคร่อมตัวลงไปจูบกับคุณอีกครั้ง พลางรีบถอดกางเกงยีนส์ที่ใส่อยู่ออกไป จองกุกเลื่อนมือคุณให้มากอบกุมแท่งร้อนของเขาที่แข็งตัวใต้กางเกงของเขา สายตาคมมองลึกเข้ามานัยน์ตาคุณ จนทำให้คุณหน้าเปลี่ยนสี



"จับสิครับ อีกเดี๋ยวมันก็จะเข้าไปอยู่ในตัวของคุณเจ้าของแล้วนะ"



"อะ...อื้อ...อย่าเลียสิ...มัน...อ้ะ" จองกุกขบเม้มเนื้อนิ่มตรงติ่งหูซ้ำยังลากลิ้นเลียวนอยู่ตรงหูเป็นการปลุกอารมณ์ให้พุ่งขึ้นสูงมากกว่านี้พลางจับมือคุณให้เลื่อนลงไปสัมผัสกับแท่งเนื้อร้อนที่ตั้งชูชันของเขา



กระต่ายหื่น!!



"มันอะไรเหรอครับ หื้มมม?" เสียงทุ้มถามงึมงำทั้งๆที่ยังคงสนุกอยู่กับการละเลงลิ้นรอบติ่งหูของคุณ



"มัน..สะ..เสียว...อื้ออออ" เขาบังคับมือคุณที่กำลังจับแท่งเนื้อร้อนให้รูดขึ้นลงอย่างช้าๆ ดูเหมือนมันจะทำให้จองกุกพอใจไม่น้อยเลย แม้ว่าจะเขินมากแค่ไหนแต่คุณก็ไม่สามารถผละมือตัวเองออกจากแท่งเนื้อร้อนของจองกุกได้เพราะตอนนี้เขากำลังคุมเกมอยู่น่ะสิ!



มือเล็กรูดขึ้นลงช้าๆสัมผัสได้ถึงความใหญ่ของมันจนแทบจะกุมไม่มิดมันทั้งร้อนและแข็งไปในเวลาเดียวกัน จองกุกแอบเหลือบตามองคนตัวเล็กที่ทำตามที่เขาสั่งอย่างว่าง่ายและนั่นก็ทำให้จองกุกยกยิ้มขึ้นมา



แต่ตอนนี้ยิ่งคุณถูกปลุกอารมณ์มากเท่าไหร่ น้ำใสๆก็ยิ่งไหลออกมาจากช่องทางของคุณมากเท่านั้น จองกุกที่เห็นสายตาเว้าวอนจากคุณก็ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปมากกว่านี้ เขารู้ว่าคุณพร้อมที่จะทำในขั้นตอนต่อไปแล้ว



"ผมจะใส่เข้าไปแล้วนะ" เขาชักรูดเอ็นร้อนสองสามทีก่อนจะนำมาจ่อตรงช่องทางของคุณ พลางดันมันเข้าไปแต่แค่เพียงมันสอดเข้าได้เฉพาะส่วนหัวเท่านั้น น้ำตาของคุณก็ไหลออกมาด้วยความเจ็บปวด



"อ๊าาา...ฮะ...ฮึก...ฮือออ" คุณร้องออกมาเพราะความเจ็บมันเจ็บยิ่งกว่าตอนหกล้มซะอีก มือเล็กกำผ้าปูที่นอนแน่นพลางหลับตาปี๋ ตัวของคุณสั่นไปหมด นี่เป็นครั้งแรกของคุณ..



"อย่าเกร็งนะครับ..คุณเจ้าของจะได้ไม่เจ็บ"



จองกุกพูดปลอบประโลมพลางยื่นมือมาเช็ดน้ำตาให้คุณพร้อมกับลูบหัวคุณเบาๆ เขาพยายามปลอบให้คุณสงบลง ท่าทีอ่อนโยนที่คุณได้รับจากเขามันทำให้คุณอบอุ่นใจมากเลย



"ฮึก! อะ อืออออ" คุณพยักหน้ารับแม้ว่าจะไม่สามารถผ่อนคลายตัวเองให้หายเกร็งได้เลยก็ตาม แต่เพราะอารมณ์ที่มีอยู่ในตอนนี้ทำให้คุณพยักหน้าตอบกลับเขาไป



จองกุกก็ค่อยๆดันแก่นกายเข้าไปทีละนิด จนมันสุดลำ เขาแช่ค้างมันอยู่อย่างนั้นเพื่อให้คุณได้ปรับตัว ซึ่งตอนนี้เขาก็กำลังปลุกอารมณ์ของคุณอีกครั้งทั้งไปโลมเลียตรงหน้าอกสวย ขบเม้มตรงลำคอ หรือแม้แต่พรมจูบก็ตาม



“อ๊ะ อ้าาา เจ็บ..ฮึก!”



น้ำกามหลั่งไหลออกมาจากช่องทางของคุณเป็นจำนวนมากซึ่งจองกุกเองก็รู้สึกได้ เขาจึงเริ่มขยับแก่นกายเข้าออกด้วยจังหวะเนิบนาบช้าๆ



"อะ...อื้ออ"



คุณครางแผ่วเบาเพราะอายเกินไปที่ส่งเสียงน่าเกลียดไปให้จองกุกได้ยิน แม้จะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้คุณเสียวขนาดไหน เขาขยับแท่งเนื้อเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆตามอารมณ์ใคร่ที่ปะทุร้อนแรงขึ้นของคนทั้งคู่



"อะ...อื้มมม...อื้ออ"



"ผมจะลงโทษคุณให้หนักเลย...โทษฐานที่คุณจะยกผมให้คนอื่น" จองกุกพูดพลางกระแทกแก่นกายของเขาเข้าออกจนร่างคุณเอนคลอนไปตามจังหวะเอวที่กระทบตัวคุณ



"ตะ...แต่นั้น...มันเจ้าของ...ฮึก...คนกะ.." คุณตอบด้วยเสียงสั่นและแผ่วเบาเพราะแรงกระแทกจากเอวของจองกุกมันทำให้คำพูดของคุณขาดหายไปบางช่วง



"ไม่! ตอนนี้ผมมีคุณเป็นเจ้าของ แค่ คน เดียว!"



เจ้ากระต่ายเอาแต่ใจกระแทกเข้ามาเน้นๆตามคำพูดที่เขาเอ่ยในตอนสุดท้ายคล้ายกับจะย้ำให้จำไว้ว่ากระต่ายตัวนี้มีเจ้าของคือคุณคนเดียว ไม่มีทางเปลี่ยนไปเป็นของคนอื่นเด็ดขาด!



“อ๊ะๆๆ!”



จองกุกบรรยายไม่ถูกเลยว่าตอนนี้เขารู้สึกดีขนาดไหน ก็ช่องทางรักของคุณน่ะ มันทั้งอุ่น รัด แน่น แถมตอดเขาไม่หยุดแบบนี้ เขาก็อดใจไม่ไหวที่จะกระแทกแรงๆตามความต้องการ



“ใจร้ายจังเลยนะคุณเจ้าของน่ะ”



“ฮะ ฮึก! ฉะ ฉันผิดไปแล้ว”



“ผมไม่ยกโทษให้หรอกครับ จนกว่าคุณเจ้าของจะเป็นของผม..แค่ผมคนเดียว!” ยิ่งพูดเขาก็ยิ่งกระแทกสะโพกเข้ามาแรงๆหลายต่อหลายครั้งจนร่างของคุณแทบจะสลายอยู่แล้ว



พั่บๆๆ



“อ๊ะ อือออออ..จะ เจ็บนะ!”



“อืมมม ครางดังๆสิครับ เรียกชื่อผมสิครับ”



“ย..หยุดก่อนได้มั้ย อ๊ะ อ๊าาา..”




เขาพลิกตัวคุณอย่างเร็วให้มาขึ้นคร่อมด้านบนตักของเขาในท่านั่งเอนทั้งๆที่ลำแท่งยังคาอยู่ ความเสียวซ่านพุ่งขึ้นจนคุณต้องกอดรัดเจ้ากระต่ายจอมเอาแต่ใจตัวนี่แน่น แววตาของเขาในตอนนี้ช่างดูเจ้าเล่ห์ซะจริง



"งั้นขยับสิครับ โยกมันเหมือนกำลังควบม้าน่ะ"



"ตะ แต่...อ๊ะ! อื้ออ!" คุณกำลังจะเถียงว่าทำไม่เป็น แต่จองกุกกลับกระแทกเอวสวนขึ้นมาอย่างเร็ว จนคุณลืมคำพูดไปเลย สติของคุณแตกกระเจิงไปหมด จะทำก็ทำไปสิ ทำไมต้องให้คุณเป็นฝ่ายขยับเองด้วย!



"ถ้าคุณไม่ทำ ผมจะกระแทกแบบเมื่อกี้อีก" จองกุกพูดขู่พลางมองหน้าคุณที่แดงแปร๊ด คุณกัดปากแน่น ไม่กล้าแม้แต่จะสบตาของเขาเลย เพราะทุกอย่าง ทุกการกระทำของเขามันทำให้คุณรู้สึกเหมือนร่างกายจะสลาย..



คุณค่อยๆเริ่มขยับขึ้นลงอย่างเก้ๆกังๆ ท่านั่งแบบนี้มันยิ่งทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความใหญ่โตของแก่นกายเขา มันสอดใส่เข้าไปได้ลึกกว่าตอนนอนทำซะอีก และแน่นอนว่าเมื่อคุณเป็นคนคุมจังหวะได้ตามใจชอบ คุณก็จะยิ่งเสียว และรู้สึกดีมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่า



“อ่ะ อ๊าาา..อือ…” คุณกัดปากกั้นเสียงครางไม่ให้ดังออกไป แต่เหมือนยิ่งกลั้นมันมากเท่าไหร่คุณก็รู้สึกเหมือนไม่ได้ระบายออกไป เอวเล็กขยับขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆแต่ถึงอย่างนั้นมันก็ทำให้คุณเสียวมากอยู่ดี



"อย่าทรมานตัวเองสิครับ ผมรอฟังเสียงครางจากคุณเจ้าของอยู่นะ"



เขาสังเกตเห็นว่าคุณพยายามกัดปากเพื่อป้องกันไม่ให้ครางออกมา จึงเลื่อนมือหนาทั้งสองข้างมานวดเคล้นหน้าอก ขยี้ยอดถันสีชมพู พร้อมลงครอบปากเลียไปรอบเนินอกคู่สวยจนทำให้คุณหลุดเสียงครางออกมา



"อ้ะ...อ้าาาา...อื้ออออ...อ้าาา"



"อย่างงั้นแหละครับ อื้มมม" จองกุกยิ้มรับอย่างพอใจเมื่อคุณส่งเสียงครางออกมา ทั้งปากร้อนที่โลมเลียหน้าอกและแท่งเนื้อร้อนที่ขยับอยู่ในตัวคุณด้านล่าง..



“พะ พอได้รึยัง..ฉันเจ็บ..อ๊า..อ๊า”



“ผมยังไม่เสร็จเลยนะครับ อย่าทิ้งผมแบบนี้สิ” จองกุกย่นคิ้วเมื่อคุณร้องครางออกมาบอกให้พอ แต่นี่แค่เพิ่งจะเริ่มต้นสำหรับจองกุกเองนะ!



“ตะ..แต่ฉันใกล้..ฮึก!”



“ขยับเร็วกว่านี้สิครับ” จองกุกพูดเบาๆพลางใช้ริมฝีปากร้อนกดจูบลงบนเนินอกคู่สวยพลางใช้มือข้างหนึ่งบีบเค้นเอวบางและอีกข้างบีบหน้าอกของคุณอย่างสนุกมือ



“อึก!..จะ จองกุก..ฉันไม่…”



“ผมยังอีกไกลนะครับ ขย่มต่อไป” จองกุกพูดอย่างเอาแต่ใจ แต่แม้ในใจคุณจะต่อต้านมากแค่ไหนร่างกายกลับไม่ยอมหยุด คุณยังคงขยับสะโพกขึ้นลงอย่างนั้นไปเรื่อยๆ



“แต่ฉัน…”



“อย่าดื้อสิครับ”



พั่บๆๆ



“จองกุก! อื้อๆ” คุณสะดุ้งเมื่อจู่ๆจองกุกก็เด้งสะโพกของเขาขึ้นมาแทงแก่นกายใหญ่ใส่ในช่องทางของคุณโดยไม่ทันตั้งตัว ร่างเล็กฟุบเข้ากับแผงอกกว้างได้อย่างพอดีพลางกำเรือนผมสีน้ำตาลเข้มแน่น



และจากนี้กลายเป็นจองกุกที่กลับมาเป็นฝ่ายคุมเกมอีกครั้ง เขาจับให้คุณนั่งคร่อมเขาอยู่ด้านบนก่อนจะขยับสะโพกตัวเองกระแทกขึ้นลงแรงๆตามจังหวะของเขาเอง คุณได้แต่จิกเล็บลงบนไหล่ของจองกุกพลางส่งเสียงครางระงม



“อ้ะ อ้ะ อืออ ฮ้าาา ฮึก! ชะ ช้าๆ ช้าหน่อย..”



“อืมมม” จองกุกไม่ตอบเขาทำเพียงแค่กระแทกสะโพกเข้าออกร่างกายคุณอยู่อย่างนั้น พลางใช้มือข้างหนึ่งยันตัวเองไว้กับเตียงอีกข้างเอื้อมมากดแผ่นหลังคุณให้แนบชิดติดกับตัวของเขาก่อนจะใช้ลิ้นร้อนโลมเลียและดูดเม้มยอดอกคู่สวยของคุณ



ร่างกายของทั้งสองคนร้อนรุ่มไปหมด เม็ดเหงื่อค่อยๆไหลออกมาตามรูขุมขน แต่นั่นกลับเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความร้อนแรงในอารมณ์ของทั้งคู่



เมื่อจุดสุดท้ายใกล้เข้ามา จองกุกก็ขยับบั้นท้ายอวบขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ คุณเองก็เด้งสะโพกขึ้นรับกับจังหวะของเขาเช่นกันอย่างห้ามไม่ได้ จนเกิดเสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วห้อง..ห้องแห่งนี้เต็มไปด้วยเสียงคราง..



"อ้ะ...อ้ะ....อื้อออ...ฉัน...ฉัน...อ้าาา"



"จะเสร็จแล้วครับ...พร้อมกันนะ"



"ฮะ...ฮือออ...จองกุก...อ้าาา...ฉะ..ฉัน...ไม่ไหวแล้ว"



"อื้มมม..."



"อ้าาาาา จองกุก..." คุณเอนตัวเข้ากอดจองกุกแน่นพร้อมกับน้ำคาวสีขาวขุ่นที่พุ่งฉีดเข้ามาภายในตัวคุณ เหมือนคุณโดนสูบแรงออกไปหมดเลย จองกุกจูบเปลือกตาของคุณทั้งสองข้างอย่างแผ่วเบา พร้อมกับกระซิบข้างหูซึ่งทำให้คุณเบิกตากว้าง



"คุณเจ้าของรู้ไหมครับ ว่ากระต่ายเป็นสัตว์ที่ติดสัดบ่อยที่สุดในโลก"



"แฮ่กๆ….!!" ดวงตากลมเบิกกว้างทันทีที่ได้ยินคำพูดแบบนั้น แต่ตอนนี้คุณเหนื่อยไปหมดแล้ว แทบจะไม่มีแรงพูดอะไรออกมาเลยด้วยซ้ำนอกจาส่งเสียงหอบดังๆ..ถึงอย่างนั้นจองกุกคงไม่สนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าความต้องการของกระต่ายอย่างจอนจองกุกมันยังไม่สิ้นสุดแค่นี้!!



"แค่น้ำเดียว...มันไม่พอหรอกครับ"



“เดี๋ยวสิจองกุก...อ๊ะ!” อยู่ดีๆเขาก็โอบตัวคุณแน่นพร้อมกับยกตัวขึ้นยืนทั้งๆที่แท่งร้อนยังคาอยู่ในช่องทางของคุณ ขาเรียวของคุณจำเป็นต้องเกี่ยวเข้ากับสะโพกแกร่งของเขาเพื่อไม่ให้ตกลงไป แขนเล็กโอบรอบคอจองกุกไว้แน่นในขณะที่เขาใช้มือทั้งสองข้างรองไว้ใต้บั้นท้ายของคุณพลางขย้ำเบาๆ



คุณอยากจะตีกระต่ายตัวนี้จริงๆให้ตายเถอะ ยังจะมีหน้ามายักคิ้วลิ่วตาใส่คุณอีก แล้วใครสอนให้ยิ้มมุมปากแบบนี้กัน! แต่พอคุณจะง้างมือฟาดเขาเท่านั้นแหละ...




พั่บๆ



“อ้ะๆ” มือเล็กของคุณต้องชะงักไปแต่โดยดีเพราะจู่ๆจองกุกก็กระแทกสะโพกเข้ามาสองครั้งจนร่างคุณสะอึกๆ มือเล็กพาดลงบนไหล่กว้างของร่างสูง พลางเบนใบหน้าที่แดงราวกับมะเขือเทศสุกลงมองไปทางอื่น แต่จองกุกเห็นดังนั้นจึงรีบใช้ริมฝีปากของเขาเกี่ยวใบหน้าคุณให้หันกลับมาโดยการมอบจูบอันหนักหน่วง



“อืออออ!” เสียงหวานร้องท้วงในลำคอเพราะแค่นี้คุณก็จะแลกเปลี่ยนออกซิเจนไม่ทันอยู่แล้ว แถมยังถูกจูบแบบนี้อีก นี่เขาจะรุมเร้าคุณทุกทิศทางเลยรึไง ..



“ผมกำลังลงโทษคุณเจ้าของอยู่นะ จะมาตีผมแบบนี้ได้ไง ใจร้ายมากเลยนะครับ” เขาถอนจูบพลางพูดเสียงเชิงงอนๆแต่นั่นมันไม่จริงเลยสักนิด ไอ่กระต่ายเจ้าเล่ห์!



“นายนี่มัน...เจ้าเล่ห์ที่สุด...อ้ะ...อื้อออ”



“อะไรกัน ผมออกจะน่ารัก เชื่อฟังคุณเจ้าของสุดๆ จริงมั้ยครับ” รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏขึ้นหลังคำถาม เขากระแทกเข้ามาหนักๆสองสามทีเมื่อเห็นว่าคุณกำลังจะต่อต้าน จากนั้นจึงพาร่างของคนทั้งคู่เดินไปหยุดอยู่ตรงโต๊ะเครื่องแป้งก่อนจะวางคุณให้นั่งลง ซึ่งไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ ที่ความสูงของโต๊ะเครื่องแป้งมันพอดีกับเอวหนาของร่างสูงพอดิบพอดีราวกับจับวาง



“คุณเจ้าของต้องสตรอง กระต่ายขอต่อน้ำสองต้องไหวนะครับ คิกๆ”



ยังมีหน้ามาหัวเราะอีกกกกกกกกกกก !



“ไม่นะ...อ้ะๆ...อื้ออออ” ยัง ยังจะมายิ้มโชว์ฟันกระต่ายอีก ถ้าคุณรู้ว่ากระต่ายตัวขาวหน้าตาน่าสงสารในวันนั้นมันจะกลายร่างเป็นคนแล้วหื่นกามลามกขนาดนี้ จะไม่รับเอามาเลี้ยงหรอก สาบานให้ตายเถอะ จะฟาดสักทีก็ไม่ได้ เดี๋ยวโดนกระแทกแรงๆอีก มันจุกจะตายโดนกระแทกแบบนั้น..



เขาขยับแก่นกายเข้าออกพร้อมทั้งเชยคางคุณขึ้นไปให้รับจูบจากเขาลิ้นร้อนพัวพันเล่นลิ้นคุณอยู่อย่างนั้น ครั้งนี้มันสอดใส่ง่ายกว่าครั้งแรกเพราะน้ำรักที่เขาปลดปล่อยใส่ตัวคุณก่อนหน้ามันเป็นตัวช่วยล่อลื่นให้เขากระแทกกายเข้ามาได้อย่างราบรื่น อีกอย่างมันยังช่วยให้คุณเจ็บน้อยลง และคุณก็เสียวมากขึ้นด้วย น้ำรักบางส่วนไหลย้อยลงมาตามต้นขาอ่อนของคุณ เสียงโต๊ะเครื่องแป้งโยกไปมาไม่ทำให้บทรักหยุดชะงักแต่อย่างใด



แผ่นหลังบางของคุณพิงเข้ากับกระจกโต๊ะเครื่องแป้งพลางใช้มือจิกไหล่คนตัวสูงแรงๆเพื่อระบายความเสียวซ่าน แต่จองกุกยิ่งรู้สึกพอใจเมื่อเห็นใบหน้าที่แดงก่ำของคุณ



“อ้ะ อื้ออออ...อ้าาาาาา...จองกุกอาา”



“เสียงหวานจังเลยนะครับ”



“อืออ จองกุกอาา..จองกุก ฮึก!”



“ชอบเวลาคุณเจ้าของครางชื่อผมจังเลย”



กึกๆๆ



พั่บๆๆๆ



เขาเลื่อนมือมาโอบเอวคุณอีกทั้งยังดันให้มันเข้าหาแก่นกายของเขาที่กระแทกเข้ามาต่อเนื่องมันเร็วจนคุณตามไม่ทัน คุณใช้มือทั้งสองข้างยันไว้กับโต๊ะเครื่องแป้ง เอนหลังลงไปเล็กน้อยแต่มันกลับทำให้จองกุกสอดแก่นกายเข้ามาสะดวกยิ่งขึ้น เสียงบั้นท้ายอวบกระทบเข้ากับต้นขาปนกับเสียงสั่นสะเทือนของโต๊ะเครื่องแป้งดังไปทั่วห้องเช่าของคุณ โชคดีที่ห้องของคุณมันอยู่ไกลสุด และข้างๆห้องถัดไปก็ไม่มีคนเช่าอยู่ ไม่งั้นได้โดนด่าแน่ๆ



ก็ไม่ได้ตั้งใจเช่าห้องที่ห่างจากผู้คนเพื่อมาทำเรื่องแบบนี้หรอกนะ แต่เพราะมันสงบเหมาะกับการอ่านหนังสือมากกว่า..แต่ไหงกลายมาเป็นเรื่องแบบนี้ซะได้ตั้งแต่คุณเจอกระต่ายตัวนี้..



“อ้ะ...อื้อออ...มันละ...ลึก...เกินไป”



เขาหมุนควงสะโพกเป็นวงกลมจนทำให้คุณเสียววาบ บั้นท้ายที่ถูกยกลอยอยู่นั้นมันทำให้เขาสอดใส่เข้ามาได้ลึกขึ้น คุณเหลือบตาลงมองแกนกายที่กำลังผลุบโผล่อยู่ภายในตัวคุณเป็นจังหวะ มันช่างเป็นภาพที่ลามกเสียจริง แต่ในขณะเดียวกันมันก็ทำให้คุณอารมณ์พุ่งสูงขึ้นด้วย .. นี่มันไม่ใช่เรื่องที่คุณคาดไว้ว่าจะเกิดกับคุณสักนิด!



“จะ เจ็บนะ จองกุก..อ้าาา!” คุณนิ่วหน้าเพราะความเจ็บแต่ในสายตาของจองกุกกลับดูเป็นภาพที่ทำให้เขาอยากจะทำกับคุณแบบนี้ไปเรื่อยๆ..ทำไมผู้หญิงตรงหน้าเขาคนนี้ถึงได้ดูสวยและเซ็กซี่มากขนาดนี้กันนะ?



“อย่าทำหน้าแบบสิครับ แค่นี้คุณเจ้าของก็น่า ‘เอา’ จะตายอยู่แล้วนะครับ”



“อะ...อื้อออ...ช้าหน่อยสิ...ฮะ...ฮึก”



“แหม่ แต่คุณเจ้าของตอดรัดผมแน่นแบบนี้ ไม่ใช่ว่าชอบเร็วๆเหรอครับ?” จองกุกยิ้มร้ายพร้อมมองหน้าคุณที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์จนเขาเองก็แทบจะอยากฟัดตัวคุณไปทั้งตัวให้มากกว่านี้อีก



“มะ ไม่ใช่แบบนั้น...จองกุก...อ้ะ...อื้ออออ”



จองกุกยกตัวของคุณขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะเดินอุ้มตัวคุณไปติดกำแพงใกล้ๆประตูห้องน้ำ ดันแผ่นหลังบางของคุณให้แนบติดกับกำแพง พลางบังคับสะโพกของคุณให้โยกขึ้นลงตามจังหวะเดียวกับที่เขาดันแก่นกายเข้าไปในช่องทางของคุณ คุณซบหน้าลงกับไหล่แกร่งของเขาเพราะอายเกินกว่าที่มองหน้ากันตรงๆ เพราะท่านี้มันทั้งลึก ทั้งเสียว มันทำให้คุณครางกระเส่าหนักขึ้นกว่าทุกที



“ฮะ...อื้อออออ...อ้ะๆๆๆ...อ้าาา...อ้ะๆ...จะ...จองกุก...ฮะ...ฮึก”



“อื้มมม ของคุณเจ้าของมันรัดผมแน่นไปหมดเลย ชอบจัง”



“จองกุก...ฉะ...ฉันไม่ไหวแล้ว” เสียงหวานครางเรียกชื่อเขาไม่ยอมหยุดและนั่นคือสิ่งที่จองกุกอยากจะฟังมากที่สุด การที่คุณเรียกครางหาแต่ชื่อเขาคนเดียวเท่านั้น คุณเบ้หน้าเพราะความอดทนที่พุ่งถึงจุดสูงสุดพลางเอ่ยบอกคนที่คุมจังหวะอยู่ให้ส่งคุณไปถึงฝั่งสักที



จองกุกออกแรงจากต้นขาแน่นโยกตัวกระแทกขึ้นลงอย่างเร็ว มันเร็วจนคุณร้องครางออกมาไม่ทัน เร็วจนคุณเกือบหายใจตามไม่ทันทำได้เพียงแค่กัดปากพลางสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ไม่เพียงแค่นั้นเขายังเลียกกหูของคุณจนมันชุ่มเปียกไปหมด มือสวยของคุณที่ตกลงไปข้างหนึ่งเพราะแรงกระแทกของเขา เผลอไปสัมผัสกับกล้ามหน้าท้องที่เรียงตัวเป็นลอนสวย ยิ่งทำให้คุณคุมสติไม่อยู่ มันรู้สึกดีจนคุณไม่รู้จะพูดยังไง



พั่บๆๆๆๆ



เสียงบั้นท้ายสวยกระทบกับต้นขาแน่นดังสนั่นเหมือนเสียงปรบมือ ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ เสียงก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น ถึงแม้ว่าคุณจะรู้สึกเจ็บจากแรงกระทบแต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ารู้สึกดี..



“ใกล้แล้วนะครับ อื้มมม”



เสียงกระเส่ากระซิบเบาๆตรงข้างหูของคุณ พร้อมเบาลมหายใจร้อนๆผ่านเข้าไปในกกหู คุณที่ตอนนี้ตกเป็นทาสทางอารมณ์เลื่อนหน้าขึ้นไปบดจูบกับร่างสูงอย่างดูดดื่ม ลิ้นเรียวหยอกล้อกันไปมาแลกน้ำหวานเชื่อมให้กันและกัน สายตาหวานของคุณที่ใช้จ้องมองเขามันทำให้ร่างสูงอยากจะกระแทกแรงๆให้คุณสลบคาอก



“จองกุก...ฉะ...ฉัน...จะไปแล้ว...อ้ะๆๆ...อื้ออ”



“อื้มมมม...พร้อมกันนะครับ ผมก็ใกล้แล้ว”



“ฮะ...ฮึก...อ้ะๆๆๆ...อ้าาาาาา...อื้ออออออออ...อ้าาาาาา”



“อื้มมมมมมมมมม อ่าาา”



ร่างสูงกระแทกแกนกายเข้ามาจนสุดลำพร้อมปล่อยน้ำรักออกมาจนเต็มช่องทาง มันเยอะมากจนไหลย้อยออกมาเต็มขาอ่อนของคุณ เสียงหอบหายใจหนักหน่วงของคุณบ่งบอกได้เลยว่าบทรักที่ผ่านมามันร้อนแรงขนาดไหน



“ตัวคุณเจ้าของเปื้อนหมดแล้ว เดี๋ยวผมอาบน้ำให้นะครับ”



“ไม่...ไม่ต้อง...อ๊ะ! หยุดนะ..จองกุก!”



จองกุกพูดรัวๆก่อนจะดึงแก่นกายออกจากตัวคุณจนสะดุ้งเฮือก จากนั้นช้อนตัวคุณขึ้นมาอุ้มบนท่อนแขนแกร่งของเขาทั้งๆที่ร่างของทั้งสองคนยังเปลือยเปล่าไม่มีสิ่งใดปกปิดเลยสักนิด เขาอุ้มคุณเดินเข้ามาในห้องน้ำขนาดกะทัดรัด ด้วยความที่มันค่อนข้างเล็ก พื้นที่ใช้สำหรับอาบน้ำเลยเหมาะสำหรับหนึ่งคนเสียมากกว่า ร่างสูงเดินมาหยุดตรงหน้าฝักบัวก่อนจะค่อยๆวางตัวคุณลง





“ฮึก!” คุณสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อปลายเท้าของตัวเองแตะลงบนพื้นเท้าเล็กเหยียบพื้นเย็นชื้นจนคุณรู้สึกสั่นสะท้านนิดๆเพราะความปวดจากช่วงเอวที่แล่นจี๊ดเข้ามาทักทาย



“อาบน้ำสิครับ ตัวเปื้อนไปหมดแล้วนะ” จองกุกพูดเบาๆ



 คุณเลื่อนมือที่หมดแรงไปเปิดก๊อกน้ำฝักบัวจนสุด สายน้ำเย็นไหลลงมากระทบร่างกายเปลือยเปล่า ไอน้ำเย็นเกาะพร่างพรายตรงกระจกใส



จองกุกมองร่างสวยชำระล้างร่างกายจากทางด้านหลัง รูปร่างเอสไลน์ที่แต่งแต้มด้วยรอยคิสมาร์กสีแดงเป็นจุดเด่นตัดกับผิวขาวนวลมันยิ่งทำให้คุณดูเซ็กซี่ขึ้นเป็นเท่าตัว ผมเส้นสีดำสวยเปียกน้ำจากฝักบัวที่ไหลลงมาตามแรงโน้มถ่วงยิ่งทำให้แนบติดกับเนื้อตัวคุณมากขึ้นไปอีก เอวบางค่อด บั้นท้ายกลมกลึงนั่นอีก..



มือเล็กบีบสบู่เหลวลงในอุ้งมือแล้วนำไปผสมน้ำเล็กน้อย จากนั้นจึงนำมาถูลงบนตัวให้เกิดฟองฟู ลูบไล้ไปทั่วร่างกายเพื่อทำความสะอาดคราบจากกิจกรรมเมื่อครู่ให้หมดไป ผมสวยถูกปล่อยสยายจนถึงกลางหลัง มันค่อนข้างเกะกะเวลาคุณเอื้อมมือไปถูด้านหลัง คุณจึงใช้มือข้างนึงรวบผมขึ้นลวกๆ มืออีกข้างนึงก็พยายามฟอกสบู่ไปบนแผ่นหลังของตัวเองอย่างทุลักทุเล



“เดี๋ยวผมช่วยถูให้นะครับ” เสียงทุ้มพูดขึ้นพลางก้าวขายาวๆของเขาเดินมาแนบชิดติดกับลำตัวของคุณ คุณสัมผัสได้ถึงความแข็งของสิ่งๆนั้นที่ยังคงเสียดสีกับบั้นท้ายของคุณอยู่ตลอดเวลา คุณไม่กล้าจะหันหน้าไปมองเลยสักนิดเพราะความเขิน



“มะ...ไม่ต้อง...”



จองกุกไม่ฟังสิ่งที่คุณพูดเลยสักนิดแถมยังถือวิสาสะทาบมือลงมาบนเนื้อผิวอ่อนนุ่ม ลูบไล้ฟองสบู่สีขาวไปตามต้นคอ แผ่นหลัง คุณรู้สึกได้ถึงการหดเกร็งในช่องท้องคล้ายกับว่าเขากำลังสูบอากาศทั้งหมดไปจากคุณ



"อ๊ะ! จะ จองกุก" มือหนาที่ลูบไล้ไปตามผิวกายเรื่อยๆเริ่มลากไล้ไปทางด้านหน้าก่อนจะใช้มือของเขาบีบขย้ำหน้าอกคู่สวยของคุณเบาๆแถมยังใช้นิ้วเรียวบีบเล่นยอดอกสีสวยของคุณจนร่างกายเล็กสั่นสะท้าน คุณพยายามบังคับเสียงไม่ให้สั่นยามที่ฝ่ามือทั้งสองข้างกอบกุมความนุ่มนิ่มของคุณไว้ในอุ้งมือ ทั้งแรงกด บีบ คลึงปลุกเร้าอารมณ์ในกายคุณให้ปั่นป่วน



และยิ่งมีสายน้ำจากฝักบังที่ไหลลงมาทำให้ร่างกายของคุณยิ่งรู้สึกถึงอารมณ์แปรปรวนที่กำลังเข้าครอบงำ ทำไมเขาถึงได้ทำแบบนี้กันนะ ?



"หืม ว่าไงครับ?" จองกุกพูดชิดท้ายทอย ลมหายใจอุ่นของเขา เสียงกระเส่าของเขายืนยันความต้องการได้ดี แต่ถึงอย่างนั้นคุณก็ยังพยายามดึงมือจองกุกออกจากหน้าอกตัวเองเพราะเขาเอาแต่บีบคลึงมันอยู่ตลอดเวลา แต่เขาดื้อดึงและต่อต้านซ้ำร้ายไปกว่านั้นเหมือนคุณเปิดช่องทางให้จองกุกลากมืออีกข้างลงต่ำเพื่อสัมผัสบั้นท้ายกลมกลึง คุณสะดุ้งเบียดชิดกำแพงตรงหน้า ความเย็นชืดของมันทำเอาขนลุกซู่ไปหมด



"ฮึก จะ..จอง…กุก..."



“ครับ?” จองกุกรู้ดีว่าตอนนี้ร่างเล็กตรงหน้าเขากำลังปั่นป่วนมากแค่ไหน และจองกุกรู้ดีว่าความต้องการของเขายังไม่หมดเพียงเท่านี้ ใช่แล้วล่ะ กฎอีกข้อที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับกระต่ายก็คือพวกเขาจะผสมพันธุ์กันทั้งวันทั้งคืน และแม้ว่าเพศเมียจะเหนื่อยแล้วก็ตาม..แต่เพศผู้ก็จะไม่หยุดจนกว่าจะพอใจ



ซึ่งตอนนี้จองกุกยังไม่อยากจะหยุดไว้เพียงแค่นี้!



“เอามือออกไป อึก!” คุณใช้แขนทั้งสองข้างยันตัวเองไว้กับผนังห้องน้ำพลางเอ่ยปากบอกร่างสูงที่ใช้มือข้างหนึ่งขย้ำเนินอกคู่สวยอย่างสนุกมือใช้ปลายนิ้วขยี้ยอดอกสีสวยและอีกข้างก็ยังคงบีบเค้นเล่นกับบั้นท้ายกลมกลึงของคุณไม่ยอมหยุด



“ไม่ครับ ผมยังไม่พอใจเลยนะ”



“ตะ…แต่ว่าฉันเหนื่อยแล้วนะ ฮึก!”



“คุณเจ้าของไม่รู้สินะครับว่ากระต่ายน่ะ....ถึงเพศเมียจะเหนื่อยแค่ไหนแต่ถ้าเพศผู้ยังไม่พอใจก็จะไม่ยอมหยุด ‘เอา’ นะครับ” จองกุกพูดพลางใช้ริมฝีปากร้อนขบเม้มใบหูของคุณเบาๆทั้งๆที่มือทั้งสองข้างยังคงบีบเค้นเรือนร่างของคุณไปตามใจชอบ



ริมฝีปากร้อนกดจูบลงบนต้นคอด้านหลังพลางสร้างรอยคิสมาร์กขึ้นมาอีกครั้งและอีกครั้งเน้นย้ำจุดเดิมจนมันเด่นชัดขึ้นมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว



“จะ จองกุก..หยุดเถอะ…นะ”



คุณสะอื้นตามแรงอารมณ์ที่สะพัดในอก และในวินาทีนั้นเองที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัวใดๆ คนตัวใหญ่ข้างหลังก็จับสะโพกคุณให้โค้งโก่งในองศาที่พอเหมาะกับความแข็งขืนที่ค่อยๆ แทรกเข้ามาทั้งที่กลีบเนื้ออ่อนไหวยังคงช้ำจากบทรักก่อนหน้านี้



นี่เขาจะทำอีกรอบรึไง?!



"อื้อ! เจ็บ..จอง...กะ..กุก ฮืออ" คุณครางในลำคอเพราะแท่งเนื้อร้อนที่ค่อยๆดันเข้ามาภายในช่องทางด้านล่างของคุณอีกครั้ง มันทั้งเจ็บและจุกไปในเวลาเดียวกัน แต่ถึงแม้คุณจะรู้สึกยังไงก็ตามตอนนี้จองกุกก็คงจะไม่ยอมหยุด



"ผ่อนคลายนะครับ" ช่องทางด้านล่างบีบรัดแก่นกายจองกุกจนปวดหนึบ ริมฝีปากของเขาแนบชิดลงกับใบหู พรมจูบคล้ายปลอบประโลมให้คุณใจเย็นๆ จองกุกไม่สามารถดันเข้าได้สุดทางเนื่องจากคุณยังดูไม่พร้อมและตกใจเกินกว่าที่จะดันแก่นกายของเขาเข้าแทรกผ่านไปได้



"อะ เอาออกไป อ๊ะ! เอาออกไป ฮึก!" คุณเอ่ยปากสั่งด้วยน้ำเสียงที่สั่นคลอนพลางถดสะโพกหนีแม้ว่าจะอ่อนแรงมากแค่ไหนก็ตาม หากทว่าคนดื้อรั้นกลับไม่ฟัง เขาเอาแต่ดันทุรังแทรกผ่านความบอบช้ำคุณเข้ามาเรื่อยๆ อีกทั้งสองมือยังเคลื่อนมามากดต้นขาอ่อนคุณไว้ให้โก่งรับความใหญ่โตของแก่นกายที่สอดเข้ามา



"ฮึก!" คุณเชิ่ดหน้าขึ้นในจังหวะที่จองกุกสวนเข้ามารวดเดียวจนสุด มันจุกและแน่นไปหมด ถึงแม้จะไม่ใช่ครั้งแรกเหมือนไม่กี่ชั่วก่อนหน้านี้แต่ความบอบช้ำตามกลีบเนื้อของคุณมันก็ยังไม่พร้อมสำหรับร่วมรักในเวลาติดต่อกัน



พั่บๆ



“อ๊ะ! อือออ เอาออกไปได้โปรด..ฮึก!”



จองกุกเริ่มขยับสะโพกตัวเองเบาๆแต่นั่นก็ยิ่งทำให้คุณเกร็งและหดตัวเองมากขึ้นไปอีกซึ่งทำให้ยากต่อการที่จองกุกจะกระแทกได้ตามใจชอบ คนตัวสูงมองแผ่นหลังบางที่สั่นสะท้าน ท่ายืนหันหลังนี่มันทำให้คุณเกร็งมากกว่าตอนอยู่บนเตียงซะอีก



“อืมมม” จองกุกไม่ตอบเขาทำเพียงแค่ดันสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะช้าๆก่อนให้คุณได้ผ่อนคลาย พลางส่งเสียงครางในลำคอเมื่อช่องทางด้านล่างของคุณกำลังตอดแท่งเนื้อร้อนของเขาจนรู้สึกอึดอัด



"จองกุก!" คุณเผลอร้องลั่น จิกมือเล็กกับกำแพงห้องน้ำสายน้ำเย็นที่กระทบร่างกายไม่ได้ช่วยลดอุณหภูมิดั่งเปลวเพลิงยามที่แท่งเนื้อร้อนของจองกุกแทรกเข้ามามันทั้ง ดุดัน รุนแรงและตรงจุด



“ฮะ...อื้ม ทำไมของคุณมันถึงได้ตอดรัดของผมแบบนี้กัน” จองกุกคำรามเสียงต่ำพลางพยายามขยับสะโพกเข้าออกให้เร็วขึ้น



“อ้ะ...ฮะ..ฮืออ...มัน...อ้ะๆๆ”



“มันอะไรเหรอครับ”



“มะ ไม่นะ พอแล้ว!” คุณเอ่ยปากตะคอกใส่จองกุกเพราะว่าตอนนี้ร่างกายของคุณถึงจุดที่ไม่สามารถจะรับอะไรได้อีกแล้ว แต่ถึงแม้ในใจคุณจะต่อต้านทุกการกระทำหากแต่ร่างกายกับตอบรับทุกสัมผัสได้ดี ยิ่งความสากของปลายนิ้วจี้จุดลงปุ่มเนื้อที่ยื่นออกมาร่างกายคุณก็ยิ่งสั่นไหวคล้ายตัวจะหลอมละลายไปกับสายน้ำ



“อืม...ซี๊ดดด...อาาาาา” เสียงทุ้มครางกระเส่าข้างใบหูบ่งบอกถึงความพอใจของเขาที่กำลังพุ่งขึ้นสูงพอๆกับอารมณ์ของเขา พลางกระแทกสะโพกเข้ามาไม่ยอมหยุด



คุณไม่อยากได้ยินว่าตอนนี้เขามีความสุขมากแค่ไหน คุณไม่อยากรับรู้ว่ากายของเรากำลังเชื่อมต่อกัน หากแต่ยิ่งผลักไสจองกุกก็ยิ่งตอกย้ำด้วยการส่งแรงทั้งหมดมาให้ คุณร่วมรักกับเขาหนที่สามในวันนี้...



พั่บๆๆๆ



"พะ พอแล้ว จองกุก พอแล้ว อ๊ะ" เหมือนเช่นเคย จองกุกไม่ฟังคุณเลยแม้แต่น้อยเขาทำเหมือนกับเสียงคุณเป็นเพียงแค่เสียงนกร้องที่ไพเราะหู พอคุณเผยอปากต่อว่าเขาก็จับใบหน้าคุณให้แหงนขึ้นพิงกับบ่าแกร่ง และในตอนนั้นเองเองที่ริมฝีปากชื้นโฉบลงทาบบนความอ่อนนุ่ม



คุณสะอึก ไม่สามารถแยกได้ว่าน้ำที่ไหลกระทบผิวหน้าเป็นน้ำจากฝักบัวหรือน้ำลายกันแน่ จองกุกดุดันและหยาบคาย เขาตักตวงทุกอย่างไปจากคุณอย่างเอาแต่ใจ แม้ว่าคุณจะเหนื่อยและเจ็บมากแค่ไหนแต่เขาก็ไม่ยอมหยุด



"อื้อ!!!" คุณประท้วงปลายลิ้นที่สอดเข้ามาหยอกเย้าโพรงปากคุณอย่างถือดี ทั้งที่ช่วงล่างยังคงกระแทกเข้าออกด้วยแรงที่ไม่ผ่อนจากต้นเลยสักนิด คุณรู้สึกแสบและปวดร้าวยามที่จองกุกกระแทกกระทั้นเข้ามา



ฟุบ !





"อ๊ะ! อือออ หยุดสักที!" และในตอนนั้นเองที่คนตัวใหญ่กระทำการโดยไม่บอกกล่าวด้วยการพลิกแผ่นหลังบางของคุณแนบกับกำแพงและให้หันหน้ามาทางเขา ยกขาทั้งสองข้างของร่างเล็กลอยเหนืออากาศ ตามสัญชาตญาณเพราะกลัวว่าตัวเองจะหล่นลงกับพื้นแขนเล็กรับเกี่ยวรัดรอบคอจองกุกไว้ และนั่นยิ่งทำให้ความคับแน่นแทรกเข้ามาลึกขึ้นจนจุกไปหมด



"กรี๊ดดดด...ฮึก...จองกุก...มันลึก...ฮะ...อ้ะๆๆ" เพราะท่าแบบนี้มันทำให้สิ่งแข็งขืนนั่นดันเข้ามาจนสุด มันเข้ามาภายในตัวคุณจนรู้สึกอึดอัดไปหมด แก่นกายร้อนของจองกุกถูกดันเข้ามาในตัวคุณลึกมากกว่าเดิมจนคุณกรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด



"ในนี้ของคุณเจ้าของมันอุ่นมาก ผมอยากอยู่นานๆนี่ครับ อืมมม" จองกุกตอบอย่างเอาแต่ใจอีกครั้งพลางขยับซอยถี่ๆจนคุณต้องครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้ ทั้งเสียงครางปนกับเสียงพูดห้ามปรามดังไปทั่วห้องน้ำ



"อ้ะๆๆ...อื้ออออ...ลึกเกินไป...จองกุกอา อย่ากระแทกแบบนั้น อึก!"



พั่บๆๆๆๆ



กล้ามเนื้อขาแน่นกระแทกเข้ากับบั้นท้ายสวยของคุณอย่างรุนแรง เสียงลามกดังก้องไปทั่ว คุณจิกเล็บตรงลาดไหล่หนาจนเกิดรอยแดงเพื่อบ่งบอกให้เขารู้ว่ามันเริ่มจะถึงลิมิตของคุณแล้วแต่จองกุกก็ไม่สน…



“ฮะ ฮึก! จองกุก..หยุด..สักที อ๊าาา!”



“ครางชื่อผมเยอะสิครับ”



“อึก! อือออ” คุณกัดปากแน่นแล้วส่ายหัวเป็นการบอกให้คนตรงหน้าหยุดการกระทำเหล่านี้สักที แต่พอจองกุกเห็นคุณไม่ยอมครางชื่อเขาตามที่เขาบอก ก็ยิ่งนึกอยากแกล้งคนตัวเล็กโดยการกระแทกเข้าไปถี่ๆและเน้นย้ำอย่างดุดัน



พั่บๆๆๆๆ



“ไม่! มะ ไม่เอาแล้ว ฮึก!” คุณส่ายหัวไปมาอย่างคนหมดสภาพเพราะมันเจ็บเกินกว่าที่คุณจะทนได้แล้ว น้ำตาของคุณไหลออกมาแต่ถึงอย่างนั้นมันก็ปนไปกับสายน้ำจากฝักบัวที่ไหลลงมา



“ครางชื่อผมสิครับ ผมชอบฟังเสียงครางของคุณเจ้าของนะครับ อาาา” จองกุกพูดยิ้มๆพลางเงยหน้าขึ้นสูดอากาศเข้าปอดเป็นการเพิ่มแรงกระแทก



“ฮะ ฮึก! จะ จองกุกอา..จองกุก ฉะ..ฉันเจ็บ”



“ดีมากครับ ครางแบบนั้นแหล่ะ”



“อืออ จองกุกกก อ๊ะๆๆ”



ยิ่งพูดมากเท่าไหร่จองกุกก็ยิ่งกระแทกสะโพกเข้ามาเร็วมากขึ้นและมากขึ้นจนร่างกายของคุณเริ่มรู้สึกหมดแรง..มันทั้งเหนื่อย ทั้งเจ็บ แต่จองกุกก็ไม่มีวี่แววว่าจะหยุดเลยสักนิด



นี่เขาไม่เหนื่อยรึไงกันนะ?



“จะ จองกุก อ๊าๆ จองกุก อืมมม” คุณได้แต่เรียกชื่อร่างสูงที่ขยับสะโพกซอยเข้ามาถี่มากกว่าเดิมหวังว่าจะให้เขาหยุด แต่จองกุกกลับใช้ริมฝีปากกดจูบปิดปากคุณไม่ให้ส่งเสียงออกมา ร่างทั้งสองแนบชิดติดกันราวกับจะหลอมรวมเป็นร่างเดียวกัน



จองกุกสอดแขนแกร่งเข้าใต้ข้อเข่าทั้งสองข้างก่อนจะยกตัวคุณขึ้นมาพลางใช้มือบีบเค้นบั้นท้ายนิ่ม คุณใช้มือโอบรอบคอของเขาไว้เพื่อทรงตัว แผ่นหลังของคุณแนบชิดติดกับผนังห้องน้ำเป็นการดันตัวเองไว้ แก่นกายถูกสอดใส่เข้ามาในกลีบบางของคุณอีกครั้ง จองกุกควบคุมมันทุกอย่าง ทั้งบังคับเอวคุณให้เด้งรับจังหวะกระแทกรัวแรงจากเขา จนคุณหายใจตามไม่ทัน



"มันเจ็บ...ฮึก...จองกุก...ฉะ...ไม่ไหวแล้ว"



"ทนอีกนิดนะครับคุณเจ้าของ อีกนิดเดียวนะครับ อืมมม"



"ฮะ...ฮึก...อ้ะๆๆๆ...ตรงนั้น...ตรงนั้น...อ้าาาา"



"อื้มมม ตรงนี้ใช่ไหม...อ้าาา...ตอดผมใหญ่เลย" จองกุกกดลำเอ็นกระแทกตรงจุดกระสันของคุณเน้นๆ ถี่ยิบ เขาออกแรงขยับเข้าออกอย่างเร็วเพราะตอนนี้เขาเองก็จะถึงฝั่งฝันแล้ว



“แฮ่กๆ อื้ออ ไม่นะ จองกุก!”



"เสียวแค่ไหนก็ครางออกมาให้ดังๆเลยนะครับ"



"อ้ะๆๆ...อ้าาา...อื้ออออ...ซี้ดดดด...อ้าาาา...จองกุก...ฉะ ฉัน..."



พั่บๆๆๆๆๆ พั่บๆๆๆ



"อื้มมมม จะมาแล้ว จะออกแล้วครับคุณเจ้าของ"



"ฮะ...ฮึก...อ้าาาๆๆ...อื้อออออออออออ!" คุณกระตุกตัวทันทีที่รู้สึกถึงของเหลวอุ่นที่พุ่งฉีดเข้ามาภายในตัว แอ่นแผ่นหลังขึ้นเป็นการรับสัมผัสครั้งสุดท้าย



"อื้มมม...อาาา"



จองกุกกระตุกสะโพกของตัวเองอีกสองสามทีเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะปล่อยน้ำสีขาวขุ่นที่พุ่งฉีดเข้ามาภายในช่องท้องของคุณจนรู้สึกอุ่นไปทั้งตัว น้ำขุ่นไหลย้อยออกมาจากช่องทางของคุณจนเปื้อนเต็มพื้นไปหมด ร่างเล็กฟุบใบหน้าเข้ากับแผงอกแกร่งทันที



“แฮ่กๆๆ” จองกุกยิ้มเล็กน้อยพลางมองคนตัวเล็กที่สลบไปฟุบใบหน้าหวานของคุณเข้ากับอกของตัวเองก่อนจะโอบกอดคนตัวเล็กไว้ในอ้อมแขนของเขาเอง



“ขอโทษนะครับคุณเจ้าของ..” จองกุกพูดพึมพำคนเดียวขณะที่สายน้ำยังคงไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง



“…”



“แต่ต่อไปนี้คงจะต้องเจอแบบนี้ทุกวันเลยล่ะครับ :)”












            ปล.เตือนไว้แล้วนะว่ากระต่ายตัวนี้ไม่เหมือนตัวอื่นๆ.. ฮริ๊งงงงงงงงงง!

ความคิดเห็น

  1. อันนี่เรื่องอะไรหรอ

    ตอบลบ
  2. ฮรุกกก!!เราอ่านนานมากกกกกกกกแต่โครตสนุกเลยอ่ะแบบ..คือดีว๊ากกกกกกกกกกกก(ก.ไก้พันล้านตัว)

    ตอบลบ
  3. เรื่องนี้อยู่ในแอพไหนคะ
    อยากติดตามอ่าน😊

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม