NC Danger Dope [Chapter :: 30]











ยังไม่ทันให้คุณได้พูดอะไรต่อจองกุกก็คลานขึ้นมาคร่อมตัวคุณไว้ก่อนจะโน้มตัวและใบหน้าของเขาลงมาชิดติดกับร่างกายของคุณ ริมฝีปากหนาบดขยี้จูบที่หนักหน่วงลงบนริมฝีปากของคุณที่เผยอออกอย่างไม่รู้ตัวทำให้ลิ้นร้อนเข้ามากวาดหาความหวานจากในโพรงปากได้อย่างง่ายดาย



“อืมมม อือ~” เสียงหวานครางในลำคอของคุณดังขึ้นอย่างห้ามไม่ได้เมื่อถูกร่างสูงปลุกปั่นอารมณ์อย่างต่อเนื่อง เหมือนสมองถูกสาดด้วยสีขาวจนเบลอไปหมดเพียงแค่จูบอันเร่าร้อนของคนบนร่าง



แขนเล็กทั้งสองข้างยกขึ้นมาคล้องคอของร่างสูงที่เริ่มกดจูบลงหนักมากกว่าเดิมพร้อมกับขยุ้มกลุ่มผมสีดำของจองกุก ลิ้นร้อนที่เกี่ยวพันกันราวกับแลกเสพความสุขสม เสียงหอบหายใจที่ดังออกมา ลมหายใจร้อนของอีกฝ่ายที่พ่นออกมาปะทะกันจนทำให้อุณหภูมิในห้องเริ่มร้อนมากขึ้นเอาซะดื้อๆทั้งๆที่เปิดแอร์



“จะ จองกุก อาาา~” คุณครางขึ้นเบาๆพร้อมเสียงเรียกชื่อเจ้าของร่างสูงที่ตอนนี้เลื่อนใบหน้าหล่อของตัวเองลงมาซุกไซร้บริเวณซอกคอขาวที่ส่งกลิ่นหอมเย้ายวน ก่อนที่เขาจะใช้ริมฝีปากของตัวเองเม้มไปบนซอกคอของคุณจนเกิดรอยแดง แต่เพียงแค่นั้นยังไม่พอจองกุกใช้ฟันคมขบลงผิวเนื้อของคุณจนคุณต้องร้องออกมา



“อ๊ะ ! เจ็บ..” คุณนิ่วหน้าเล็กน้อยด้วยความเจ็บเพราะฟันซี่คมของจองกุกที่ฝังลงบนซอกคอของตัวเอง จนทำให้จองกุกต้องผละใบหน้าของตัวเองออกมาแล้วมองใบหน้าของคุณที่เริ่มแดงเพราะอารมณ์ที่ถูกปลุก



“ขอโทษนะ ฉันจะทำให้เธอเจ็บน้อยที่สุด ฉันสัญญา”



จองกุกพึมพำเบาๆพลางมองคุณด้วยสายตาที่คุณไม่สามารถบรรยายความรู้สึกออกมาได้แต่มันก็ทำให้คุณสัมผัสถึงความอ่อนโยน..คุณคิดว่างั้นนะ



มือของจองกุกลูบเรือนผมของคุณเบาๆ ก่อนที่เขาจะโน้มใบหน้าลงมาขบเม้มที่ใบหูของคุณเพื่อปลุกปั่นอารมณ์ จมูกโด่งพ่นลมหายใจร้อนรดไปทั่วใบหน้า ซอกคอ และใบหูของคุณจนรู้สึกเสียววูบวาบทำให้ร่างเล็กบิดตัวไปมาเล็กน้อยเพื่อหลบการปลุกปั่นนั่น แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะตอนนี้คุณอยู่ใต้ร่างของเขา และเขาเท่านั้นที่จะเป็นคนคุมเกม !



แคว่ก!!



“จองกุก!!” ดวงตาเบิกกว้างเล็กน้อยเมื่อจู่ๆจองกุกก็ฉีกเสื้อที่คุณใส่อยู่ออกไปโดยไม่ให้สัญญาณใดๆ แต่ทว่าใบหน้าของเขาก็ยังคงวนเวียนอยู่กับซอกคอขาวที่ส่งกลิ่นเย้ายวนและยังคงสนุกไปกับการสร้างรอยรักสีกุหลาบไปทุกตารางนิ้ว



“อ๊ะ อ๊า อย่านะ” คุณยกมือขึ้นมาจับแขนจองกุกเพราะตอนนี้ใบหน้าของเขาเอาแต่ซุกอยู่ที่ซอกคอของคุณ แต่มือร้อนที่แสนจะซุกซนของเขากลับเลื่อนขึ้นมาจับที่เนินอกคู่สวยของคุณและออกแรงขย้ำมันเบาๆ



“อย่าห้ามฉัน”



“อึก ! อือออ” เมื่อไม่สามารถขัดขืนอารมณ์ที่กำลังพุ่งขึ้นสูงของจองกุกได้ ทำให้คุณได้แต่นอนหอบหายใจหนักๆอย่างต่อเนื่อง ปล่อยให้ร่างสูงได้เสพสมความสุขไปจากร่างกายของคุณไปตามใจชอบ



มือของจองกุกวางอยู่บนเนินอกของคุณข้างหนึ่งแล้วออกแรงขย้ำมันจนคุณเผลอหลุดครางออกมา ทั้งแรงปลุกปั่นจากริมฝีปากร้อนของเขาและมือหนาที่ยังคงทำหน้าที่ของมันต่อไปทำให้คุณเผลอจิกเล็บลงบนไหล่กว้างของจองกุกที่ยังคงที่เสื้อผ้าอยู่ครบ..



มือร้อนดั่งถ่านไฟเริ่มลูบไล้ไปบริเวณหน้าท้องที่แบนเรียบของคุณก่อนจะเลื่อนต่ำลงไปถอดกางเกงของคุณออก เพียงแค่ครู่เดียวกางเกงของคุณก็ถูกถอดออกไปกองอยู่ที่ปลายเตียง



“อ๊า จะ จองกุก..อ๊ะ อื้อออ” คุณแอ่นตัวขึ้นเพราะจู่ๆจองกุกก็ใช้ปลายจมูกโด่งของตัวเองดันบราของคุณขึ้นก่อนจะใช้ปากร้อนของตัวเองครอบครองยอดอกสีสวยที่เต่งตึง ลิ้นร้อนโลมเลียไปรอบๆก่อนจะครอบครองมันอยู่อย่างนั้นหลายต่อหลายครั้ง แถมตอนนี้นิ้วเรียวยาวของจองกุกก็เริ่มเกี่ยวชั้นในของคุณให้ออกไปจากหว่างขา



นิ้วของเขาค่อยๆสอดเข้าไปในช่องทางด้านล่างของคุณจนต้องนิ่วหน้าเพราะความเจ็บ แต่มันก็กลับรู้สึกดีในเวลาเดียวกัน จองกุกขยับมันเข้าออกช้าๆเป็นจังหวะนุ่มนวลเพื่อให้คุณปรับตัวรับความเจ็บที่จะตามมาได้ ลิ้นร้อนยังคงโลมเลียไปทั่วร่างกายของคุณและสร้างรอยแดงไปทุกตารางนิ้ว



“อือ อ๊ะๆ อย่า เร็ว..จะ จองกุก” คุณส่ายหัวไปมาเพราะจู่ๆจองกุกก็ขยับนิ้วของตัวเองเร็วขึ้นและแรงขึ้นจนคุณต้องจิกเล็บไปบนไหล่ของเขาแรงขึ้นเพื่อระบายทั้งความเจ็บและความเสียวที่ร่างสูงส่งมอบมาให้



“เดี๋ยวก็ชิน” จองกุกพึมพำข้างๆใบหูของคุณแล้วเร่งความเร็วของนิ้วที่อยู่ในช่องทางด้านล่างของคุณไว้มากขึ้นอีกเป็นเท่าตัวจนร่างเล็กส่งเสียงครางออกมาระงมห้อง



สายตาคมกวาดมองใบหน้าหวานที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อ แต่มันก็กลับดูมีความสุขจากที่เขาสัมผัสได้..และมันก็ทำให้จองกุกเริ่มรู้สึกถึงความคับของสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้กางเกงเนื้อผ้าชั้นดี แก่นกายของเขามันกำลังตื่นตัวเพราะร่างเล็กที่มีส่วนเว้าส่วนนูนอย่างเย้ายวน ทั้งหน้าอกคู่สวย เอวคอดกิ่ว และบั้นท้ายที่พอดีมือ



จองกุกขยับนิ้วเข้าออกเป็นจังหวะอยู่อย่างนั้นจนคุณเริ่มรับมันได้ ส่วนริมฝีปากของเขาก็ยังคงทำหน้าที่ขมเม้มต่อไปเรื่อยๆน้ำใสที่ไหลเยิ้มออกมาจากหว่างขาของคุณยิ่งเป็นน้ำหล่อลื่นชั้นดีที่เมื่อเข้าใส่แก่นกายของตัวเองเข้าไปจะทำให้คุณไม่เจ็บ



“อ๊าาา อย่ากินมันนะ!” คุณร้องห้ามแต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อจองกุกเลื่อนใบหน้าของตัวเองลงไปตรงหว่างขาทั้งสองข้างของคุณและใช้ปลายลิ้นร้อนโลมเลียน้ำใสที่ไหลออกมาจากด้านล่างของคุณ เขาทำราวกับว่ามันเป็นน้ำหวานจากเกสรดอกไม้



เล็บยาวจิกลงบนพื้นเตียงจนยับยู่ยี่เมื่อลิ้นร้อนที่โลมเลียค่อยๆแทรกผ่านกลีบดอกไม้สีสวยเข้าไป แม้จะไม่ลึกมากแต่ก็ทำให้คุณรู้สึกเสียววูบวาบไปทั้งร่าง จองกุกจงใจแกล้งคุณโดยการใช้ลิ้นของตัวเองโลมเลียกลีบดอกไม้ของคุณจนต้องร้องครางเสียงดัง



“ถึงเวลากินไอติมแล้ว”



จู่ๆจองกุกก็ผละใบหน้าของเขาออกมาจากซอกคอของคุณแล้วพูดขึ้นพร้อมกับยกยิ้มกว้าง แต่มันกลับแฝงไปด้วยความร้ายกาจสุดๆ จองกุกดันตัวเองขึ้นมาจากร่างของคุณที่นอนหอบหายใจบนเตียง



จองกุกถอดเสื้อของตัวเองออกแล้วโยนมันลงไปบนพื้นอย่างไม่สนใจว่าเสื้อตัวนั้นจะราคาแพงมากแค่ไหน ของที่เขาใส่มักจะมีเกรดตลอดแหล่ะ!



ไหล่กว้าง กล้ามหน้าท้องที่ซ่อนซิคแพค ประจักษ์แก่สายตาของคุณ ต้องยอมรับว่าจอนจองกุกหุ่นดี และเด็ดมากจริงๆ ไม่อย่างนั้นพวกผู้หญิงที่ผ่านๆมาคงไม่ติดใจเขามากขนาดนี้ นอกจะมีใบหน้าที่หล่อราวกับเทพบุตรยังมีหุ่นที่น่าหลงใหลมากอีกด้วย เพียงแค่คุณเห็นกล้ามหน้าท้องของเขามันก็ทำให้ใจของคุณเต้นแรงขึ้นมาอย่างไร้เหตุผลพร้อมกับใบหน้าที่แดงมากขึ้นกว่าเดิม



“ทำให้ฉันหน่อยนะ..” จองกุกพูดเบาๆแต่ทว่าสายตาของเขากลับมองมาที่คุณด้วยความคาดหวัง..ซึ่งแน่นอนว่าคุณไม่มีทางที่จะสามารถปฏิเสธได้



ตอนนี้ตัวของคุณสั่นไปหมด..ถึงคุณจะมีอะไรกับจองกุกมาหลายครั้งแล้วแต่นี่เป็นครั้งแรกที่คุณจะต้องทำแบบนี้ให้กับเขา..เป็นครั้งแรกในชีวิตของคุณตั้งแต่เกิดมาเลยก็ว่าได้ !



“อย่ากลัว มันไม่มีอะไร” จองกุกพยายามพูดปลอบใจคุณ แล้วดันตัวคุณให้ไปชิดติดกับหัวเตียงก่อนจะเอาหมอน 2 ใบมาซ้อนกันเพื่อเป็นที่พิงหลังให้กับคุณ ส่วนตัวเขาก็ค่อยๆขยับเข้ามาใกล้ตัวคุณมากขึ้นเรื่อยๆ



“จองกุกฉันกลัว ฉันไม่เคย…..”



“คิดซะว่ามันคือไอติม” จองกุกยิ้มแล้วยืดตัวขึ้นเพื่อให้ส่วนล่างของเขาอยู่ในระดับเดียวกับใบหน้าของคุณ ก่อนจะเอื้อมมือของตัวเองลงไปจับมือของคุณให้มาแตะที่กางเกงของเขาซึ่งอยู่ในสภาพกึ่งใส่กึ่งถอด แอบเห็นขอบบ็อกเซอร์ของเขาน้อยๆแค่นี้ก็ทำให้คุณใจเต้นแรงจนแทบจะระเบิด



“….”



มือที่สั่นเทาของคุณค่อยๆดึงรูดซิบกางเกงของจองกุกออก คุณพยายามควบคุมสติของตัวเองเอาไว้ไม่ให้แตกกระเจิงไปมากกว่านี้ และแล้วในที่สุดแก่นกายใหญ่ก็ประจักษ์อยู่ตรงหน้าของคุณ มันทำให้คุณต้องก้มหน้าไปมองพื้นเตียงเพราะสิ่งที่อยู่ตรงหน้ามันกำลังตื่นตัว..



“แค่นิดเดียวก็ได้..” จองกุกเอื้อมมือไปประคองใบหน้าของคุณขึ้นมา ก่อนที่จะจับแก่นกายใหญ่ของตัวเองจ่อที่ปากของคุณ



“….” คุณเม้มปากแน่นแล้วมองไปที่แก่นกายของจองกุกที่พร้อมจะให้คุณได้ลิ้มรสชาติของมันแล้ว



“แค่อ้าปาก แล้วจากนั้นปล่อยให้มันเป็นไป”



“…..” คุณยังคงเม้มปากแน่นเพราะไม่สามารถทำเรื่องแบบนี้ได้จริงๆ คุณตวัดสายตาขึ้นไปมองหน้าจองกุกและมีน้ำตาคลอเล็กกน้อย จนเขาเห็นว่าคุณไม่อยากจะทำเรื่องแบบนี้เขาเลยดึงตัวคุณให้ลงมานอนหงายราบบนเตียงเช่นเดิม



“ถ้างั้นฉันไม่ยั้งแล้วนะ เพราะเธอทำให้ของฉันมันแข็งไปหมดแล้ว..” จองกุกพูดไวๆเพราะอารมณ์ปรารถนาที่กำลังพุ่งขึ้นสูงจนถึงขีดจำกัด



“จะ จองกุก อือออ เจ็บ” คุณยกมือของตัวเองขึ้นมาดันแผ่นอกกว้างของร่างสูงที่แนบชิดติดกับร่างของคุณ เมื่อจองกุกดันแก่นกายใหญ่ของตัวเองเข้ามาในช่องทางตอดรัดของคุณโดยไม่ให้จังหวะและไม่มีความนุ่มนวลใดๆ



พั่บๆๆๆ



จองกุกไม่ตอบและไม่มีเสียงตอบใดๆนอกจากเสียงครางระงมของคุณและเสียงก้อนเนื้อกระทบกันที่ดังขึ้นเป็นจังหวะหนักหน่วง



แท่งเนื้อร้อนครูดเข้า-ออกกับช่องทางของคุณจนเริ่มรู้สึกเจ็บ แต่จองกุกกลับไปยอมสนใจสิ่งใด เขายังคงเอาแต่กระแทกมันเข้าออกตามอารมณ์ของตัวเอง จนร่างเล็กของคุณเอนคลอนไปตามแรงสะโพกที่ร่างสูงส่งเข้ามา



จองกุกใช้มือของตัวเองจับเอวคุณไว้เป็นหลักแล้วกระแทกแก่นกายของตัวเองอยู่อย่างนั้น แถมยังจับขาของคุณให้กางออกขึ้นกว่าเดิมเพื่อที่จะได้ขยับสะโพกของตัวเองได้สะดวก



“อึก อือ”



ให้ตายสิ..ทำไมถึงดูยั่วยวนแบบนี้กันนะ



มันคือความคิดที่เข้ามาในหัวของจองกุกตอนที่เขากำลังกระแทกแก่นกายของเขาใส่เข้าไปในตัวของคุณ ทั้งใบหน้าหวาน ดวงตากลม ริมฝีปากน่าจูบ เรือนร่างเย้ายวน มันทำให้จองกุกอยากจะสิ่งนั้นมากกว่านี้กับคุณแต่เขากลัวคุณเจ็บ..และเขาสัญญาว่าจะทะนุถนอมคุณ



“อา….จองกุก อืมม”



คุณพยายามจะส่งเสียงเรียกจองกุกแต่ใบหน้าหล่อกลับโน้มลงมากดจูบปิดปากของคุณจนไม่สามารถส่งเสียงใดๆได้เว้นแต่เสียงครางที่ดังขึ้นในลำคอ เขาใช้ลิ้นของตัวเองเกี่ยวพันลิ้นของคุณเล่นเพื่อเบนความสนใจจากความเจ็บด้านล่างจนทำให้คุณคล้อยตาม



“อึก ! อือๆๆๆ”



มีเพียงแค่เสียงครางในลำคอเมื่อแท่งเนื้อร้อนของร่างสูงกระแทกเข้ามาแถมยังเพิ่มความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม มือหนาบีบเค้นเนินอกคู่สวยใช้นิ้วขยี้ยอดอก พร้อมกับริมฝีปากร้อนที่ยังคงกดจูบคุณอยู่อย่างนั้นทั้งๆที่ส่วนล่างก็ยังคงกระแทกอย่างไม่หยุดหย่อน



“ฉันรักเธอนะ”



จองกุกผละริมฝีปากของตัวเองออกมาแล้วมองหน้าคุณที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อแต่มันก็กลับดูเซ็กซี่มาก เรือนผมสีดำของคุณที่เปียกชุ่ม เรือนร่างของคุณที่ตอนนี้ผิวสีขาวนวลเต็มไปด้วยรอยแดงหรือคิสมาร์กที่จองกุกเป็นคนทำไว้เพื่อแสดงว่าคุณเป็นของเขาแค่คนเดียว



“ฉะ ฉัน..อื้อ ก็ระ รักนายจองกุกอาาา~”




ได้ยินคำตอบจากปาดของร่างเล็กทำให้จองกุกยกยิ้มกว้างก่อนจะหยุดกระแทกสะโพกของตัวเองแล้วช้อนเอวของคุณขึ้นก่อนจะเปลี่ยนท่าให้คุณหันหลังให้กับแล้วใช้หัวเข่าและแขนทั้งสองข้างยันตัวเองไว้กับพื้นเตียง



“อือ…เจ็บ ฉ – ฉันเจ็บ อึก!” คุณกำผ้าปูที่นอนแน่นจนยับยู่ยี่เพราะเมื่อจองกุกเปลี่ยนท่าให้คุณหันหลังให้กับเขา จองกุกก็กระแทกสะโพกเข้ามาอีกรอบแต่กลับเพิ่งความแรงมากกว่าเดิม



ริมฝีปากพรมจูบไปทั่วแผ่นหลังบางที่สั่นระริกเพราะความเจ็บบวกกับความเสียวที่ร่างสูงส่งมอบมาให้ จองกุกเริ่มขบเม้มไปตามแผ่นหลังของคุณแล้วใช้ลิ้นร้อนโลมเลียลากไปตามแนวกระดูกสันหลังทำให้คุณต้องแอ่นหลังขึ้นเนื่องจากความเสียวที่เข้าเล่นงาน



จอนจองกุกรู้ดีไปซะหมด ทุกจุดอ่อนของผู้หญิงอย่างคุณ !



กึกๆๆ



เสียงสปริงของเตียงขนาดใหญ่ดังขึ้นจองกุกเพิ่มแรงขย่มมากขึ้นไปอีกจนแขนทั้งสองข้างของคุณไม่สามารถที่จะใช้ยึดร่างของตัวเองให้ตั้งขนานกับพื้นได้อีกต่อไปแล้ว คุณฟุบหน้าลงไปบนพื้นเตียงแต่จองกุกกลับจับเอวของคุณแล้วดึงให้ร่างเล็กเข้ามาชิดติดกับร่างของเขามากขึ้นอีกแล้วออกแรงกระแทกอย่างหนักหน่วง



“ฉันเหนื่อย..อ๊า”



“อีกนิดเดียว..การให้รางวัลก็จะเสร็จแล้วล่ะ” จองกุกก้มลงไปกระซิบเบาๆข้างใบหูของคุณแล้วขบเม้มใบหูเบาๆเป็นการปลอบโยน



“อือ จริงๆนะ?”



“ฉันสัญญา”



สิ้นคำพูดจองกุกก็ใส่ซอยเข้ามาในตัวคุณแรงๆเป็นครั้งสุดท้าย แท่งเนื้อร้อนครูดเข้า-ออกตัวคุณจนทำให้ขนลุกซู่เพราะความถี่และความแรงของมัน



“นะ นายจะปล่อยขะ ข้างในเหรอ?”



“อืมมม” จองกุกไม่ตอบแล้วเชิดหน้าของเขาขึ้นด้านบนก่อนจะสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆเมื่อปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาจากแก่นกายใหญ่ของเขาเข้าไปภายในตัวคุณจนไหลเยิ้มออกมา







กลับไปอ่านที่ Dek-D นะคะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม