NC #ฟิคยุนกิSwag [Chapter 31]




PART 1






 “อื้อออ คุณยุนกิ..” คุณแอ่นตัวรับสัมผัสจากคนตรงหน้าเมื่อยุนกิเลื่อนมือขึ้นมาบีบเค้นหน้าอกที่เปลือยเปล่าของคุณพลางใช้นิ้วเรียวเกลี่ยยอดอกสีชมพูเล่นอย่างสนุกมือ ร่างบางทำได้แค่ครางออกมาและยอมรับสัมผัสนั่นแต่โดยดี

จ๊วบ!

อ๊าา..อย่า..”

ห้ามยังไงพี่ก็ไม่หยุดหรอกนะ” ยุนกิไม่สนใจคำร้องห้ามของคุณเลยสักนิด เขาใช้ริมฝีปากร้อนครอบครองเนินอกคู่สวยของคุณเข้าไปเต็มปากพลางใช้ลิ้นโลมเลียไปตามยอดถันสีชมพูที่แข็งสู้ลิ้น มืออีกข้างยังคงบีบเค้นหน้าอกไปตามหน้าที่

คุณแอ่นตัวเองขึ้นเล็กน้อย มือเล็กจิกลงบนไหล่กว้างของชายหนุ่มเพื่อระบายความเสียว ได้แต่ส่งเสียงครางเบาๆแต่มันกลับทำให้ยุนกิอารมณ์พุ่งขึ้นสูงไปอีก

หลังจากฟัดเล่นหน้าอกของคุณจนพอใจแล้วเขาก็เลื่อนใบหน้าขึ้นไปไซร้คอของคุณอีกครั้งขณะที่มืออีกข้างเริ่มลากลงไปใต้น้ำเพื่อสัมผัสกับหน้าท้องและเอวของคุณซึ่งเป็นจุดที่เรียกเสียงครางได้เป็นอย่างดี

อือออ อา..ตรงนั้นมัน..อ๊ะ!”

คุณหลบตาปี๋เพราะความกลัว แม้จะอยู่ในน้ำก็ตามแต่มันก็ไม่สามารถดับอารมณ์ร้อนแรงของผู้ชายคนนี้ได้เลยแม้แต่น้อย มือซุกซนลากวนอยู่ตรงบริเวณสะดือและใกล้กับจุดอ่อนไหวของคุณจนร่างเล็กกระตุกตามเป็นระยะ

และยิ่งคุณดิ้นมากเท่าไหร่ส่วนนั้นของคุณก็ยิ่งไปเสียดสีกับก้อนเนื้อแข็งของยุนกิมากขึ้นเท่านั้น คุณชะงักเพราะสัมผัสได้ถึงความแข็งของบางสิ่งที่นั่งทับอยู่ซึ่งแน่นอนว่าคนตรงหน้าคุณกำลังมีอารมณ์พลุ่งพล่านอย่างเต็มที่แล้ว

ขอนะ..” เสียงทุ้มพูดเบาๆพลางจ้องหน้าคุณ และไม่รู้เพราะอะไรทำให้คุณเผลอพยักหน้าตอบกลับไปซะอย่างนั้น รู้ตัวอีกทีก็เพราะความเจ็บจากแท่งเนื้อร้อนที่แทรกดันเข้ามาภายในช่องทางตอดรัดด้านล่างของคุณ และยิ่งเพราะอยู่ในท่านั่งมันทำให้เจ้าสิ่งนั้นดันเข้าไปในตัวคุณลึกมากขึ้นจนจุกไปหมด

อึก! เจ็บ..” คุณจิกเล็บลงบนไหล่ยุนกิอีกครั้ง ร่างสูงยกยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเลื่อนมือขึ้นมาลูบใบหน้าหวานอย่างแผ่วเบาแล้วพรมจูบไปตามใบหน้าของคนที่เขารัก

อย่าเกรงนะ ค่อยๆขยับ”

อือออออ เจ็บจัง” คุณนิ่วหน้าเพราะความเจ็บแก่นกายใหญ่ของเขามันแทงลึกเข้าไปในตัวคุณจนสั่นไปหมด หลังจากที่เข้าไปในตัวคุณเขาหยุดนิ่งสักพักเพื่อให้คุณได้ตั้งสติและค่อยๆชินกับความเจ็บ ก่อนที่ยุนกิจะเริ่มขยับสะโพกของเขาเบาๆ

อ่ะ อะ อ๊าาา อืออ”

เราค่อยๆขยับไปพร้อมกันนะ..”

“….”

คุณกัดปากแน่นแต่เพราะร่างกายที่แสนจะดื้อดึงมันกลับขยับไปตามจังหวะสะโพกของคนอีกคนทั้งๆที่เจ็บจะตาย ตัวของคุณค่อยๆขยับขึ้นลงตามจังหวะสะโพกของคนข้างล่างที่ส่งขึ้นมา แท่งเนื้อร้อนของเขาแทงเข้าออกตัวคุณเรื่อยๆ จากความเจ็บกลับกลายเป็นว่ามันผสมไปด้วยความรู้สึกดี..

อ๊ะ ยะ อย่าเร็วสิคะ อ๊าาา”

เขาไม่ฟังคำพูดใดๆของคุณทั้งนั้น ริมฝีปากร้อนครอบครองเนินอกที่กระเพือมขึ้นลงพลางส่งสะโพกเข้ามาในตัวคุณไม่ยอมหยุด เสียงน้ำดังขึ้นตามจังหวะสะโพกที่กระแทกมากระทบกัน เสียงหวานครางระงมดังลั่นห้องน้ำเพราะความเสียว

อาา คุณยุน..อ๊ะ อะ อือ” คุณกัดปากแน่นเพราะยิ่งยุนกิเร่งความเร็วสะโพกมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งครางเสียงดังมากขึ้นเท่านั้น ร่างกายรู้สึกร้อนรุ่มอย่างบอกไม่ถูก

พั่บๆๆ

อ่ะ อือออ ฉะ ฉันจะ...อ๊าาา”

“….”

จู่ๆเขาก็อุ้มตัวคุณขึ้นทั้งๆที่แก่นกายใหญ่ยังคงคาอยู่ภายในตัวคุณ เขายกตัวคุณไปวางไว้บนพื้นที่ว่างบริเวณขอบอ่าง แผ่นหลังบางเอนไปพิงกับผนังห้องน้ำเผื่อเป็นหลักไปให้ล้มลงไป มือหนาจับขาทั้งสองข้างของคุณให้กางออกจากมากขึ้นเพื่อให้ง่ายต่อการสอดใส่สะโพก

อื้ออออ อ๊าาา..เจ็บนะคะ อ๊ะ!”

อดทนหน่อยนะ อืมมม”


พั่บๆๆๆ

ยุนกิเร่งสะโพกของเขาให้ไวขึ้นพลางสอดใส่แก่นกายนั่นเข้ามาในตัวคุณจนสุดและขยับเข้าออกเร็วๆจนร่างเล็กสั่นคลอนไปตามจังหวะ คุณจิกเล็บลงบนพื้นด้านล่างพลางกัดปากจนรู้สึกเจ็บไปหมด

อืมมมมมม”

ริมฝีปากร้อนโน้มลงมาครอบครองปากของคุณเพื่อไม่ให้กัดปาก ขณะที่สะโพกของเขาก็ยังคงขยับเข้าออกอยู่อย่างนั้น ลิ้นร้อนแทรกเข้ามาหยอกล้อเล่นกับลิ้นของคุณเพื่อผ่อนคลายความเกร็ง เสียงครางดังขึ้นในลำคอของคุณ

อือ อือ อือออ”

อ่า..อีกนิดเดียว”

อ๊าาา อ๊าา อึก! แห่กๆ ฉะ ฉันจะเสร็จ...อ๊า”

อดทนหน่อยนะ”

พั่บๆๆๆๆๆ

ยุน ยุนกิ..อ๊ะ! อื้ออออออ!”

ยุนกิเร่งจังหวะช่วงสุดท้ายก่อนจะกระแทกสะโพกเข้าไปสุดแรง ตัวของคุณกระตุกเล็กน้อยเช่นเดียวกับเขา น้ำสีขาวขุ่นฉีดพุ่งเข้ามาในตัวคุณจนรู้สึกเสียวไปทั่วร่างกาย ความอุ่มของมันกระจายอยู่ทั่วท้องของคุณ แต่มันกลับรู้สึกดี
แห่กๆๆ”
คุณหอบเสียงดังเพราะความเหนื่อยแต่คนตรงหน้ากลับยกยิ้มกว้าง พลางมองร่างเล็กที่นอนหอบหายใจอยู่ตรงหน้าแล้วพูดขึ้นเบาๆ

บอกแล้วนะ ว่าถ้าไม่ครบ สามรอบ วันนี้ไม่หยุด”









PART 2






อือออ ไม่นะ คุณยุนกิ..” มือเล็กที่พยายามดันแผงอกแกร่งไม่ให้เบียดตัวแนบชิดลงมามากกว่านี้ถูกมือหนาทั้งสองข้างของยุนกิจับแยกไปคนละทางแล้วกดมันลงกับเตียงนอนนุ่ม จมูกโด่งของยุนกิไซร้ไปตามซอกคอขาวของคุณพลางใช้ริมฝีปากร้อนขบเม้มสร้างรอยคิสมาร์กสีแดงช้ำไว้บนต้นคอคุณซ้ำรอยเดิมจนเด่นชัดมากขึ้น


อ่ะ เจ็บนะคะ” ใบหน้าสวยขมวดคิ้วเข้มเข้าหากันเพราะความเจ็บ ก็อย่างที่บอกเวลาโดนเขาดูดคอสร้างรอยสีแดงช้ำพวกนี้มันเจ็บจะตาย


ไล่จากต้นคอขาวที่เต็มไปด้วยรอยรักสีแดงช้ำ จมูกโด่งไล่สูดดมความหอมมาเรื่อยๆไล่ลงมาจนถึงเสื้อคลุมอาบน้ำตัวบาง ก่อนที่เขาจะใช้จมูกแหวกมันออกอย่างง่ายดาย เนินอกคู่สวยเปลือยเปล่าเด่นชัดอยู่ตรงหน้ายุนกิ ร่างสูงไม่รอช้ารีบจัดการครอบครองยอดอกคู่สวยนั่นด้วยปากของเขาทันที


อ่ะ อ๊าา..มะ ไม่นะ อืออ” คุณบิดตัวเองไปมาเพราะความเสียวแต่กลับไม่มีแรงใดสามารถขัดขืนเขาได้เลยสักนิด มือข้างหนึ่งของยุนกิเลื่อนมาบีบขย้ำก้อนเนื้อนุ่มและบีบเค้นมันอย่างเต็มไม้เต็มมือ พลางใช้ปากดูดและโลมเลียมันตามความต้องการ


คุณ ยะ..ยุนกิ อ๊าา” เสียงหวานเริ่มครางลั่นไปทั่วห้องนอน แขนเล็กยกขึ้นมาโอบรอบคอของร่างสูงพร้อมกับขยุ้มเส้นผมสีดำสนิทที่เพิ่งจะแห้งมาหมาดๆ เพื่อระบายความเสียว ดวงตาหวานเยิ้มจ้องมองเข้ามาในตาของยุนกิมันยิ่งทำให้เขาสติแตก ใบหน้าของคุณที่ดูปลุกเร้าอารมณ์อีกทั้ง เสียงครางไพเราะหูนั่นอีก


จ๊วบบบ จ๊วบบ!”


อือ อ๊าา อย-อย่าแกล้งกันสิคะ” เมื่อโดนคนที่คร่อมอยู่ด้านบนปลุกปั่นอารมณ์โดนการหยอกล้อเล่นกับยอดอกสีสวยร่างของคุณก็เริ่มกระตุกเล็กน้อย แผ่นหลังบางแอ่นขึ้นเมื่อยุนกิตวัดลิ้นโลมเลียไปรอบๆยอดอกของคุณ มันยิ่งทำให้มือเล็กขยุ้มกลุ่มผมสีดำนั่นมากขึ้นพร้อมกับครางเสียวหวาน


ยุนกิไล่ริมฝีปากของเขาพรบจูมไปตามร่างกายของคุณทุกสัดส่วนไม่ว่าจะเป็นลำคอ ไหล่ เนินอก ลงมาจนถึงหน้าท้องขาวเนียน ใบหน้าหล่อเลื่อนใช้ปากของเขากัดสายเสื้อคลุมอาบน้ำที่มัดติดเอวหลวมๆอยู่ก่อนจะดึงมันออกไปให้พ้นทาง


เสื้อคลุมอาบน้ำที่ถูกแก้เชือกถูกถอดออกอย่างง่ายดายจนทำให้เขาเห็นสัดส่วนเรือนร่างของคุณอย่างเต็มาตาอีกครั้ง ทำไมมินยุนกิถึงหลงผู้หญิงตรงหน้าได้มากขนาดนี้กันนะ ? เป็นคำถามที่ยุนกิก็เฝ้าถามตัวเองมาตั้งหลายเดือนแล้ว แต่ก็หาคำตอบไม่ได้ เขารู้เพียงแค่ว่าตัวเองต้องการคุณในทุกๆวัน และต้องการเพิ่มมากขึ้นไปอีกเรื่อยๆไม่มีที่สิ้นสุด


ทุกครั้งที่ยุนกิไล่ซึมซับความหอมหวานไปจากร่างกายคุณมันทำให้เขาแทบคลั่ง ร่างกายคุณหวานราวกับดอกไม้และยุนกิเองเป็นแมลงที่อยากจะดูดกินน้ำหวานจากดอกไม้สวยไปเรื่อยๆ กลิ่นครีมอาบน้ำที่ยุนกิชอบ ยิ่งมันมาอยู่บนตัวคุณมันยิ่งทำให้ยุนกิอดใจไม่ไหวที่จะฟัดคุณด้วยปากของเขา .. มันน่าหลงใหลที่สุดเลย


ถอดให้พี่บ้างสิ”


ยุนกิยกมือของเขาขึ้นมาจับมือเล็กของคุณที่ขยุ้มผมของเขาอยู่แล้วเลื่อนมือคุณลงมาจับตรงบริเวณสายผูกเอวของชุดคลุมอาบน้ำ แค่เขาคร่อมคุณอยู่แบบนี้มันก็แหวกจนเห็นแผงอกของเขาแล้ว มือคุณสั่นเล็กน้อยเพราะความตื่นเต้น สายตาหวานช้อนขึ้นมามองหน้ายุนกิ


ไม่ต้องกลัวนะ พี่ไม่ทำเจ็บหรอก” มือหนาอีกข้างลูบผมคุณเบาๆพลางส่งรอยยิ้มละมุนมาให้คุณพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะดึงเชือกชุดคลุมอาบน้ำของยุนกิออก ชุดคลุมอาบน้ำแหวกออกจากกันโดยอัตโนมัติเผยให้เห็นสัดส่วนร่างกายของเขาอย่างชัดเจน คุณหน้าแดงแปร๊ดยิ่งกว่าเดิมพลางเหลือบสายตาไปมองทางอื่นด้วยความเขินอาย


อ่ะ อ๊าา อืมมม อึก!”


อย่ากลั้นเสียงสิครับ ครางออกมาดังๆ” ยุนกิจับมือของคุณที่ชอบยกขึ้นมาปิดปากตัวเองกดลงกับพื้นเตียงก่อนจะใช้ริมฝีปากของเขาไล่ซึมซับความหวานไปจากร่างกายของคุณอีกครั้ง มือซุกซนทั้งบีบขย้ำใช้นิ้วเรียวยาวเกลี่ยเล่นกับยอดอกของคุณไปเรื่อยๆ


อืออออ” ยุนกิไล่ลิ้นเลียขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงใบหูของคุณ เขาจงใจใช้ฟังคมขับกัดลงเบาๆบริเวณใบหูจนคุณเบนหน้าหลบแทบไม่ทัน แต่ไม่ว่าจะหลบไปทางไหนเขาก็ยังคงตามมาหยอกล้อเล่นกับใบหูของคุณอยู่ดี


พี่รักเธอนะ..” เขากระซิบเบาๆข้างๆหูของคุณ เสียงทุ้มนุ่มนวลมันทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความรักที่เขามอบให้แก่คุณ มือหนาลูบผมคนตัวเล็กเบาๆเป็นการปลอบโยนก่อนที่เขาจะเริ่มรุกคุณอีกครั้ง ยุนกิเลื่อนหน้าของเขาลงไปด้านล่างอีกครั้ง ใช้ลิ้นร้อนลากไปตามหน้าท้องขาวเนียนทำให้คุณรู้สึกหวาบหวิวในช่องท้องจนต้องเกร็งตัวแน่น และแล้วเขาก็ไปหยุดอยู่ตรงที่จุดอ่อนไหวของคุณ..



อ๊าา คุณยุนกิ อย่านะ..อือ อ๊า!”


เสียงหวานครางหวีดร้องเป็นการห้ามแต่ก็ไม่สามารถหยุดการกระทำของยุนกิได้เลยสักนิด ยามที่ลิ้นร้อนๆของเขาค่อยๆแตะเลียลงบนจุดอ่อนไหวของคุณมันทำให้คุณต้องเกร็งตัวมากกว่าเดิมเพราะความเสียว เนินอกกระเพือมหอบหายใจอย่างหนัก


อือออ ฮือ ไม่นะ อ๊าา อึก อืออ ยุน กิ ฮ้าา”


อืมมม” ยุนกิเลื่อนมือของเขามารองบั้นท้ายอวบอิ่มของคุณเพื่อไม่ให้คุณดิ้นหนีไปไหน ลิ้นร้อนแหวกกลีบกุหลาบของคุณเข้าไปสัมผัสกับเม็ดติ่งสีชมพูพร้อมกับตวัดโลมเลียน้ำใสที่ไหลออกมาจากช่องทางของคุณเข้าไปในปาก คุณจิกเล็บลงกับผ้าปูเตียงจนยับยู่ยี่


ฮ้าาา ฮะ ฮึก! อื้อออ ยุนกิ..”


อือออ อืมม” ไม่มีเสียงตอบรับจากร่างสูง มีเพียงแค่เสียงลิ้นร้อนที่ตวัดโลมเลียช่องทางด้านล่างของคุณจนเกิดเสียงดังผสมกับเสียงครางระงม มือหนาข้างหนึ่งเริ่มลากขึ้นไปบีบขย้ำหน้าอกคุณแล้วลูบไล้ไปบริเวณหน้าท้องเนียนเป็นการปั่นป่วนอารมณ์คนตัวเล็ก

คุณกระตุกตัวเองเป็นระยะๆและต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อลิ้นร้อนของเขาแทรกเขาไปในตัวคุณ ดวงตากลมเบิกกว้างเพราะความรู้สึกแปลกใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน มันทั้งจั๊กจี้และรู้สึกเจ็บไปในเวลาเดียวกัน แต่หากจะขัดขืนกลับไม่มีแรง ยุนกิเหลือบสายตาขึ้นมามองหน้าคุณเล็กน้อยมองใบหน้าหวานที่เต็มไปด้วยอารมณ์และยิ่งเมื่อคุณกัดปากมันยิ่งดูเป็นการยั่วยวนมากถึงมากที่สุด


อึ๊ อืออ อ๊า อ๊า จะ เจ็บ อือ ฮือออ”


นิ้วเรียวยาวของยุนกิแทรกเข้ามาในช่องทางตอดรัดของคุณโดยไม่ถามอะไรทั้งนั้น ยุนกิค่อยๆขยับนิ้วของเขาเข้าออกตัวคุณเบาๆเพื่อให้คนตัวเล็กค่อยๆผ่อนคลาย ก่อนจะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ข้างในของคุณมันทั้งอุ่นและตอดรัดนิ้วเขามากซะเหลือเกิน


อ๊ะ! อ๊ะ! อ๊าาา ฮือ คุณยุนกิ” คุณได้แต่นอนหงายครางเสียงหวานเพราะทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้คนคุมเกมคือมินยุนกิ เขาทำทุกอย่างตามที่ใจของเขาอยากจะทำ ปากของเขายังคงทำหน้าที่พรบจูบไปทั่วร่างกายของคุณ ขณะที่นิ้วเรียวยาวยังคงขยับเข้าออกอยู่ตลอดเวลา ร่างเล็กนอนบิดตัวไปมาอยู่บนเตียงนอนนุ่ม มันทั้งเจ็บแต่ก็รู้สึกดี


ผู้ชายคนนี้เพิ่งจะทำในห้องน้ำมาเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนนี่เอง!


อ๊าาา!”


สวบๆๆ


อึก ! อ๊า อืออ อ๊ะ!”


จู่ๆยุนกิก็อุ้มตัวคุณขึ้นให้อยู่ในท่าหันหลัง แขนเล็กทั้งสองดันตัวเองไว้กับพื้นเตียงแล้วใช้เข่าเท้าตัวเองไว้ไม่ให้ล้มลงไป ริมฝีปากร้อนพรบจูบไปตามแนวกระดูกสันหลังของคุณพร้อมกับลากลิ้นเลียไปทั่วแผ่นหลังขาวเนียน ไล่มาจนถึงบั้นท้ายอวบอิ่ม มือหนาขยุ้มมันอย่างเต็มไม้เต็มมือ พร้อมกับไล่ลิ้นเลียไปบนบั้นท้ายของคุณ ฟันคมกัดลงบนเนื้อนุ่มจนคุณร้องเสียงดัง


โอ๊ย! อึก! เจ็บนะคะ” คุณล่ะอยากจะฟาดผู้ชายขี้แกล้งคนนี้จริงๆเลย


ลงโทษเด็กดื้อที่ไม่ยอมตอบพี่ไงครับ” ยุนกิยกยิ้มเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าคุณร้องออกมาเพราะความเจ็บ แต่นั่นยังไม่เท่าฝ่ามือที่ตีลงบนบั้นท้ายของคุณอย่างแรง


เพี๊ยะ!


โอ๊ย! คุณยุนกิ!”


ทีหลังอย่าดื้อกับพี่อีก เข้าใจมั้ยครับ?” ยุนกิพูดก่อนจะแทรกนิ้วเข้าไปในช่องทางตอดรัดของคุณอีกครั้ง ริมฝีปากบางที่กำลังจะเอ่ยพูดกลับถูกแทนที่ด้วยเสียงครางหวานเพราะนิ้วยาวที่ขยับเข้าออกด้วยความเร็ว


อ่ะ อ๊า..คุณ นี่...ฮึก!”


สายตาคมไล่มองร่างของคนตัวเล็กที่เปลือยเปล่า รูปร่างสัดส่วนของร่างกายของคุณมันช่างสวยงามจนยุนกิอยากจะใช้ฟันคมของเขากัดฟัดคุณซะให้น่วม ผิวหนังขาวเนียนราวกับปุยหิมะแต่งแต้มด้วยรอยรักสีกุหลาบ ยุนกิไล่มองลงมาจนถึงบั้นท้ายของคุณพร้อมกับแลบลิ้นออกมาเลียมันจนเปียกชื้นไปหมด


อ๊าา” ทั้งนิ้วที่ขยับเข้าออกและลิ้นที่โลมเลียไปทั่วบั้นท้ายกลมกลึงของคุณมันทำให้ตัวของคุณแทบจะระเบิด


อ่า..พี่ทนไม่ไหวแล้ว” ยุนกิพูดก่อนจะดึงนิ้วของเขาออกมาจากตัวคุณ ร่างสูงที่อารมณ์ต้องการปะทุขึ้นจนถึงขีดสุด แท่งเนื้อร้อนของเขาแข็งไปหมดมันพร้อมที่จะเข้าไปอยู่ในตัวคุณแล้ว ร่างสูงดันตัวเองขึ้นมาก่อนจะจับขาทั้งสองข้างของคุณให้กางออก ในท่าที่คุณโก่งโค้งหันหลังให้เขาอยู่


จะ..จะไม่ใส่ถุงยางเหรอคะ?” คุณถามเบาๆพร้อมใบหน้าที่แดงฉ่า ถ้าเกิดครั้งนี้เขาปล่อยแตกใส่ในตัวคุณอีกคุณคงท้องแน่ๆ !


ใส่ทำไมล่ะ ท้องก็ดีสิ พี่อยากมีลูกจะแย่แล้ว” ยุนกิยิ้มกว้าง


คะ คนบ้า! ฉันยังเรียนอยู่นะคะ!” คุณอยากจะหันไปฟาดมือใส่ไหล่ของคนเจ้าเล่ห์นี่สักที แต่เพราะจู่ๆยุนกิก็สอดแก่นกายใหญ่ของเขาเข้ามาในตัวคุณทีเดียว มันรวดเร็วจนคุณตั้งตัวไม่ทัน ร่างเล็กทรุดลงกับพื้นเตียงแต่เพราะมือหนาของยุนกิที่ประคองเอวคุณไว้


อ่า..รัดแน่นจัง นี่ขนาดเพิ่งทำไปนะเนี่ย” เสียงทุ้มครางต่ำเมื่อแก่นกายของเขารับรู้ถึงความคับแน่นเมื่อช่องทางของคุณมันบีบตอดรัดซะจนแน่นไปหมด


อืออ เจ็บ อ่ะๆ อ๊ะ! อ๊าา”


พั่บๆ


ยุนกิเริ่มขยับสะโพกของเขาเป็นจังหวะช้าๆเพื่อให้คุณลดอาการเกร็ง คุณเท้าแขนทั้งสองข้างกับพื้นเตียงอีกครั้งแต่ร่างกายกลับสั่นคลอนไปตามจังหวะสะโพกที่ค่อยๆขยับช้าๆเนิบนาบ ร่างบางหอบหายใจอย่างหนักแต่แล้วก็ยังไม่ทันให้คุณได้พักหายใจเลยสักนิด


พั่บๆๆๆ!


อ๊าา!! อึก! อือ อ๊า! เบาหน่อยสิ..คะ อึก!”


ยุนกิส่งสะโพกเข้ามาในตัวคุณเร็วๆและแรงโดยที่ไม่ทันตั้งตัวก้อนเนื้อสองก้อนที่กระทบกันดังพั่บๆเป็นจังหวะตามแรงที่ร่างสูงส่งสะโพกเข้ามา ตัวของคุณเอนคลอนไปตามแรงเช่นเดียวกับพื้นนอน แม้จะทำด้วยไม้อย่างดีแต่กลับเกิดเสียงดังเอี๊ยดอ๊าดเมื่อยุนกิส่งสะโพกเข้ามาในตัวคุณไม่ยอมหยุด


มือหนาบีบเค้นเอวบางและบั้นท้ายกลมกลึง คนตัวขาวเงยหน้าขึ้นสูดลมหายใจเข้าปอดพลางส่งเสียงครามต่ำด้วยความพอใจ ถึงมันจะรัดแน่นแต่เขาก็รู้สึกดี บั้นท้ายของคุณเด้งขึ้นลงเป็นจังหวะ


ชะ ช้าหน่อยสิคะ อึ๊ อ๊า เบา..หน่อย อ๊าา”


อืมม อ่า..อย่าเกร็งนะคนดี” ยุนกิพูดปลอบประโลมพลางโน้มตัวลงมาพรบจูบไปตามไหล่บางของคุณที่สั่นสะท้าน ก่อนจะใช้มือข้างหนึ่งเกี่ยวเชิดปลายคางของคุณให้หันหน้ามา ริมฝีปากร้อนบดจูบลงบนปากคุณพลางส่งลิ้นร้อนเข้าไปตวัดเกี่ยวเล่นลิ้นของคุณเพื่อเบนความสนใจจากความเจ็บด้านล่าง


พั่บๆๆ


สะโพกของเขายังคงกระแทกเข้ามาไม่ยอมหยุดอีกทั้งยังทวีคูณความแรงมากขึ้นเรื่อยๆ คุณกำผ้าปูที่นอนแน่นพร้อมส่งเสียงครางระงมไปทั่วทั้งห้อง แขนเล็กเริ่มหมดแรงและทรุดตัวลงกับพื้นเตียงนอนนุ่ม แต่ยุนกิก็ยังคงขยับสะโพกของเขาอยู่อย่างนั้น


เหนื่อยจัง..


อ่ะ..อ่ะ อ๊าาา ฮึก! ฉัน..ไม่ไหวแล้ว อือ” น้ำตาใสเริ่มไหลมาคลอเบ้ามันเจ็บมากจริงๆแต่ถึงจะรู้สึกดียังไงคุณก็ไม่สามารถห้ามให้น้ำตาไม่ไหลออกมาได้ ตัวของคุณเริ่มเกร็งมากขึ้นอีกครั้งเมื่อคุณรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะถึงจุดๆนั้น แต่ดูเหมือนร่างสูงจะยังคงไม่เป็นอย่างนั้น


อืมมม อืมมม อ่าา อดทนอีกนิดนะ อืม”


พั่บๆๆๆ


สะโพกแกร่งยังคงกระแทกเข้าออกด้วยความเร็วและแรง จนตัวคุณเอนไปหมดเช่นเดียวกับเตียงนอนที่สั่นสะเทือนคล้ายกับจะถล่ม เตียงนอนสั่นไปมาตามจังหวะสะโพกของยุนกิ เขาโน้มตัวลงมาใช้แขนทั้งสองข้างเท้าตัวเองไว้กับเตียง ก่อนจะพรบจูบไปทั่วแผ่นหลังของคุณอีกครั้ง คุณนอนอย่างหมดแรงในใจภาวนาให้เขารีบๆเสร็จสักที มือหนาเลื่อนมาจับมือเล็กของคุณเป็นการปลอบโยน พลางขยับสะโพกเข้าออกอยู่อย่างนั้น


อาา อา อึก! อือออ” คุณได้แต่นอนคว่ำหอบหายใจอยู่อย่างนั้น เสียงหอบหายใจของยุนกิเองก็ดังอยู่ใกล้ๆใบหูของคุณ ลมหายใจร้อนที่รดลงบนต้นคอของคุณมันทำให้ร่างเล็กต้องขดตัวหนีเพราะความเสียว


พั่บๆๆ!


อ่ะ อาา อ๊า!! คุณ ฉัน..อือ อึก! ฉัน..!” เสียงหวานครางไม่เป็นภาษาเมื่อคุณกำลังจะถึงจุดนั้นเช่นเดียวกับยุนกิที่จากเดิมเขากระแทกเข้ามาแรงอยู่แล้วกลับทวีคูณความแรงมากขึ้นเป็นเท่าตัว เสียงก้อนเนื้อดังกระทบกันมากกว่าเดิม ก่อนที่ยุนกิจะซอยสะโพกเข้ามาในตัวคุณถี่ๆและรวดเร็ว


อาา! อ๊าาา! ฮืออ เจ็บ อือ เจ็บ คะ คุณยุน..ฮึก!”


อื้อออ อ๊า! แห่กๆ อ๊าา อ๊า พอ..อ่ะ หยุด อือ”


อ่ะะ ! อ่าาาา ใกล้แล้วนะครับคนดี อืมม” นิ้วยาวเกลี่ยไรผมที่ปรกหน้าคนตัวเล็กไปให้พ้นทางพลางกดจูบลงบนแก้มใสที่มีน้ำตาไหลออกมาเล็กน้อย ยุนกิกระแทกสะโพกแรงๆถี่ๆเข้ามาอีกสองสามทีก่อนจะปล่อยน้ำสีขาวขุ่นที่พุ่งฉีดเข้ามาในช่องท้องของคุณจนร่างเล็กกระตุกวูบ


อึกกกกก!!”


อ่าาาาา”


คุณนอนนิ่งเมื่อรู้สึกถึงความอุ่นของน้ำสีขาวขุ่นที่พุ่งฉีดเข้ามาในท้อง..นี่เป็นครั้งที่สองของวันนี้แล้วนะที่มินยุนกิทำกับคุณแบบนี้ ยุนกิยังคงคาแก่นกายใหญ่ของไว้ในช่องทางของคุณก่อนจะมองดูคนตัวเล็กที่นอนหลับตาหอบหายใจอยู่บนเตียง รอยยิ้มบางๆปรากฏขึ้นบนใบหน้าของยุนกิ เขาเอื้อมมือไปลูบผมคุณเบาๆ แล้วจับคุณให้กลับมาอยู่ในท่านอนหงาย


อะไรอีกเนี่ย!


คุณนึกว่าจะได้นอนพักแล้วแท้ๆ ดวงตากลมเบิกกว้างด้วยความตกใจสุดขีด นี่คุณทั้งเหนื่อยทั้งหอบขนาดนี้มินยุนกิยังจะทำอีกรอบงั้นเหรอ?!


คุณยุนกิจะทำอะไร?! O_O”


ก็..ปั๊มลูกไงครับ” คนเจ้าเล่ห์ยิ้มร้ายกาจก่อนจะกดสะโพกลงมาให้แก่นกายของเขาเข้าไปในตัวคุณลึกขึ้น คุณเอื้อมมือไปตีแขนเขาดังเพี๊ยะเป็นการห้ามแต่ยุนกิกลับไม่สนอะไรทั้งนั้น


อ๊า..หย- หยุดนะ พอได้แล้ว”


ก็พี่หิวนี่นา” คนตัวสูงทำหน้างอแง


หิวก็ไปกินข้าวสิคะ ฉันปวดไปทั้งตัวแล้วนะ”


ข้าวมันไม่อร่อยเท่าตัวเธอนี่ ขออีกครั้งนะครับคนดี”


กรี๊ดดด! อึก! มะ มินยุนกิ!” คุณกรีดร้องออกมาเสียงดังเพราะความเจ็บ ยุนกิโน้มตัวลงมาเท้าแขนทั้งสองข้างกับพื้นเตียงพร้อมกับเริ่มกระแทกสะโพกเข้ามาในตัวคุณแรงๆอีกครั้ง ฟันคมกัดลงบนต้นคอคุณจนรู้สึกเจ็บ สาบานว่าถ้าหมดคืนนี้ไปคุณจะไล่ให้เขาไปนอนนอกห้องจริงๆด้วย!


ถึงแม้ว่าคุณจะเหนื่อยมากแค่ไหน ปวดตามร่างกายระบมไปหมดแต่มินยุนกิก็ดูจะไม่สนใจอะไรเลยสักนิด มือหนาจับขาคุณให้กางแยกออกจากกันอีกครั้งแล้วสอดใส่แก่นกายใหญ่เข้ามาในช่องทางของคุณที่ยังคงเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำสีขาวขุ่นของเขาเมื่อครู่นี้..ยิ่งเป็นเจลหล่อลื่นชั้นดีเลยล่ะ!


มิน..อึก! มินยะ ยุนกิ พอ”


อีกครั้งเดียวพี่ขอนะครับ” ยุนกิยิ้มกว้างพร้อมกับกระแทกสะโพกของเขาเข้ามาในตัวคุณแรงๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตัวของคุณสั่นคลอนอีกครั้ง แม้จะพยายามพูดห้ามยังไงก็ตาม..แต่เขาก็ไม่ยอมหยุด เดี๋ยวนี้เป็นคนแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันมินยุนกิ! กระหายอะไรขนาดนี้!


คนบ้าลามก !


มินยุนกิหื่นกาม!


ไอคนบ้าเอ้ย ! เจ็บจะตายอยู่แล้ว!


คุณได้แต่กร่นด่าร่างสูงอยู่ในใจแต่กลับไม่มีแรงพูดอะไรออกไปนอกจากเสียงครางระงม มือร้อนดั่งถ่านไฟบีบขย้ำหน้าอกคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนขึ้นรอยแดงรูปฝ่ามือของเขา ยุนกิพยายามจะโน้มใบหน้าลงมาจูบคุณแต่คุณกลับหันหน้าหนีไปทางอื่น


อือออ ฮึก! อ๊าา”


อย่าดื้อสิครับ” ยุนกิดันใบหน้าของยุนกิให้กลับมาเผชิญหน้ากับเขาอีกครั้ง ริมฝีปากหนาครอบครอบปากบางของคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า ส่งลิ้นร้อนเข้าไปหยอกล้อเล่นกับลิ้นของคุณที่พยายามบ่ายเบี่ยงอยู่ตลอดเวลา


อื้มม อืออ อ่ะ อ่ะ อ๊ะ อ๊าาา..อืม”


เขาพรมจูบไปทั่วกรอบใบหน้าหวานของคุณ จูบซึมซับน้ำตาใสที่ไหลลงมาตามแก้มนุ่มทั้งยังขยับสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะ คุณอยากจะโกรธเขานะ..แต่คุณรักผู้ชายคนนี้มากขนาดนี้ จะโกรธเขาลงได้ยังไง


พี่ขอโทษนะ พี่รักเธอ” ดวงตาคมจ้องมองเข้ามาในดวงตาของคุณอีกครั้ง ครั้งนี้มันสื่อถึงความหมายได้อย่างลึกซึ้ง คุณจ้องตาเขากลับพร้อมกับพยักหน้าเป็นการรับรู้ คุณเองก็รักมินยุนกิเช่นกัน


อือออ อ๊า..” เล็บยาวจิกลงบนไหล่กว้างเป็นการบอกว่าคุณเจ็บ ใบหน้าสวยนิ่วหน้าเข้าหากันพลางกัดริมฝีปากสีอมชมพูของตัวเองจนแดงไปหมด


เธอรักพี่มั้ย?”


ห่ะ หืออ..ฉัน อ๊า..ระ รักสิ อื้ออ”


แต่พี่รักเธอมากกว่ารู้มั้ย รักมากๆเลย”


แท่งเนื้อร้อนของยุนกิขยับเข้าออกด้วยความเร็วอยู่อย่างนั้น ผ้าปูเตียงสีขาวสะอาดตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำหนืดๆสีขาวขุ่นที่ไหลย้อยออกมาตามเรียวขาขาวของคุณจนเปียกไปทั่ว คุณรู้สึกเหนียวเหนอะแหนะไปทั้งตัว จนในที่สุดยุนกิก็กระตุกตัวเองอีกครั้งพร้อมกับปริมาณน้ำสีขาวขุ่นที่เพิ่มขึ้นแล้วพุ่งฉีดเข้ามาในตัวของคุณแล้วไหลเยิ้มออกมาจากช่องทางรักจนเปื้อนเตียงนอนอีกครั้ง


สงสารแม่บ้านจริงๆเลย..


ถ้าอย่างนั้นพวกแม่บ้านก็จะรู้ใช่มั้ยว่าคุณกับยุนกิทำอะไรกัน?! แถมยังเปื้อนเยอะขนาดนี้อีก!


แต่ตอนนี้คุณไม่มีแรงที่จะทำอะไรทั้งนั้นแล้ว แค่ขยับตัวยังไม่อยากเลย..เพราะผู้ชายคนนี้คนเดียวเลย มินยุนกิ!


ยุนกิดึงแก่นกายของตัวเองออกจากตัวคุณก่อนจะทิ้งตัวลงนอนข้างๆร่างเล็กของคุณที่นอนหอบหายใจอย่างหนัก เปลือกตาสวยที่ปิดลงบ่งบอกว่าคุณนั้นเหนื่อยมากแค่ไหน ในใจของยุนกิเองก็พร่ำบอกคำขอโทษคุณเป็นร้อยๆรอบ แต่..ไหนๆก็ทำไปแล้วนี่นา..







END






ความคิดเห็น

  1. อมก. คุณมินช่างร้อนแรงเสียนิกะไร Y////Y)
    หลายรอบแบบนี้เดี๋ยวนางเอกลุกไม่ขึ้นนะคะ ฮาาา

    ตอบลบ
  2. จะหาในเว็บเด็กดีพิมพ์ว่าไงค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม