NC My Werewolf [Chapter :: 13]



       



มือหนาของแทฮยองเลื่อนต่ำลงมาบีบเค้นเนินอกคู่สวยอย่างเต็มไม้เต็มมือ เขาบีบขย้ำมันอย่างสนุกมือก่อนจะเลื่อนไปปลดตะขอบราด้านหลังของคุณออก เนินอกเปลือยเปล่าประจักษ์อยู่ตรงหน้าของแทฮยอง ดวงตาหมาป่าคมกริบวาววับเมื่อได้เห็นร่างกายสวยที่ไร้สิ่งใดปกปิด จีมินเองก็ไม่รอช้ารีบเลื่อนใบหน้าลงไปใช้ริมฝีปากร้อนของเขาครอบครองยอดอกสีสวยของคุณทันที มืออีกข้างก็ไม่อยู่เฉยบีบเค้นหน้าอกของคุณไปเรื่อยๆ


อือออ อาา..” คุณครางเสียงแผ่วพร้อมกับดึงใบหน้าของแทฮยองเข้ามาโอบคอแล้วประกบริมฝีปากอย่างรวดเร็ว ร่างกายของคุณตอนนี้ไม่มีสติและไม่สามารถควบคุมการกระทำของตัวเองได้เลยสักนิด ได้แต่ปล่อยให้มันเป็นไปตามความต้องการ

ลิ้นร้อนของแทฮยองสอดแทรกเข้ามาในโพรงปากของคุณทันที ลิ้นทั้งสองตวัดพัวพันกันเล่นสายน้ำใสจากปากทั้งสองยังคงเชื่อมติดกันโยงเป็นเส้นยาว คุณกระตุกตัวเองเล็กน้อยเพราะมือหนาของจองกุกที่เลื่อนขึ้นมาบีบเค้นเอวบางของคุณพลางขยับท่อนล่างของเขาเล็กน้อยทำให้มันไปเสียดสีกับจุดอ่อนไหวของคุณเบาๆ

อ๊ะ..อาาา จองกุก”

จองกุกยกยิ้มเมื่อได้ยินเสียงคุณครางเรียกชื่อเขา ชายหนุ่มเลื่อนมืออีกข้างไปด้านหน้าพร้อมกับใช้ปลายนิ้วเรียวเขี่ยยอดอกสีชมพูของคุณเล่นไปมา คุณสะบัดหน้าหนีแต่ก็โดนแทฮยองคว้ากลับมาให้รับจูบอันร้อนแรงของเขา จีมินเองก็ยังคงใช้ปลายลิ้นหยอกล้อเล่นกับหน้าอกของคุณอีกข้างหนึ่ง

ลำคอขาวถูกจมูกโด่งของจองกุกสูดดมและใช้ริมฝีปากซึมซับความหอมหวานไปจากร่างกายเล็ก พวกเขากำลังสติแตกเหมือนหมาป่าที่หิวโหยและต้องการที่จะขย้ำเหยื่อตัวเล็กในมือที่ไม่มีวันหนีไปไหนได้ แต่มันกลับตอบสนองความรู้สึกดีๆให้แก่ร่างกายของคุณ

มันก็คล้ายๆยาปลุกเซ็กส์นี่เอง

อ๊ะ! ไม่นะ..แท อ๊าาา” คุณหวีดเสียงร้องออกมาเบาๆเมื่อมือซุกซนของแทฮยองเริ่มลากต่ำลงไปลูบบริเวณหน้าท้องขาวเนียนของคุณก่อนจะลากเข้าไปผ่านชั้นในตัวบางลายลูกไม้สีขาวแล้วเริ่มใช้นิ้วร้อนสะกิดจุดอ่อนไหวของคุณเบาๆ

ฉันรู้ว่าเธอต้องการ” ดวงตาคมจ้องมองลึกเข้ามาในตาของคุณ ริมฝีปากอวบอิ่มกัดเข้าหากันแน่นเพราะความร้อนและอึดอัดอย่างบอกไม่ถูกที่เข้ามาตีรวนผสมกันอยู่ในตัวคุณ อีกทั้งยังโดนปั่นป่วนจากจองกุกและจีมินอีก

อ๊าา ! อ่ะ..อือออ แทฮยอง เจ็บ..” เล็บยาวจิกลงบนไหล่กว้างของแทฮยองทันทีเมื่อรู้สึกได้ถึงนิ้วเรียวยาวที่สอดเข้าไปในช่องทางตอดรัดของคุณและยิ่งอยู่ในท่านั่งมันทำให้คุณรู้สึกว่านิ้วร้อนนี่กำลังดันเข้าไปในตัวคุณลึกมากขึ้นเรื่อยๆ

อือ จองกุก”

เมื่อถูกปลุกปั่นจากทุกช่องทางทำให้คุณไม่สามารถดึงความสนใจของตัวไว้ที่ใดที่หนึ่งได้เลย มือหนาของจองกุกตอนนี้กำลังบีบขย้ำบั้นท้ายกลมกลึงของคุณอย่างสนุกราวกับเป็นสิ่งของนุ่มๆที่น่าสัมผัสขณะที่ยังคงสนุกกับการไซร้คอ จีมินเองก็ไม่ยอมแพ้เขาใช้ฟันคมกัดลงบนยอดอกสีชมพูที่แข็งสู้ลิ้นของคุณเบาๆ คนตัวเล็กครางหวีดลั่นเพราะความเสียวที่เข้ามารุมเร้า

อ๊าา..แท..แทฮ..ฮยอง”


ตุบ!

จู่ๆร่างของคุณก็ถูกดันขึ้นจนเป็นฝ่ายล้มลงไปทับร่างของแทฮยองเนินอกคู่สวยที่เปลือยเปล่าของคุณถูไถไปมากับแผงอกกว้างของแทฮยอง ก่อนที่หมาป่าเลือดร้อนอย่างจองกุกจะไม่สามารถควบคุมอารมณ์ที่ถูกปลุกของเขาได้อีกแล้ว

อ๊าา อื้อออ!” เหมือนพวกเขาจะเข้ากันได้ดีมาก ต่างคนราวกับรู้หน้าที่ของตัวเอง ไม่มีใครทะเลาะแก่งแย่งกัน มีแต่หาช่องว่างเพื่อให้ตัวเองสามารถเข้าไปแทรกได้ ยกเว้นจีมิน..คิดว่าแค่สองคนนี้คุณก็คงจะรับมือไม่ไหวอยู่แล้ว ดังนั้นจีมินเลยเลือกที่จะหยุดแล้วเดินออกไปนอกห้องโดยไม่พูดอะไร เขาไม่อยากมีปัญหากับแทฮยองแต่เรื่องที่น้ำตกนั่นมันเป็นเพราะความต้องการเลือดของคุณเท่านั้น

ริมฝีปากบางถูกครอบครองอีกครั้งเมื่อแทฮยองใช้มือล็อคต้นคอของคุณไม่ให้ดิ้นหนีไปไหน เขาขยับปากด้วยความเร็วและเพิ่มความร้อนแรงให้กับจูบนี้ คุณกำลังนอนคร่อมแทฮยองอยู่ด้านบนและใครอีกคนกำลังคลานเข้ามาใกล้ๆร่างคุณ


จองกุกมองเรือนร่างสวยที่ตอนนี้มีเพียงชั้นในลูกไม้ตัวบางปกปิดอยู่ก่อนที่เขาจะคลานขึ้นมาคร่อมคุณอีกชั้น ริมฝีปากร้อนพรบจูบและซึมซับความหวานหอมไปเรื่อยๆไล่ลงมาตั้งแต่ไหล่บาง มายังแผ่นหลังขาวเนียน มาจนถึงบั้นท้ายกลมกลึง จองกุกจงใจใช้ลิ้นของเขาลากเลียไปตามบั้นท้ายของคุณอย่างแผ่วเบา แต่มันกลับสร้างของปั่นป่วนให้ร่างกายคุณได้เป็นอย่างดี ริมฝีปากขบเม้มรอยแดงไปตามร่างกายของคุณไม่ยอมหยุด เช่นเดียวกับแทฮยองที่ผละจูบออกจากคุณแล้วใช้ปากของเขาสร้างรอยแดงช้ำไปตามซอกคอขาว

มือเล็กของคุณไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลื่อนไปปลดกระดุมเสื้อที่แทฮยองใส่อยู่ออกก่อนจะถอดมันออกไป คนตัวเล็กที่ไร้ซึ่งการควบคุมตัวเองปล่อยให้ร่างกายทำตามความต้องการที่ฤทธิ์ยากำลังออกมาอย่างช้าๆแต่รุนแรง คุณจิกเล็บลงบนไหล่ของแทฮยองอีกครั้ง

อ๊ะ! จะ...จอง..กุก อืออ” จองกุกใช้นิ้วยาวของเขาสะกิดกับเม็ดติ่งสีสวยของคุณเบาๆพร้อมกับรอดูปฏิกิริยาตอบสนองแล้วเมื่อเห็นว่าคุณกำลังครางลั่น จองกุกไม่รอช้ารีบแทรกนิ้วยาวของเขาเข้าไปในตัวคุณทันที

อ่ะ...อาาา อ๊ะ อ๊าา! อย่า..เร็ว อึก!”

หึ ! ร่างกายต้องการขนาดนี้แล้วยังจะห้ามอยู่อีกเหรอ?” จองกุกยกยิ้มพร้อมกับขยับนิ้วเข้าออกช่องแคบของคุณให้ไวขึ้นโดยที่คุณยังไม่ทันตั้งตัวใดๆ ร่างบางครางหวีดลั่นกว่าเดิมเพราะความเจ็บและความเสียว

สวบๆๆ

เสียงนิ้วเรียวยาวที่ขยับเข้าออกตัวคุณยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง น้ำหวานใสไหลออกมาจากช่องทางของคุณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆยิ่งเป็นตัวหล่อลื่นชั้นดี จองกุกขยับนิ้วเข้าออกตามใจเขาโดยไม่สนว่าคุณจะครางเสียงดังมากแค่ไหน เพราะเสียงครางของคุณมันช่างไพเราะราวกับเสียงนกที่ร้องเสนาะหู


อึก! อ๊าาา เร็ว..เร็วอีก จะ จองกุก อื้ออ” คุณกระตุกตัวเมื่อจองกุกเร่งความเร็วครั้งสุดท้ายก่อนจะดึงนิ้วยาวของเขาออกมาจากช่องทางคุณ แทฮยองมองร่างเล็กที่หอบหายใจอย่างหนัก ใบหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความต้องการ ร่างกายคุณมันช่างหอมหวานยากที่จะอดใจ แทฮยองแลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากเล็กน้อย ก่อนจะดันคุณให้นอนหงายลงไปกับพื้นเตียงนุ่ม และตอนนี้กลายเป็นเขาที่เป็นฝ่ายคร่อมคุณบ้าง

หวานดีนะ หึ!” จองกุกไล่ลิ้นเลียไปตามซอกนิ้วเรียวยาวของเขาที่มีน้ำใสจากช่องทางของคุณเปรอะเปื้อนอยู่ จองกุกเลียมันเข้าไปในปากพลางมองคุณที่หน้าแดงก่ำ ถึงจะอายมากแค่ไหนแต่ตอนนี้ร่างกายไม่ขัดขืนการกระทำใดๆทั้งนั้น ตรงกันข้ามมันกลับตอบสนองอย่างดี

จะ จะทำอะไรน่ะ แท..อ๊าาา!”

แทฮยองจับขาทั้งสองข้างของคุณให้แยกออกจากกันก่อนจะถอดชั้นในตัวบางของคุณให้ออกไปกองอยู่ตรงพื้นด้านล่าง หมาป่าใจร้อนไม่รอช้าใช้ลิ้นของเขาโลมเลียไปตามขาอ่อนด้านในของคุณจนร่างเล็กต้องกระตุกตัวเป็นระยะ จองกุกเองก็รีบหาช่องว่างเพื่อที่จะแทรกตัวเองเข้าไป จองกุกใช้ริมฝีปากร้อนครอบครองเนินอกคู่สวยที่เปลือยเปล่าอีกครั้ง ใช้ลิ้นตวัดยอดอกของคุณเล่นพลางบีบเค้นมัน แทฮยองเองก็เลื่อนใบหน้าต่ำลงไปก่อนที่ปลายลิ้นร้อนของแทฮยองจะสัมผัสกับจุดอ่อนไหวของคุณ

อ๊าา..อ่ะ อืออ ไม่นะ อย่า อึก! อ๊า!” คุณยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองทันที นี่มันจะเกินกว่าที่ร่างกายคุณจะทนไหวแล้ว แทฮยองใช้ลิ้นของเขาเลียน้ำใสที่ไหลออกมาจากช่องทางของคุณแล้วกลืนมันเข้าไปในปากราวกับเป็นน้ำหวานจากเกสรดอกไม้ ลิ้นซุกซนเขี่ยเม็ดติ่งสีชมพูของคุณเล่นจนร่างบางกระตุกวูบ

ทำไมมันถึงหวานแบบนี้กันนะ..?

เขาไม่สามารถหยุดตัวเองได้แล้วจริงๆ ร่างกายคุณมันทำให้เขาหลงใหลจนยากเกินที่จะหักห้ามใจได้แล้ว ถึงแม้เขาจะไม่อยากให้คุณเจ็บก็ตาม..แต่ก็นะ มันเป็นผลข้างเคียงของยากำจัดพิษด้วยนี่นา

อื้ออ อือ..” เสียงครางถูกกลืนหายไปในลำคอเมื่อจองกุกเลื่อนหน้าของเขาขึ้นมาจูบปิดปากคุณ แทฮยองลากลิ้นตามรอยแยกกลีบกุหลาบพลางเลียน้ำใสนั่นเข้าไปในปากอย่างไม่รังเกียจ ทั้งดูดเม้มจนร่างเล็กกระตุกตัวตามจังหวะ คุณพยายามจะหุบขาเข้าหากันแต่เขาก็ใช้มือทั้งสองข้างจับมันแยกออก มือเล็กจิกลงบนผ้าปูที่นอนนุ่มเพื่อระบายความเสียว


จ๊วบๆๆ



อ๊ะ อ๊ะ..อาา อ๊ะ อืออ แห่กๆ”


รู้สึกดีใช่มั้ย หื้ม?” จองกุกถามขณะที่ใช้จมูกโด่งของเขาไล่สูดดมซึบซับความหอมไปจากร่างกายคุณ เสียงทุ้มพูดดังขึ้นข้างๆใบหูของคุณพร้อมกับริมฝีปากที่ขบเม้มใบหูคุณเล่นราวกับรู้ดีว่าคุณไหนที่จะสามารถทำให้คุณรู้สึกปั่นป่วน มือของจองกุกยังคงบีบขย้ำหน้าอกคุณไปเรื่อยๆ

อึก! อือ” คุณได้แต่กัดปากระงับเสียงครางยกมือขึ้นมาปิดปากก็แล้ว กัดมือตัวเองจนแดงไปหมดแต่มันก็ไม่ได้ทำให้คุณสามารถระงับเสียงครางได้เลยสักนิด แทฮยองเบนสายตาขึ้นมามองใบหน้าหวานที่กำลังเต็มไปเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ปรารถนา และมันก็ทำให้เขาตัดสินใจที่จะดันตัวคุณขึ้น

ตุบ!

อ๊ะ! ทะ..ทำอะไร แทฮยอง” คุณถูกดันตัวขึ้นโดยท่อนแขนแกร่งของแทฮยองก่อนจะดึงเอวคุณให้สูงขึ้นจากพื้นเตียงโดยให้เข่าทั้งสองข้างของคุณชันตัวไว้กับเตียง จองกุกสอดร่างของเขาเข้าไปใต้ร่างคุณทันที และตอนนี้กลายเป็นว่าคุณกำลังคร่อมจองกุกอยู่โดยที่หันหลังโก่งตัวในองศาพอดีสำหรับเริ่มขั้นตอนต่อไป


อ๊าาา! ฮือ เจ็บ อืออ!” เสียงหวานกรีดร้องเมื่อจู่ๆแทฮยองก็ดันแก่นกายใหญ่ของเขาเข้ามาในตัวคุณทีเดียว มันทั้งจุกและเจ็บ แต่ก็รู้สึกดีไปในเวลาเดียวกัน มือหนาเลื่อนมาล็อคเอวคุณไว้แน่นก่อนจะค่อยๆขยับสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะ

อืมมม อ่าาา..” แทฮยองครางเสียงต่ำเมื่อรู้สึกถึงช่องทางตอดรัดของคุณที่บีบรัดแก่นกายของเขาแน่น ร่างสูงขยับสะโพกเขาออกช้าๆเพื่อให้คุณผ่อนคลาย จองกุกเองก็ดึงความสนใจโดยการบดขยี้จูบลงบนริมฝีปากคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า

พั่บๆๆๆๆ

อ๊า อื้อออ อ่ะ อ่ะ อาาา แท..ฮยอง งืออ” คุณครางเสียงดังพลางทรุดตัวลงแนบกับแผงอกแกร่งที่เปลือยเปล่าของจองกุกแต่มันกลับทำให้ช่วงเอวของคุณสูงขึ้นในระดับที่พอดีกับสะโพกของแทฮยอง มือหนาจับเอวคุณไว้แน่นพลางกระแทกแก่นกายของเขาเข้าออก

แต่เพราะแรงของครึ่งคนครึ่งหมาป่ามันยิ่งทวีคูณความรุนแรงมากขึ้นไปอีก ทุกครั้งที่แทฮยองสอดใส่สะโพกเข้ามากระทบกับบั้นท้ายเต่งตึงของคุณมันจะเกิดเสียงดังของเนื้อสองก้อนที่กระทบกันและเสียงครูดของขาเตียงที่ครูดไปกับพื้นถ้ำ

กึกๆๆ

พั่บๆๆๆ

จะ..เจ็บ อ๊าา เบา หน่อยสิ อืออ เจ็บ อ๊ะๆ อืมม” ตัวของคุณสั่นคลอนไปตามแรงสะโพก เสียงเตียงดังเอี๊ยดอ๊าดราวกับจะถล่ม แทฮยองขย่มสะโพกของเขาเข้ามาสุดแรงจนคุณหวีดร้องเพราะความเจ็บ แต่กลับถูกปิดปากด้วยปากของจองกุกที่ช่วยใช้มือหยอกล้อเล่นกับหน้าอกของคุณอีกแรง จองกุกจับมือเล็กของคุณให้เลื่อนต่ำลงไปสัมผัสกับแท่งเนื้อร้อนที่ซ่อนอยู่ใต้กางเกงชั้นในของเขา

สิ่งแรกที่คุณรับรู้ได้คือมันทั้งใหญ่จนมือจับไม่มิด ร้อน ลื่น และแข็ง..คุณไม่กล้าแม้แต่มองดูด้วยซ้ำ แต่พอจะเลื่อนมือหนีก็กลับถูกจองกุกคว้ามือไว้แล้วบังคับให้จับมันรูดขึ้นลงช้าๆ กล้ามเนื้อของเขามันช่างแข็งแรงสมกับที่เป็นหมาป่าจริงๆ

อืมม แบบนั้นล่ะ ซี๊ดอาา..” จองกุกพูดพึมพำขณะที่จับมือคุณให้รูดแก่นกายใหญ่ของเขาขึ้นลง ใบหน้าหล่อเงยขึ้นสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆก่อนจะมองใบหน้าสวยที่แสดงความเจ็บปวดแต่กลับแฝงไปด้วยความต้องการ

อื้อ อื้ออ แท..อ่ะ มัน ฮึก! มันลึก อ๊า”

อ่ะ อือ ช้าหน่อย ฮึก! เบา แทฮะ..ฮยอง ฮือๆ”


สะโพกของแทฮยองยังคงสอดใส่เข้ามาในตัวคุณไม่ยอมหยุดคุณปวดไปหมดทั้งตัวแล้ว ทั้งเอว แขน ขา แต่ร่างสูงก็ไม่มีวี่แววว่าจะหยุดเลยสักนิดแถมแรงของเขามันก็มีมากเกินมนุษย์ปกติ ตัวคุณเอนขึ้นลงตามจังหวะสะโพกของแทฮยอง ร่างกายคุณมันรู้สึกร้อนรุ่มอย่างบอกไม่ถูกยิ่งตอนนี้มือของคุณกำลังจับแท่งเนื้อร้อนของจองกุกรูดขึ้นลงมันทั้งเสียวและปั่นป่วน

อืมม อีกนิดนะ อ่าาา” ร่างสูงพึมพำพลางโน้มใบหน้าลงมาใช้ริมฝีปากรูปกระจับของเขาพรมจูบไปตามแผ่นหลังขาวเนียนที่สั่นสะท้านรอยแซ่ที่ถูกฟาดหายไปราวกับไม่เคยเกิดขึ้นเพราะน้ำลายของพวกหมาป่าที่สามารถเยียวยารักษาแผลได้แม้ว่าจะใหญ่แค่ไหนก็ตาม แทฮยองลงลิ้นเลียไปตามแนวยาวของแผ่นหลังคุณไปจนถึงใบหูก่อนจะขบเม้มมันเบาๆขณะที่สะโพกยังคงสอดใส่เข้ามาไม่ยั้ง

อึก อือออ อ๊า..อื้มมมม” นิ้วยาวเกี่ยวปลายคางมนให้หันมาหาเขาพร้อมกับสอดลิ้นร้อนเข้าไปตวัดเกี่ยวลิ้นคุณเล่น จองกุกมองคนตรงหน้าที่เอาแต่ให้ความสนใจกับแทฮยองเลยเอื้อมมือไปดึงคอคุณให้หันมาแล้วบดขยี้จูบหนักหน่วงขณะที่มือยังคงบังคับให้คุณรูดแท่งเนื้อร้อนของเขาไปเรื่อยๆและเมื่ออีกข้างก็บีบขย้ำหน้าอกคุณอยู่

ทำให้ฉันบ้างสิ”


หะ..หือ..อ้ะ ไม่..จะ จองกุก อ๊า”

ที่ไอ่แทฮยองมันยังทำเธอได้เลยจริงมั้ย?” สิ้นคำพูดของจองกุกเลื่อนตัวขึ้นไปด้านบนพลาเอนตัวพิงกับหัวเตียงให้ระดับช่วงเอวของเขาตรงกับใบหน้าของคุณพอดี แก่นกายใหญ่ตั้งชี้หน้าคุณที่กำลังสั่นคลอนเพราะแรงกระแทกจากแทฮยอง คุณเม้มปากแน่นเหลือบสายตาหวานขึ้นไปมองหน้าร่างสูงที่เชิดปลายคางคุณขึ้น

ทำให้ฉัน”

อึก! ตะ แต่..ฉันไม่เคย อ๊ะ อือ..”


เดี๋ยวนี้” จองกุกกดเสียงต่ำพลางจับแก่นกายใหญ่ของเขามาจ่อตรงปากคุณ คุณพยายามที่จะเม้มปากแต่เพราะแรงกระแทกสะโพกของแทฮยองทำให้คุณหลุดครางหวีดออกมาตลอด แทฮยองซอยสะโพกถี่และเร็วจนไม่สามารถกลั้นเสียงครางได้อีกต่อไป

อ๊าาาา อ๊าาา อ๊าา แทฮยอง อื้อๆ ฮึก!”

ทางด้านนอก

พวกนั้นจะทำรุนแรงเกินไปแล้วนะ..เสียงยัยมนุษย์นั่นครางไม่หยุดเลย” โฮซอกพูดพลางมองไปทางห้องนอนของแทฮยองที่ปิดประตูอยู่ แต่ถึงจะปิดยังไงเสียงครางของคุณก็ดังเล็ดลอดออกมาด้านนอกจนคนอื่นได้ยินอยู่ดี ก็ยิ่งพวกเขาเป็นหมาป่าสัมผัสด้านการรับฟังเป็นที่หนึ่งอยู่แล้ว

อื้ออ อ่ะ..อ๊าา อือ

มันเป็นผลข้างเคียงของฤทธิ์ยาน่ะ” นัมจุนตอบเพื่อเบนความสนใจ จริงๆในใจแล้วเขาเองก็อดใจแทบไม่ไหวเหมือนกัน แต่เพราะเป็นผู้นำฝูง ถ้าหากเขาทำทุกคนก็คงจะเข้ามารุมคุณหมด ทีนี้ก็คงไม่ต่างจากทำให้คุณตายอีกรอบ เพราะนัมจุนรู้ดีว่าแรงของหมาป่าเยอะแค่ไหน แล้วคุณเป็นเพียงแค่หญิงสาวมนุษย์ตัวเล็กๆคนหนึ่ง..

ฉันอ่านใจนายออกนะนัมจุน เลิกคิดซะ” จินหันไปดุใส่นัมจุนก็เพราะเขาอ่านใจคนอื่นออกยังไงล่ะถึงรู้ว่าแต่ละคนกำลังคิดอะไร ซึ่งไม่อยากจะบอกเลยว่าในใจของแทฮยองกับจองกุกกำลังคิดอะไร มันดังลั่นไปทั่วสมองของซอกจินแล้ว

ช่วงนี้ยิ่งเป็นฤดูผสมพันธุ์ซะด้วยสิ..ทั้งสองคนนั่นก็ยิ่งเป็นน้องเล็กของกลุ่มเกิดมาเพิ่งเคยทำอะไรแบบนี้ครั้งแรกก็คงใส่ไปซะเต็มแรง อา..ให้ตายสิความคิดลามกของจองกุกมันดังมากจนจินเองก็ยังขนลุกแทนคุณเลยด้วยซ้ำ
ฉันรู้หรอกน่า ถึงอดใจอยู่นี่ไง” นัมจุนพูดก่อนจะเดินหนีไปทางอื่น

เหอะ ! ช่วยให้พ้นจากแวมไพร์แต่สุดท้ายเธอก็ต้องมาสลบเพราะสองคนนั้นอยู่ดี” ยุนกิพูดเรียบๆเขาพยายามแสดงท่าทีนิ่งไว้ พยายามไม่คิดอะไรในใจเพราะกลัวจินจะอ่านใจเขาได้ แต่มันก็คงอดที่จะคิดไม่ได้อยู่ดี ก็เสียงครางคุณมันดังซะขนาดนั้นน่ะ!

นายรำคาญรึอยากมีส่วนร่วมกันแน่?” จินถามคนตัวขาวที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ยุนกิตวัดสายตามามองหน้าจินอย่างเอาเรื่องก็เพราะเขาไม่ชอบให้ใครมาอ่านใจเขายังไงล่ะ

เงียบเถอะ เลิกอ่านใจฉันสักที” ยุนกิพูดก่อนจะเดินตรงไปที่ห้องนอนของแทฮยอง ซึ่งเสียงครางระงมของคุณยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แท แท....ยอง อื้อ จองกุก..”

ปัง!

“!!!”
คุณสะดุ้งโหยงเพราะเสียงเปิดประตูเข้ามาของใครบางคน ดวงตากลมเบิกกว้างเพราะตรงหน้าคุณคือร่างของยุนกิ ดวงตาหยีของเขาเบิกกว้างเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าคนในห้องกำลังทำอะไรกัน แต่เขาก็ยืนนิ่งอยู่สักพัก ก่อนจะพูดขึ้น

เธอน่ะครางเบาๆหน่อย อยากโดนรุมรึไง ชิส์!”

พูดจบเขาก็เดินหันหลังออกไปจากห้องแล้วปิดประตูลงเสียงดัง..นี่เขาไม่พอใจรึไงกันนะ?

อย่าไปสนเลย เขาแค่อิจฉา” จองกุกพูดก่อนจะเกี่ยวใบหน้าของคุณให้กลับมาที่เดิม คุณยังคงเม้มปากแน่นกัดปากตัวเองจนเจ็บไปหมด จองกุกเห็นดังนั้นจึงยกข้อมือข้างหนึ่งของคุณขึ้นมาก่อนจะฝังเขี้ยวคมลงไปตรงบริเวณข้อมือ คุณอ้าปากร้องด้วยความเจ็บขณะนั้นเองแก่นกายใหญ่ของเขาก็เข้าไปอยู่ในโพรงปากของคุณได้สำเร็จ

อืมมม อื้อออออ อือๆ อือออ” ใบหน้าหวานขมวดคิ้วเข้มเพราะความใหญ่ของมันที่คับอยู่เต็มปาก จองกุกดันศรีษะของคุณลงจนมิดแท่งคนตัวเล็กพยายามออกแรงต้านแต่ก็ทำได้เพียงจำยอมไปตามนั้น


จ๊วบบบ!

อือออ อื้มมม ซู๊ดดด อื้อ”

อ่า..แบบนั้นล่ะ อืมมม อ่าาา..” จองกุกขยับสะโพกกระแทกแก่นกายใหญ่ของเขาให้เข้าไปในโพรงปากของคุณลึกมากขึ้น ขณะที่บังคับให้มือเล็กอีกข้างรูดส่วนต้นของมันขึ้นลงไปมาเร็วๆ คุณได้แต่เบ้หน้าเพราะความเจ็บและหายใจไม่ออกแต่ก็ต้องยอมทำตามที่ร่างสูงสั่งอย่างขัดขืนไม่ได้

คุณรูดปากขึ้นลงช้าๆเช่นเดียวกับมือที่จับแก่นกายใหญ่ของจองกุกรูดขึ้นลงเป็นจังหวะ ลิ้นเล็กโลมเลียไปทั่วส่วนหัวของมันที่แข็งสู้ลิ้น เลียมันตั้งแต่โคนจนถึงปลายก่อนจะครอบครองด้วยปากเล็กอีกครั้ง


บ๊วบบบบ !

พั่บๆๆๆ!

อือออออ อือออ อ่ะ..แห่กๆ”

ภายในห้องอุณหภูมิเริ่มพุ่งสูงขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุ อาจเป็นเพราะแรงปรารถนาของพวกเขาแทฮยองกดสะโพกให้เข้ามาตัวคุณลึกกว่าเดิมจนต้องเกร็งท้อง ริมฝีปากพรมจูบไปทั่วร่างกายของคุณไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนก็ตาม จองกุกมองดูคนตัวเล็กที่กำลังอมแก่นกายใหญ่ของตัวเองก่อนจะยกมือขึ้นมาลูบผมคุณเบาๆ

นี่สินะเวลาผสมพันธุ์มันรู้สึกดีแบบนี้นี่เอง

อ่ะ..แทฮยอง...อ๊าาา ไม่นะ”

พั่บๆๆๆๆ!

แทฮยองดึงเอวของคุณให้เข้าไปชิดติดกับร่างของเขามากขึ้นก่อนจะใช้มือหนาทั้งสองข้างล็อคสะโพกคุณไว้ พลางส่งแรงกระแทกสะโพกเน้นๆเข้าไปในตัวคุณจนเกิดเสียงดัง ร่างของคุณเอนไปตามแรงพร้อมกับปากบางที่ครางหวีดลั่น


อ๊าา อ๊าา ยะ อย่าเร็ว มัน..ฉันจะ อ๊ะๆ!” คุณนิ่วหน้าเพราะความเจ็บและความเสียวที่เข้ามาผสมกันอย่างบอกไม่ถูก จองกุกรีบกดหัวคุณลงมาให้ใช้ปากครอบครองแก่นกายของเขาอีกครั้ง พลางส่งสะโพกกระแทกมันเข้ามาในปากคุณไม่ยอมหยุด

ทั้งสะโพกของแทฮยองและจองกุกกระแทกเข้ามาในตัวคุณทวีความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆจนมือเล็กต้องจิกลงกับผ้าปูเตียง


อืมมมม”

อ่าาาาา”

อื้ออ อื้อออ อื้ออออ อึก! อือออ” แม้อยากจะครางระบายออกมามากแค่ไหนแต่มันกลับถูกเก็บอยู่ในลำคอเพราะแก่นกายใหญ่ของจองกุกที่คับอยู่เต็มปากคุณ ดวงตากลมหลับตาแน่นตัวของคุณรู้สึกปั่นป่วนอย่างบอกไม่ถูก ราวกับว่ามันกำลังจะถึงจุดสุดยอดแล้ว..

อ่า..อีกนิดเดียว ทนหน่อยนะ”

อืมมม”

อ๊ะ ฮือออ อ๊าา อึก! อือ..”

อ๊ะ...อืมมม อือออออ”

อ่าา..”

กึกๆๆๆๆ

พั่บๆๆๆๆ

ฮึกกกก!” แทฮยองกระแทกสะโพกเข้ามาเต็มแรงครั้งสุดท้ายก่อนที่ร่างของคุณและเขาจะกระตุกพร้อมกันเมื่อแทฮยองปล่อยน้ำสีขาวขุ่นจำนวนมากเข้ามาภายในตัวคุณจนรู้สึกอุ่นบริเวณหน้าท้องเต็มไปหมด ครั้งแรกของเขามันจึงทำให้มีน้ำสีขาวขุ่นออกมามากขนาดนี้ คุณนิ่วหน้าเพราะจองกุกเองก็กระแทกสะโพกเข้ามาแรงๆพร้อมกับปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้ามาเต็มปากของคุณจนล้นออกมาด้านนอก มันไหลย้อยไปตามปลางคางและลำคอขาวที่เต็มไปด้วยรอยคิสมาร์กสีแดง จองกุกดึงแก่นกายของตัวเองออกมาจากปากคุณแล้วเชิดปลายคางมนขึ้น

อย่าคายออกมาเชียวนะ” สายตาคมกวาดมองร่างบางที่หอบหายใจอย่างหนัก พลางแลบลิ้นออกมาเล็กน้อยในปากคุณเต็มไปด้วยน้ำสีขาวขุ่นของจองกุกและจู่ๆเขาก็โน้มใบหน้าลงมากดจูบปิดปากเพื่อไม่ให้คุณคายสิ่งแปลกปลอมนั่นทิ้ง มันทำให้คุณหายใจไม่ออกแล้วต้องจำใจกลืนเจ้าน้ำคาวนั่นลงไปในลำคอ

อึก ..แห่กๆๆ” หลังจากที่แทฮยองดึงแก่นกายของเขาออกจากตัวคุณ ร่างเล็กทรุดลงกับพื้นเตียงอย่างหมดแรงพร้อมกับหอบหายใจอย่างหนักแทฮยองใช้ลิ้นร้อนของเขาลากเลียทำความสะอาดน้ำขาวขุ่นที่พุ่งเปรอะเปื้อนออกมาด้านนอกตามเรียวขาของคุณ ยามที่ลิ้นของเขาลากไปตามบั้นท้ายและขาอ่อนของคุณมันทำให้คุณรู้สึกเสียวไปหมด เช่นเดียวกับจองกุกที่ใช้ลิ้นของเขาลากเลียไปตามลำคอขาวของคุณ

อือ..แห่กๆๆๆ” คุณได้แต่นอนอย่างหมดแรงปล่อยให้ทั้งสองคนใช้ลิ้นโลมเลียไปทั่วร่างกายคุณตามใจชอบ ร่างเล็กได้แต่นอนบิดตัวเองไปมาจิกเล็บเข้ากับผ้าปูที่นอนแน่น ก่อนที่ภาพตรงหน้าคุณจะเริ่มเบลอ และในที่สุดก็ดับมืดลงไป

พักผ่อนซะนะ..ฉันรักเธอ” แทฮยองพูดอย่างแผ่วเบาก่อนจะบรรจงจูบลงบนหน้าผากของคุณเบาๆ ช่วงเวลาที่แสนยาวนานนี้ เขาสัญญาว่าจะไปปล่อยให้คุณเป็นอะไรไปอีกแล้ว 

ความคิดเห็น

  1. โห่ยยยยย
    ขอพูดเหอะกูจะบ้าตายเเม่งจะฟินไปถึงชาติเลยไหมเนี่ย55555

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ2 กันยายน 2560 เวลา 22:16

    ยุนกิ มาหาเเม่มาลูก55555

    ตอบลบ
  3. ยุนกิ....“เธอน่ะครางเบาๆหน่อย อยากโดนรุมรึไง ชิส์!”นุ้งพูดออกมาแบบนี้คือไรรรรรร

    ตอบลบ
  4. อ่านไปฟินไปจะตายเอา😂

    ตอบลบ
  5. คือ...อินี่จะตายแล้วค่ะ-.-

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม