NC Merry Christmas JIMIN!




NC Merry Christmas JIMIN!


อือ!” เสียงหวานครางออกจากลำคอเบาๆเมื่อจีมินบดขยี้ริมฝีปากของเขาเข้ากับริมฝีปากของคุณ จากสัมผัสที่นุ่มนวลมันค่อยๆรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่มือหนาค่อยๆเลื่อนลงมาปลดชุดซานตี้สีแดงออกไปตัวของคุณ โดยที่ไม่สามารถขัดขืนใดๆได้เลย เนินอกอวบอิ่มและเรือนร่างสวยที่ไร้ซึ่งสิ่งใดปกปิดประจักษ์แก่สายตาของพัคจีมิน มันยิ่งทำให้ส่วนล่างของเขาแข็งตัวขึ้นมามากกว่าเดิม

อ๊า พ..พี่จีม อื้อออ”
เสียงร้องไม่เคยมีผลใดๆ ตรงข้ามมันกลับกระตุ้นอารมณ์ของจีมินมากขึ้นไปอีก เขาค่อยๆไล่จากริมฝีปากหวานๆนั่นลงมายังซอกคอขาวที่เต็มไปด้วยรอยช้ำสีแดงกุหลาบ ก่อนจะไล่ลงมาจนถึงเนินอกอวบอิ่ม ไม่รอช้าริมฝีปากร้อนนั่นก็เข้าครอบครองยอดอกสีสวย ลิ้นร้อนทั้งโลมเลียไปบนยอดอกที่แข็งสู้ลิ้น บ่งบอกถึงความต้องการของอีกฝ่ายที่เริ่มพุ่งสูงขึ้น มือข้างหนึ่งบีบขย้ำหน้าอกเต่งตึงเต็มไม้เต็มมือ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลากไล้ไปตามเรียวขาที่บิดเร่าๆเพราะความเสียว

อ๊า! ฉัน..อึก! อย่าทำแบบนั้นสิ..”

จีมินจงใจใช้ฟันคมของเขากัดลงบนเนินอกของคุณ ทั้งบีบขย้ำและฟัดมันราวกับหมาป่าที่หิวกระหาย ถึงแม้มันจะเจ็บแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันรู้สึกดี แขนเล็กยกขึ้นมาคล้องคอร่างสูงที่กำลังหยอกล้อเล่นกับร่างกายของคุณ ทั้งแววตาที่แสนจะยั่วยวนที่มองมาที่จีมินราวกับกำลังเชิญชวน ยิ่งคนตัวเล็กพยายามกัดปากเพื่อระงับเสียงครางมากเท่าไหร่ จีมินก็ยิ่งอยากจะขย้ำคุณมากขึ้นเท่านั้น

มือหนาจับขาเรียวทั้งสองข้างให้แยกออกจากกัน ก่อนจะใช้นิ้วเกี่ยวชั้นในตัวบางที่คุณใส่อยู่ออกไปจากส่วนด้านล่าง พื้นที่ตรงโซฟามันค่อนข้างที่จะแคบเลยทำให้จีมินเลือกที่จะดันตัวคุณขึ้นให้อยู่ในท่าหันหลัง

ก็ตรงโซฟามันไม่เคยนี่นา!

ชุดซานตี้สีแดงที่ถูกถอดออกไปจนหมดกองอยู่บริเวณช่วงเอวของคุณ ในตอนนี้ร่างของคุณถูกดันขึ้นมาหันหน้าให้กับที่วางแขนของโซฟา มือเล็กดันตัวเองไว้เพื่อไม่ให้ล้มลงไป ขณะที่จีมินค่อยๆปลดเข็มขัดออกจากกางเกงที่เขาใส่ บั้นท้ายกลมกลึงที่ถูกหันมาทางเขามันยิ่งทำให้ตอนนี้คุณดูยั่วมากที่สุดในสายตาของเขา ไม่รอช้าแก่นกายใหญ่ก็ถูกสอดเข้ามาภายในตัวคุณทันที

อื้ออ อ๊า..! อย..อย่าทำแรงสิ”

จีมินดันแก่นกายของเขาเข้ามาจนสุดทีเดียว อาการจุกแล่นเข้ามาทักทายช่วงท้องของคุณอย่างต่อเนื่อง ถึงจะทำเรื่องพวกนี้ค่อนข้างบ่อย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะชินเลยสักนิด คนตัวเล็กเกรงตัวเพราะความเสียว จีมินเองก็นิ่งไปสักพักเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลาย ตอนนี้คุณรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะระเบิดเป็นชิ้นๆ มันอึดอัดไปหมด


..อือ พี่จี..มิ..มิน”

จีมินค่อยขยับสะโพกของตัวเองช้าๆขยับแก่นกายใหญ่นั่นเข้าออกบริเวณช่องทางตอดรัดนั่นอย่างช้าๆและเนิบนาบเรียกเสียงครางกระเส่าจากคนใต้ร่างได้เป็นอย่างดี มือหนาสองข้างบีบเค้นเอวบาง สะโพก และบั้นท้ายกลมกลึงนั่นอย่างสนุกมือ ขณะที่คุณได้แต่จิกเล็บลงบนพื้นโซฟาเพื่อระบายความเสียว

พั่บๆๆ

จังหวะสะโพกค่อยๆถูกเร่งมากขึ้นเรื่อยๆตามความปรารถนาที่เพิ่มระดับมากขึ้น เสียงของก้อนเนื้อที่กระทบกันดังพั่บๆ บวกกับเสียงครางของคุณยิ่งทำให้จีมินรู้สึกพอใจ ร่างบางสั่นคลอนไปตามแรงของสะโพกที่ถูกส่งเข้ามา จนร่างของคุณแนบไปกับพื้นโซฟา จีมินเร่งสะโพกกระแทกแรงขึ้นทุกทียิ่งทำให้เสียงหวานครางดังมากขึ้นเท่านั้น

อ๊ะ อ๊ะ! อ๊า อืออ พี่.. อื้อ!”

อ่า ครางอีกสิ ครางดังๆ”

จีมินพูดเสียงต่ำขณะที่กำลังหอบไปด้วย เม็ดเหงื่อเริ่มผุดขึ้นตามร่างกายของทั้งสอง อุณหภูมิห้องเริ่มค่อยๆสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่นั่นไม่ได้ดับอารมณ์ความร้อนแรงของเขาลงเลยสักนิด ใบหน้าหล่อราวกับเทวดาเงยหน้าขึ้นเพื่อสูดลมหายใจเข้าปอด ขณะที่ช่วงล่างยังคงขยับเข้าออกไม่ยอมหยุด

อย..อย่า อ๊ะ อย่าเร็วสิ อ๊าา แห่กๆ”

พั่บๆๆ

จีมินค่อยๆใช้ลิ้นของเขาลากเลียไปทั่วแผ่นหลังบางที่กำลังสั่นสะท้าน เขาโน้มตัวลงไปเพื่อให้ร่างกายของเขาแนบชิดติดกับคุณมากขึ้นไปอีกขณะที่ช่วงล่างยังขยับกระแทกอยู่ตลอดเวลา มือข้างหนึ่งเลื่อนมาบีบหน้าอกใช้ปลายนิ้วหยอกล้อเล่นกับยอดอกของคุณ มันเป็นการปั่นป่วนทุกช่องทาง พัคจีมินรู้ว่าส่วนไหนในร่างกายของคุณที่จะทำให้คนตัวเล็กครางออกมา

อ่ะ..อ๊า”

สะโพกของเขายังคงกระแทกไปเรื่อยๆเป็นจังหวะ สายตาคมกวาดมองร่างของแฟนสาวที่กำลังหอบหายใจถี่ๆ ผิวขาวๆที่เต็มไปด้วยรอยช้ำสีแดงจากริมฝีปากของเขาบ่งบอกว่าทั้งร่างกายนี่เป็นของเขาแค่คนเดียว ชุดซานตี้สีแดงที่ยังคงกองรวมกันอยู่ตรงบริเวณช่วงเอวของคุณมันถูกถลกขึ้นเล็กน้อยเพื่อไม่ให้หล่นลงมาเก่ะก่ะ


ทั้งหมดมันเซ็กซี่มากจริงๆ

อ๊ะ! พี่จะทำอะไร!”

คุณตกใจเมื่อจู่ๆจีมินก็ดึงตัวคุณให้มาอยู่ในท่านั่งพิงกับพนักพิงของโซฟา แก่นกายใหญ่หมุนควงอยู่ในตัวของคุณจนแทบจะบ้าเพราะความรู้สึกอึดอัดที่ตีรวนขึ้นมา เขาใช้ขาข้างหนึ่งดันไว้กับพื้นห้อง ส่วนขาอีกข้างพาดอยู่บนตัวโซฟา มือหนาสองข้างจับเรียวขาของคุณให้แยกออกจากกันมากขึ้นเพื่อให้เขาได้ขยับสะโพกได้สะดวก

แต่ละท่าคุณไม่เคยชินเลย!

อ๊า เจ็บ! อือ มัน..ล ลึก อ๊ะ!”

พั่บๆๆ

จีมินเร่งสะโพกของเขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตัวของคุณเกร็งไปหมดช่องทางด้านล่างของคุณมันตอดรัดแก่นกายของเขาจนรู้สึกปวดหนึบๆ แต่ร่างสูงก็ยังคงกระแทกอยู่อย่างนั้นเรื่อยๆ ถ้าหากซานตาครอสมีจริง ของขวัญชิ้นนี้ก็คงเป็นชิ้นที่พิเศษสำหรับเขาที่สุดเลยล่ะ

อื้ออ จ..เจ็บนะ อ๊ะ!”

คุณเด้งสะโพกมนขึ้นรับความเสียวจากร่างสูงที่ส่งมอบมาให้ ยิ่งทำให้จีมินกดสะโพกของเขาลงลึกมากกว่าเดิม แก่นกายใหญ่ที่เสียบลึกเข้ามาในช่องทางตอดรัดมันกระตุ้นเสียงครางหวานไพเราะหูได้เป็นอย่างดี

อีกนิดเดียวนะ..อา..”

ฮึก! พี่จีม..อ่ะ นิสัยไม่ดี! อืมม”

ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปกดจูบลงบนริมฝีปากอมชมพูนั่นอีกครั้งเป็นการทำให้คุณผ่อนคลายจากความเจ็บด้านล่าง เขาค่อยๆขยับปากไปมาเบาๆอย่างนุ่มนวล ลากลงมาพรมจูบไปทั่วต้นคอขาว ไหล่บาง และเนินอกคู่สวย พัคจีมินพรมจูบไปทั่วทุกตารางนิ้วในร่างกายของคุณ ก่อนที่จะค่อยเร่งความเร็วสะโพกขึ้นเป็นครั้งสุดท้าย

อื้ออออ หยุด หยุดนะ อ๊า!”

เนินอกคู่สวยกระเพือมไปตามแรงกระแทกจากร่างสูงพร้อมกับเสียงครางที่ดังระงมไปทั่วทั้งห้อง ถ้าหากมีใครเข้ามาเห็นในตอนนี้มันคง.. หวังว่าห้องข้างๆคงจะไม่ได้ยินเสียงพวกนี้หรอกนะ ;-; ใครจะไปรู้กันล่ะว่าวันคริสต์มาสเขาจะยังมีอารมณ์มาทำแบบนี้ได้

อ่ะ.. ฉัน! ฉันจะ อ๊าา พี่จีม..อืออ”

อ่า.. พร้อมกันนะครับ”

อ๊าาาา!”

จีมินกระแทกสะโพกแรงๆเน้นย้ำเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เขาจะกระตุกตัวสองสามที พร้อมกับปล่อยน้ำอุ่นๆสีขาวขุ่นที่พุ่งฉีดเข้ามาในช่องท้องของคุณจนรู้สึกร้อนวูบวาบไปหมด คนตัวเล็กสะดุ้งโหยงเพราะความเสียวที่ถูกมอบให้


เมอร์รี่คริสต์มาสนะครับ”

เสียงกระซิบแผ่วเบาข้างใบหูของคุณ แต่ร่างเล็กกลับมีเพียงแค่เสียงหอบหายใจที่ตอบกลับมา ก็เขาเล่นทำรุนแรงซะขนาดนี้ ของขวัญวันคริสต์มาสที่แท้จริงก็คือแบบนี้เองน่ะเหรอ เจ้าเล่ห์ที่สุดเลยพัคจีมิน! จีมินยังคงนิ่งไปสักพักเพื่อให้ตัวเองปลดปล่อยออกมาจนหมด น้ำข้นเหนียวสีขาวขุ่นไหลเยิ้มออกมาตามเรียวขา หยดลงบนพื้นโซฟาจนเปียกแฉะ

หมับ!

คุณตกใจเมื่อจู่ๆก็ถูกแขนหนาของพี่จีมินช้อนตัวอุ้มขึ้นมา ตอนนี้ทั้งสองคนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ ถึงจะทำบ่อยๆแต่คุณก็ไม่เคยชินกับการที่เขามายืนเปลือยอยู่ตรงหน้าเลยสักนิด แล้วยิ่งในเวลาแบบนี้ นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนของเขาที่กำลังมองมาทางคุณ ร่างกายยิ่งรู้สึกร้อนรุ่ม

คิดว่าวันนี้พี่จะพอแค่นี้เหรอครับ?”


เขาพูดก่อนจะอุ้มคุณขึ้นไปบนห้องนอน จะต่ออีกสักกี่ยก คิดเอาเองแล้วกันนะครับ :)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม