NC #FicULie :: Chapter 8








NC #FicULie
Chapter 8



อะ อ๊าาา พี่จีมิน!”

รู้สึกถึงลมเย็นที่พัดปะทะเข้ากับเนินอกที่เปลือยเปล่า มือหนาปลดตะขอยกทรงที่คุณใส่อยู่ก่อนจะโยนมันทิ้งไปบนพื้นแบบลวกๆ ไม่รอช้าริมฝีปากร้อนก็ครอบงำเนินอกคู่สวยที่เต่งตึงนั่นทันที ลิ้นร้อนจงใจโลมเลียไปบนยอดอกที่แข็งสู้ลิ้น มือหนาอีกข้างก็ไม่รอช้ารีบเลื่อนขึ้นมาบีบขย้ำเล่นอย่างเต็มไม้เต็มมือ ร่างบางแอ่นตัวขึ้นรับความเสียวที่สูงร่างสูงของมอบมาให้

สิ่งที่คุณมองเห็นตอนนี้มีแต่ใบหน้าของพี่จีมิน..ริมฝีปากของเขา ลมหายใจของเขา คำพูดของเขา ทุกอย่างมันกำลังให้ทำคุณหลอมละลาย กล้ามหน้าท้องแน่นๆของเขามันช่างดูดีอย่างไร้ที่ติมันก็เผลอทำให้คุณหน้าแดงขึ้นมา หัวใจเต้นเร็วมากอย่างที่ไม่เคยเต้นมาก่อนมันกำลังสูบฉีดเลือดขึ้นมา..

จีมินยกยิ้มพอใจกับเรือนร่างสวยตรงหน้า พร้อมกับผละริมฝีปากออกจากเนินอกครั้งจากที่ขย้ำมันจนพอใจ เขาไล่ใบหน้าขึ้นมาอยู่ที่ลำคอของคุณอีกครั้งก่อนที่ฟันคมจะกัดลงบนลำคอระหงส์เรียกเสียงร้องจากคนใต้ร่างได้เป็นอย่างดี


อ๊ะ!”

ตรงนี้เป็นของฉัน” จีมินพูดกระซิบเบาๆพร้อมกับกัดฟันลงบนไหล่บางที่สั่นระริก

“...”

ตรงนี้ก็เป็นของฉัน..ร่างกายเธอเป็นของฉัน”

ไม่..ฮึก! ฉันไม่...โอ๊ย!” คุณร้องโอ๊ยออกมาเมื่อข้อมือบางถูกกดลงกับพื้นเตียง ดวงตาที่แข็งกร้าวจ้องมองเข้ามาในดวงตาของคุณ


ทำไม..ทำไมเธอถึงไม่รักฉัน? ไอ่จองกุกมันดีกว่าฉันตรงไหน?! ดีแต่ทำให้เธอเจ็บ เธอเคยรับรู้ความรู้สึกของฉันบ้างมั้ย?!”

ฮือออ ฉันเจ็บได้โปรด ปล่อยฉันนะพี่จีมิน”

ร่างกายเธอมันควรจะเป็นของฉัน รวมไปถึงหัวใจของเธอ มันก็ควรจะเป็นของฉัน!” ยิ่งพูดเขาก็ยิ่งบีบแขนคุณแรงมากขึ้น ตอนนี้พี่จีมินเปลี่ยนไปเป็นคนละคนอย่างเห็นได้ชัด เขาเอาแต่พร่ำพูดถึงเรื่องราวของผู้หญิงคนนั้นไม่ยอมหยุด..

อ่ะ..อ๊าา อือออ” คุณได้แต่ครางเสียงหวานออกมาเพราะริมฝีปากที่ขบเม้มรอยแดงไว้พร้อมกับลงลิ้นเลียไปบนรอยสีแดงนั่นราวกับร่างกายเล็กนี่เป็นขนมหวานชั้นเลิศ ลิ้นร้อนโลมเลียไปทั่งเนินอก ทั้งยอดอกสีสวยที่ถูกดูด ขบเม้ม บีบขย้ำ จนร่างแทบจะสลาย

อาาา พี่จีม...” ร่างบางแอ่นตัวขึ้นเพื่อรับความเสียวพร้อมกับขย้ำมือลงบนผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่ไปหมด หลังจากที่ฟัดหน้าอกคนตัวเล็กไปจนพอใจแล้วจีมินก็เงยใบหน้าของเขาขึ้นมา น้ำลายใสที่ยังคงเชื่อมติดระหว่างปากของเขากับเนินอกของคุณมันยังคงเห็นได้ชัด มือหนายกขึ้นมาเสยเรือนผมสีดำของตัวเองขึ้นพร้อมกับมองใบหน้าหวานที่กำลังอดทนเต็มที..

มันเหมือนกำลังยั่วเขาอย่างนั้นล่ะ..

เป็นของฉันนะ..”

อ๊าาา เจ็บ อือ ไม่!” คุณดิ้นพล่านอีกครั้งเพราะเมื่อจู่ๆจีมินก็ล้วงมือของเขาเข้าไปในกางเกงนอนที่คุณใส่อยู่ นิ้วเรียวแทรกเข้าไปภายในตัวคุณช่องทางที่ไม่เคยมีใครรุกล้ำมาก่อนจนคุณรู้สึกเจ็บ มือเล็กรีบยกขึ้นมาจิกลงบนไหล่กว้างที่เปลือยเปล่าของจีมินทันที

พี่..อ๊ะ! ไม่นะ! พอที อือออ”


จีมินไม่ฟังเสียงร้องห้ามของคุณเลยสักนิด เขาขยับนิ้วเข้าออกเร็วขึ้นแรงขึ้นจนคนตัวเล็กตามไม่ทัน ได้แต่แอ่นตัวขึ้นรับความเสียวจากช่องทางด้านล่าง ร่างบางกระตุกไปตามนิ้วที่เข้าออกตัวจนในที่สุดจีมินก็ดึงนิ้วของเขาออกมา พร้อมกับใช้ลิ้นโลมเลียน้ำใสที่เปรอะเปื้อนนิ้วของเขาไปจนหมด..

หวานจัง”

พี่จีมินหยุดนะ ได้โปรด ฮือ” คุณร้องห้ามทันทีที่มือหนาของเขาเลื่อนมาดึงกางเกงชุดนอนของคุณออกไปแถมยังใช้นิ้วเรียวเกี่ยวชั้นในตัวบางที่ใส่อยู่ออกไปจากเรียวขาของคุณ จีมินไม่รอช้ารีบถอดกางเกงสีดำที่เขาใส่อยู่ออก มันทำให้คุณต้องเบนหน้าหนีไปซุกกับหมอนใบโตที่เปียกชื้นเพราะหยดน้ำตา

แก่นกายใหญ่ที่ตั้งชูชันพร้อมที่จะเข้าไปสำรวจภายในร่างกายของหญิงสาว เส้นเลือดปูดโปนตามอารมรณ์ที่กำลังพุ่งขึ้นสูง จีมินจับขาของคุณให้อ้าออก แต่คุณกลับพยายามต่อต้านเขาโดยการหุบขาตัวเองเข้ามากัน มันยิ่งทำให้จีมินหงุดหงิด

อ๊าา!! อือออ ไม่นะ อ๊ะ!”

คุณร้องเสียงหลงเมื่อจีมินใช้ลิ้นของเขาลากโลมเลียไปตามเรียวขาขาว ยิ่งบริเวณที่ใกล้จุดนั้นของคุณมากเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งรู้สึกเหมือนถูกสูบแรงออกไป..รู้สึกอ่อนปวกเปียกไปหมด มือหนาดันขาทั้งสองข้างของคุณให้แยกออกจากกัน ไม่รอช้าแก่นกายใหญ่ก็ถูกดันเข้ามาภายในช่องทางของคุณทันที

อุก! อ๊าา ฮึก! เจ็บ พี่จีม..เอาออกไป ฮืออ”

อ่าา..อย่าเกร็งนะ”

ฮืออ” คุณนอนน้ำตาไหลพรากเมื่อจีมินดันแท่งเนื้อร้อนของเขาเข้ามาจนสุด มันรู้สึกอึดอัดภายในตัวคุณร้อนเหมือนที่ใครมาสุมไฟไว้ ก่อนที่จะต้องสะดุ้งอีกครั้งเมื่อเขาเริ่มขยับสะโพกของตัวเองเบาๆ

อ๊าา อ๊ะ!”

คุณจิกเล็บลงบนหมอนใบโตเพราะสิ่งแปลกปลอมที่ขยับเข้าออกอยู่ในตัวคุณมันรู้สึกเจ็บและอึดอัดไปหมด จีมินค่อยๆขยับสะโพกเร็วขึ้น ทั้งเสียงของเตียงนอนที่ครูดไปกับพื้นห้อง เสียงครางระงมบวกกับเสียงสะอื้นของคนใต้ร่างที่กำลังจะหมดแรง

ไม่มีแรงขัดขืนเลยสักนิด..

อ่าาา” จีมินครางเสียงต่ำพร้อมกับโน้มลงมาใช้ริมฝีปากบนขยี้จูบลงบนปากคุณอีกครั้ง ขณะที่สะโพกยังคงกระแทกเน้นๆเข้าไปภายในตัวคุณไม่ยอมหยุด มือหนาทั้งบีบเค้นสะโพก ขย้ำเนินอกนุ่มนิ่มนั่นไปอย่างสนุกมือ..แต่ทว่าคนตัวเล็กกลับทำได้เพียงแค่นอนนิ่งๆ ปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาพร้อมกับร่างที่กระตุกสั่นคลอนไปตามแรงสะโพกที่ถูกใส่เข้ามา

จีมินกดสะโพกพร้อมกับกระแทกแรงมากขึ้น มือหนายึดเอวบางไว้เป็นหลักพร้อมกับกระแทกเข้ามาไม่ยอมหยุด คุณไม่มีแรงแม้แต่จะร้องออกมาด้วยซ้ำ..มันรู้สึกเจ็บไปหมดทั้งร่างกาย จิตใจ และความรู้สึก..

อึก! พี่จีม..มิน อ่ะ มันลึก ฮึก!!”

แต่เพราะแท่งเนื้อร้อนที่กำลังสอดใส่เข้ามาในตัวคุณลึกมากขึ้นกว่าเดิมมันทำให้คนตัวเล็กร้องออกมาเบาๆเพราะความเจ็บ แต่กลับเป็นเพียงแค่สายลมที่พัดผ่าน..ร่างสูงไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้นนอกจากอารมณ์ของตัวเอง เขาดึงแก่นกายของตัวเองออกครู่หนึ่ง จับสะโพกของคุณก่อนจะอุ้มตัวคุณขึ้นแล้วพลิกให้ร่างเล็กมาอยู่ในท่าหันหลัง

ถึงแม้จะไม่อยากทำ แต่ร่างกายของคุณก็ขัดขืนไม่ได้..

อ๊าาาา!” คุณครางเสียงดังเพราะแก่นกายที่แทรกเข้ามาในตัว..มันใหญ่ขึ้นและรู้สึกว่าเจ็บมากกว่าตอนแรก มือหนาบีบคลึงบั้นท้ายกลมกลึงจนเกิดรอยแดง ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกอีกครั้ง ตัวของคุณเอนคลอนไปตามแรงสะโพกที่ใส่เข้ามาไม่ยอมหยุด

ร่างบางฟุบลงกับพื้นเตียง แต่มือของจีมินกลับคว้าสะโพกของคุณเอาไว้เป็นหลักเพื่อให้ตัวเองได้ขยับสะดวก มือเล็กจิกลงบนผ้าปูเตียง ทั้งดึงและทึ้งมันจนแทบจะขาดเป็นวิ่น..ครั้งแรกของคุณ..ที่ถูกทำโดยที่เจ้าตัวไม่ได้เห็นคุณเป็นตัวเองเลยสักนิด..


อย..อย่าเร็ว..อ๊ะ! มันเจ็บ ฮือ”

“….”

พี่จีมิ..อ๊ะ อ..อืออ”

เสียงครางที่ขาดหายไปเพราะแรงกระแทกมีเพียงแค่เสียงครูดของเตียงกับพื้นที่ยังคงดังอย่างต่อเนื่อง ยิ่งจีมินกระแทกสะโพกเข้ามาแรงมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งรู้สึกเจ็บ..น้ำใสที่ไหลเยิ้มออกมาจากช่องทางด้านล่างเปรอะเปื้อนไปตามเรียวขาขาวและเตียงนอนจนเปียกชื้นไปหมด

พั่บๆๆๆ

เสียงของก้อนเนื้อที่ดังกระทบกัน บั้นท้ายของคุณที่กระทบกับหน้าขาของพี่จีมิน..คุณกัดปากเพื่อระงับเสียงครางจนรู้สึกเจ็บไปหมด เหมือนเลือดเค็มๆกำลังซึมออกมาจากริมฝีปากของตัวเอง แต่ทว่าร่างสูงก็ยังคงไม่ยอมหยุด ปากร้อนของจีมินพรมจูบไปทั่วร่างกายเล็ก ตั้งแต่ไหล่ ลากผ่านลงมาตามแนวกระดูกสันหลังพร้อมกับไล่ลิ้นเลียไปทั่วตารางนิ้ว

คุณคิดอะไรไม่ออกแล้วเพราะความเจ็บที่เข้ามาแทนที่..ได้แต่ฟุบตัวลงกับพื้นเตียงแล้วจิกหมอนใบใหญ่แน่น ปล่อยให้ร่างสูงขยับสะโพกเข้าออกช่องทางด้านล่างนั้นตามใจชอบ..มือร้อนยังคงบีบขย้ำทั้งหน้าอก เอว และบั้นท้ายไม่ยอมหยุด

อ๊าาา อื้ออ! ฉันจะ..อ๊ะๆ พี่จีม..อือออ”

หน้าท้องของคุณรู้สึกเกร็งไปหมดเพราะกำลังจะถึงจุดนั้น แต่ทว่าคนตัวสูงกลับขยับสะโพกของตัวเองเร็วและแรงขึ้นเป็นทวีคูณ จีมินเร่งจังหวะช่วงสุดท้ายก่อนจะกระแทกสะโพกเข้ามาเน้นๆเข้าไปสุดแรง ตัวคุณกระตุกวูบ ภายในท้องรู้สึกร้อนวูบวาบเมื่อน้ำสีขาวขุ่นที่พุ่งฉีดเข้ามาในช่วงท้องจนไหลเยิ้มออกมาตามเรียวขา

แห่กๆๆ”

คุณนอนหอบหายใจนิ่งๆขณะที่จีมินยังคงเอาแต่ปล่อยน้ำของเขาเข้ามาในตัวคุณเรื่อยๆ แต่แล้วดวงตากลมก็ต้องเบิกกว้างเพราะดูเหมือนจีมินจะเริ่มขยับสะโพกต่อไปทั้งๆที่เขาเพิ่งจะปล่อยมันออกมาเมื่อกี้นี้

เป็นของฉันคนเดียวนะ..”

คำพูดสุดท้ายที่คุณได้ยิน..ก่อนที่จีมินจะเริ่มบรรเลงบทรักที่ร้อนแรงของเขาอีกครั้ง ตัวคุณชาไปหมด ไม่สามารถรับรู้อะไรได้อีกแล้ว..มันเจ็บเกินกว่าที่จะรับไหว.. ก่อนที่สติของคุณจะดำดิ่งลงไปในความมืดมิด..





ไปอ่านใน Dek-D ต่อกันนน

x

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม